(พร)ชีวัน ลูกใคร? เป็นสายเลือดทางไหนของตระกูล "เทวพรหม"

(พร)ชีวัน ลูกใคร? เป็นสายเลือดทางไหนของตระกูล "เทวพรหม"

(พร)ชีวัน ลูกใคร? เป็นสายเลือดทางไหนของตระกูล "เทวพรหม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมเข้าสู่เรื่องราวความรักในดินแดนแห่งรักแสนงดงามของสวิตเซอร์แลนด์ ใน ดวงใจเทวพรหม เรื่อง พรชีวัน ก่อนจะเข้าเรื่อง มารู้จักชาติกำเนิดของ (พร)ชีวัน ลูกใคร? ใครที่ไม่อยากเจอสปอยล์ ข้ามบทความนี้ไปได้เลย!

 พรชีวัน ลูกใครพรชีวัน ลูกใคร

(พร)ชีวัน ลูกใคร? เป็นสายไหนของตระกูล "เทวพรหม"

ชีวัน วงศ์นคร หรือ ชีวัน เทวพรหม รับบทโดย พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ เป็นบุตรคนเล็กของ หม่อมหลวงกระถิน​ เทวพรหม กับ ลือชัย วงศ์นคร ใฝ่ฝันอยากเป็นมัคคุเทศก์ สื่อสารภาษาอังกฤษและอิตาลีได้อย่างคล่องแคล่ว เป็นคนที่เก่งทุกด้านเหมือนลูกพี่ลูกน้องอย่างพรชีวา ได้รับความอุปการะจากทวดอ่อนให้ได้ไปเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่ประเทศอิตาลี โดยมีข้อแม้ว่าเธอต้องเป็นกามเทพจำเป็น จับคู่พรชีวาให้ลงเอยกับหม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ

 พรชีวัน ลูกใครพรชีวัน พรชีวา

(พร)ชีวัน กับ พรชีวา เป็นอะไรกัน

กระถิน แม่ของ ชีวัน เป็นญาติผู้น้องของเกษรา ได้ส่ง ชีวัน ลูกสาวคนเล็กมาอยู่กับ ม.ล.เกษรา ที่กรุงเทพฯ ในช่วงปิดเทอม หมายให้อบรมสั่งสอนและ ได้เป็นเพื่อนกับ พรชีวา ลูกสาวคนสุดท้องของเกษรา กับอาจารย์ชินกร ทำให้ชีวันและพรชีวา โตมาด้วยกันสนิทสนมดุจพี่น้องแท้ๆ ไปไหนมาไหนทำอะไรด้วยกันตลอดเวลา เมื่อพรชีวาสอบชิงทุนรัฐบาลไปเรียนสวิตเซอร์แลนด์ได้ ทวดอ่อนก็เลยออกทุนให้ชีวันไปเรียนด้วย แต่ชีวันได้เรียนคนละเมืองกับพรชีวา โดยชีวันยังขยันทำงานพาร์ทไทม์เพื่อแบ่งเบาภาระทางด้านการเงินของทวดอ่อน 

 พรชีวัน ลูกใครพรชีวัน

พรชีวัน ทายาทฝั่งไหนของตระกูล เทวพรหม

ชีวัน เป็นทายาทของ หม่อมหลวงกระถิน​ เทวพรหม ซึ่งเป็นบุตรของหม่อมราชวงศ์วรพันธ์ เทวพรหม ผู้มีศักดิ์เป็นน้องชายของหม่อมราชวงศ์เทวพันธ์ (สายตรง) แต่เนื่องจากกระถินได้ส่งชีวันมาเรียนที่กรุงเทพอยู่กับเกษราตั้งแต่มัธยม ทำให้ทั้งสองบ้านสนิทกันและนับถือกันมาก

 พรชีวัน ลูกใครพรชีวัน ลูกใคร

ความรักสุดอบอุ่นและโรแมนติกในต่างแดนของ ชีวันและสรุจ

พรชีวัน เป็นเรื่องราวบทสรุปส่งท้ายพันธสัญญาของ จุฑาเทพและเทวพรหม โลเคชั่นเรื่องราวในเรื่องนี้จะเกิดในต่างแดนเต็มไปด้วยบรรยากาศอันโรแมนติก กับภารกิจกามเทพสื่อรักของ ชีวัน ที่ต้องจับคู่ระหว่าง พรชีวาและสรุจ ลูกชายลูกของคุณชายปวรรุจและท่านหญิงวรรณรสา ตามคำสั่งของทวดอ่อน ซึ่งภารกิจจับคู่ในต่างแดนไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับกามเทพ เพราะดันเกิดเรื่องราวอีรุงตุงนัง ทำให้กามเทพอย่าง ชีวัน และคุณสรุจ ต้องช่วยกันแก้ไขสถานการณ์ปัญหาชีวิตมากมายด้วยกันจนเกิดความรู้สึกบางอย่าง เรื่องราวของนักการฑูตสุดหล่อติดแกรมกับสาวน้อยผู้ร่าเริง จะทำให้แฟนๆ อบอุ่นหัวใจจนยิ้มตามขนาดไหน รอติดตามได้เลย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ (พร)ชีวัน ลูกใคร? เป็นสายเลือดทางไหนของตระกูล "เทวพรหม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook