"น่านฟ้าชลาลัย" เปิดตัว "เจมส์ มาร์ - ณิชา - มีน" กับความรักที่ถูกขีดเส้น

"น่านฟ้าชลาลัย" เปิดตัว "เจมส์ มาร์ - ณิชา - มีน" กับความรักที่ถูกขีดเส้น

"น่านฟ้าชลาลัย" เปิดตัว "เจมส์ มาร์ - ณิชา - มีน" กับความรักที่ถูกขีดเส้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมรับแรงกระแทกใจได้เลย กับละคร น่านฟ้าชลาลัย ทางช่อง 3 ที่พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว รังสรรค์ผลงานโดยผู้จัดฯ เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช บริษัท เมคเกอร์ กรุ๊ป จำกัด กับเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นมา แต่ถูกขีดเส้นคั่นกลางด้วยคำว่า “พี่น้อง” ระหว่าง เจมส์ มาร์ กับ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ต้องมาปะทะกับคู่แข่งหัวใจอย่าง มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร 

  • เรื่องย่อ น่านฟ้าชลาลัย ละครแนวโรแมนติกดราม่า ช่อง 3

น่านฟ้าชลาลัย เรื่องย่อ

ร่วมด้วยนักแสดงตัวพ่อ-ตัวแม่ นำโดย ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ, บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์, เต๋า-สโรชา วาทิตตพันธ์, หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ, ณศิวัชร์(นพชัย) นพภิรมย์ไชย, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ, ปรารถนา สัชฌุกร ฯลฯ รวมถึงตัวตึง จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี, ติ๊ต๊ะ-ชญานิศ จ่ายเจริญ, แคร์-ฉัตรฑริกา สิทธิพรม, เจ็ม-ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี, อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์, ท็อปแท็ป-ณภัทร โชคจินดาชัย, ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร และ ฟลุท-ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร มาเสริมทัพความสนุกเข้มข้นและเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มได้เต็มขั้น กำกับการแสดงโดย อั๋น-กรพจน์ สืบชมภู และบทโทรทัศน์โดย ปุณณ์พัฒน์

น่าน ฟ้า ชลาลัย เรื่องย่อ

งานนี้พระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ รับบท น่านตะวัน หรือ น่าน เผยถึงความรู้สึกกับละครนี้ว่า “เป็นเรื่องราวรักสามเศร้า แต่เป็นรักสามเศร้าที่มีความซับซ้อน อย่างน่านกับน้ำไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นความรักแบบไหน เลยใช้คำว่าพี่น้องมาเป็นตัวชู ทำให้น้ำรู้สึกไม่ชัดเจน ซึ่งเรื่องนี้ก็มีความยากตรงที่เราจะส่งออกไปยังไงให้ไม่เกินความเหมาะสม เราจะรักเขามากแค่ไหนที่ไม่เลยคำว่าพี่น้อง แต่ด้วยความที่การแสดงของณิชาเองเต็มที่อยู่แล้ว ทำให้พวกเราทำงานด้วยกันง่ายมาก ก็ต้องขอฝากละครน่านฟ้าชลาลัยด้วยนะครับ เป็นละครที่โรแมนติกมาก ๆ สำหรับตัวผม ก็ต้องดูนะครับ ว่าจะเป็นยังไง ผมว่าเป็นละครที่ผมเล่นแล้วสนุกมาก ๆ ครับ”

น่าน ฟ้า ชลาลัย เรื่องย่อ

ด้านนางเอกสาว ณิชา รับบท ชลาลัย หรือ น้ำ เผยถึงปมดราม่าที่ทั้งน่านฟ้าและชลาลัยได้เจอว่า “เป็นละครอีกเรื่องที่เล่าถึงชีวิตคนเราที่จะต้องเจอเรื่องหนักมาก ๆ ในชีวิต และพยายามจะหลุดออกจากมันให้ได้ แต่สิ่งนั้นก็ยังทิ้งอะไรบางอย่างไว้อยู่ดี ซึ่งบทนี้ค่อนข้างที่จะมีความท้าทายและยากมาก ๆ ที่ชีวิตคนเราจะเอาชนะใจตัวเองกับสิ่งต่าง ๆ ที่มันเกิดขึ้นยังไง ก็อยากฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ ไม่อยากให้พลาดสักตอนเลย เพราะทุกตัวละครมีเรื่องราวของตัวเองที่ต้องเผชิญ แต่ละคนจะหาทางหลุดพ้นกับสิ่งที่เจอ หรือต้องแก้ปัญหายังไง ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนและทีมงานน่านฟ้าชลาลัยด้วยนะคะ”

น่าน ฟ้า ชลาลัย เรื่องย่อ

ทางหนุ่ม มีน รับบท ฟ้าคราม หรือ ฟ้า  ได้เล่าถึงเรื่องราวความรักที่ต้องเผชิญในละครนี้ว่า “ในเรื่องนี้เราเจอณิชาเขาในหลายสถานการณ์มาก ๆ จนเราคิดว่าสิ่งนี้คือพรหมลิขิต เพราะฉะนั้นเราก็เลยลิขิตเองเลย ว่าต้องเดินหน้าจีบณิชาให้ได้ แต่เมื่อได้มาเจอกับพี่น่าน อย่างพี่เจมส์ มาร์ คนที่เขาบอกว่าเป็นพี่ชาย เราก็คงสบายใจละว่าเป็นพี่ชายจริง ๆ แต่กลายเป็นว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด พอเราเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่ ก็ทำให้มีเรื่องราวอะไรต่าง ๆ เกิดขึ้น ทุกตัวละครมีเรื่องราวของตัวเอง อยากให้ค่อย ๆ ติดตาม และรับรู้เรื่องราวไปพร้อม ๆ กันครับ”

น่าน ฟ้า ชลาลัย เรื่องย่อ

เมื่อหัวใจของพี่ชายกับน้องสาวต่างสายเลือด มีความรักของชายหนุ่มกับหญิงสาวซ่อนอยู่ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อไป ติดตามชมใน “น่าน / ฟ้า / ชลาลัย” ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ตัวอย่างละคร น่าน / ฟ้า / ชลาลัย 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "น่านฟ้าชลาลัย" เปิดตัว "เจมส์ มาร์ - ณิชา - มีน" กับความรักที่ถูกขีดเส้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook