ฟีดแบคคนดูละคร "โลกหมุนรอบเธอ" ตอนแรก (EP.1)

ฟีดแบคคนดูละคร "โลกหมุนรอบเธอ" ตอนแรก (EP.1)

ฟีดแบคคนดูละคร "โลกหมุนรอบเธอ" ตอนแรก (EP.1)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากสุดแสนจะสดใส โลกหมุนรอบเธอ ละครใหม่จากค่าย ทอง สตูดิโอ ของผู้จัดแอน ทองประสม ที่ส่งเรื่องราวการเติมโตของ 3 เพื่อนสนิทดั่งครอบครัว ตะวัน มานะ ชิน ให้แฟนๆ ได้อิ่มเอมกับมิตรภาพ และการเดินทางของพวกเขา

โลกหมุนรอบเธอ ep1โลกหมุนรอบเธอ EP.1

บอกเลยว่าเปิดเรื่องมาก็น่าติดตามสุดๆ กับการเปิดปมปริศนา ก่อนจะพาคนดูย้อนไปยังวันวานของมิตรภาพวัยมัธยมของ ตะวัน (โบว์ เมลดา) มานะ (เจมส์ จิรายุ) ชิน (ไอซ์ พาริส) ที่ปล่อยเคมีความเป็นธรรมชาติออกมาได้อย่างน่ารักและสดใสของวัยไร้เดียงสา กับบรรยากาสสุดอบอุ่นที่ทำหลายๆ คนคิดถึงวัยเด็กแน่นอน เรียกว่าถูกใจผู้ชมจนทำให้แฮชแท็กละคร #โลกหมุนรอบเธอEP1 ติดเทรนด์บนโซเชียลเลยทีเดียว

เรามาดูฟีดแบคคนดูผ่านแฮชแท็กละคร #โลกหมุนรอบเธอEP1  บน X กันดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง

ความเห็นคนดู โลกหมุนรอบเธอ EP.1 

  • สำหรับ โลกหมุนรอบเธอ EP.1 รู้สึกว่าเปิดประเดิมมาได้ดีเลย โลเคชั่นสวย พี่เจมส์จิ พี่โบว์ พี่ไอซ์ เล่นเป็นเด็ก ม.3 ได้แบบเหมือนมาก มีความน่ารักสดใส แสบซน แกล้งกันไปมา แล้วก็ดูยังอ่อนต่อโลกกันอยู่ เราเปิดดูกับพ่อแม่ ทุกคนยิ้มแล้วก็หัวเราะไปกับมานะ ตะวัน และชินเลยนะ ทุกคนเก่งมาก
  • เจมส์จิก็คือจะทำขนมทุกเรื่อง ต้องมีสักเรื่องเปิดร้านขนมจริงจังแล้ว
  • กูจะรั่ว นอกบทฉ่ำ 55555555555555 ตะวันเป็นเมนครั้งแรกอารมณ์แปรปรวน เพื่อนก็ตามใจกันสุด
  • ฉันว่าช็อตนี้ยัยโบว์เล่นสด 5555555555 ความตัวเองเลือกหลอดสีชมพูแต่ตอนดูดนางดูหมดทั้งสามหลอด โอ๊ยยยยยยยยยย
  • ชอบดีเทลเล็กๆ น้อยๆ sense ของ sibling แม้จะเรียกกันแบบเพื่อน อย่างมานะให้ตะวันเลือกสีหลอดก่อน มานะตักเต้าหู้ให้เพราะตะวันชอบ ซึ่งมีกับหลายอย่างในจานแต่ตะวันก็เลือกตักเต้าหู้เข้าปากจริงๆ ตอนที่รีบๆกินเพราะจะไปโรงเรียนสาย ละอันนี้ไม่ได้ซูมอิน ชอบ ๆ
  • สำหรับเราคือเกินคาดสำหรับ EP แรก เปิดด้วยปมการตาย แล้วเล่าย้อนมาตอนเด็กได้ไม่ขัดตาเลย อายุทั้ง 3 คนมาเล่นเป็นบท ม.ต้น (ซึ่งเดี๋ยว EP2 ก็มอปลายละ) มันเล่นยากนะ ถ้าคนไม่ชอบก็ไม่ชอบที่ดูล้น แต่ถ้าชอบก็ชอบเลยเพราะบรรยากาศเรื่องชวนหัวเราะทุกซีน แล้วบทแบบนี้นักแสดงต้องมี sense of humor จริงๆ ไม่งั้นเล่นออกมาแล้วคงกร่อยๆ พิกล เจมส์โบว์ไอซ์คือเคมีสุดจริง เล่นจนลืมไปเลยว่าตัวจริงเจมส์โตสุด โบว์รองลงมา แล้วไอซ์เด็กสุดห่างจากเจมส์ 5 ปี
  • วัยเด็กสดใสไร้เดียงสามาก บางซีนขำน้ำตาเล็ด คิดถึงตัวเองสมัยเด็กเลยเนอะ โดยเฉพาะตอนเปลี่ยนช่วงวัยเด็กสู่วัยรุ่น
  • งานดีเกินคาดมาก ชอบมู้ดกับโทนของเรื่องมาก ชวนรำลึกความหลังสุดๆ ครั้งแรกของพี่เอกับการทำละคร ถือว่าสอบผ่านฉลุยเลยค่า
  • แล้วสามคนนี้อายุไม่เท่ากันสักคน แต่เล่นเป็นเพื่อนกันเนียนตามาก เคมีเกินร้อย
  • เปิดเรื่องมาได้น่าสนใจทิ้งปมไว้ให้สงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นแล้วย้อนมาเล่าตั้งแต่เด็กแต่แอบขัดใจตรง 3 คนที่เห็นชัดว่าโตแล้วแต่ต้องไปเล่นเป็นเด็กม.ต้น ซึ่งมันขัดแต่เข้าใจว่าจะโยงทำให้ย้าย รร.ตอนม.ปลาย โดยรวมดี 3 คนเคมีดีมากเหมือนเพื่อนสนิทกันจริงๆ
  • ตอนแรกกสนุกมากกก แต่เปิดมาก็คือพีคเลย แอบเห็นความดราม่าที่จะมาตอนทั้ง 3 คนเป็นผู้ใหญ่เลยอ่า ชื่นชมคนแคสนักแสดงมากดีทั้ง 2 วัยเลย พอตัดภาพมาตอนโตมันเลยเชื่อสนิทใจว่า 3 คนนี้รักกันมาก โดยเฉพาะ มานะกับชิน ที่มองตะวันเป็นศูนย์กลางของชีวิตเค้าไปแล้ว

ติดตามชมละคร โลกหมุนรอบเธอ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

โลกหมุนรอบเธอ ep1โลกหมุนรอบเธอ EP.1

โลกหมุนรอบเธอ ep1โลกหมุนรอบเธอ EP.1

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร "โลกหมุนรอบเธอ" ตอนแรก (EP.1)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook