ฟีดแบคคนดูละคร "ดุจอัปสร" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "ดุจอัปสร" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "ดุจอัปสร" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดุจอัปสร ตอนจบ ปิดฉากอย่างชวนลุ้นและซาบซึ้งใจ กับบทสรุปคลายปมแค้นพันธสัญญาตระกูล เทวพรหมและจุฑาเทพ ของหม่อมหลวงวิไลรัมภาที่สาปแช่งตระกลู จุฑาเทพ เพราะผิดหวังจากสัญญาในอดีต จนเกิดอุปสรรค ความรักของ พันตรีหม่อมหลวงอศิร จุฑาเทพ บุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์ธราธร กับ ดุจอัปสร บุตรสาวของหม่อมหลวงวิไลรัมภา ที่ฝ่าฟันจนได้มาลงเอยกันในที่สุด

 ดุจอัปสร ตอนจบ

บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ปิดฉากปมความแค้นสองตระกลู เทวพรหมและจุฑาเทพ ได้อย่างเข้มข้นสุดๆ กับการลุ้นให้วิไลรัมภา อภัยและปล่อยวางในความผิดหวังเสียใจ และเปิดทางให้ความรักของลูกสาวอย่าง ดุจอัปสร และ อศิร ได้ลงเอยอย่างมีความสุข เรียกว่าบทสรุปตอนจบยกกันมาทั้งวัง รวมตัวละครสองตระกูลจนเกือบครบ เต็มไปด้วยควาซาบซึ้งและประทับใจผู้ชม 

 ดุจอัปสร ตอนจบ

เรามาดูฟีดแบคคนดูผ่านแฮชแท็กละคร #ดุจอัปสรตอนจบ บน X กันดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง

ความเห็นคนดู ดุจอัปสรตอนจบ 

  • สามพี่น้องเทวพรหม พอได้เคลียร์ใจกันคือปลดล็อคอ่ะ มารตีก็คิดได้ที่เคยยุยงเป่าหูน้อง จนมีส่วนให้ชีวิตน้องต้องพังก็ขอโทษ เกษราพี่สาวที่แสนดี น้องก็คิดว่าพี่ไม่รักเพราะพี่ไม่เคยเข้าข้างสิ่งที่น้องทำผิดคอยเตือนสติ แต่จริงๆนางรักน้องสาวมาก นักแสดงรุ่นใหญ่ทำถึงมาก
  • พี่แอนเล่นเป็นรัมภาได้สมบูรณ์แบบมาก จริงอย่างที่รัมภาว่าเลยนะ ปมใหญ่ของรัมภาคือย่าอ่อน เลี้ยงมาเองกับมือ ให้ท้ายรัมภา ให้ความหวังว่าจะได้แต่งงานมาเป็นสะใภ้จุฑาเทพ ไม่แปลกใจที่รัมภาจะแค้นที่รักมากที่สุดอ่ะ อารมณ์ดิ่งสุดแกชั้นร้องไห้หนักมาก
  • ชอบบ้านวณิชย์มั่นคงมาก ออกมาซัพพอร์ตลูกในทุกเรื่องเลย ขนาดขอแต่งงาน ยังมาช่วยลูกชายขอสาวอ่ะ55555555 อิพ่อก็แบบเอาแหวนไปสวมให้สาวก่อนเดะพ่อไปสู่ขอให้เอง คือน่ารักกกกกชอบบบบแต่คือเอ็นดูให้พี่ชวิศแต่งหล่อๆหน่อยก็ไม่ได้5555
  • “รัมภาย่าเสียใจนะลูก ย่าไม่เคยมีความสุขเลยตั้งแต่หนูหายไปย่าคิดถึง คิดถึงเจ้าเด็กตัวน้อยๆของย่า ทำไมย่าจะไม่รักหนูกลับมาอยู่กับย่านะลูก” กุร้องงงถ้าน้ำท่วมประเทศไทยวันนี้คือน้ำตาคนดูดุจอัปสรค่ะ 
  • รัมภา : ดูแลลูกสาวอาให้ดีนะคุณเพชร! ธราธร : พี่ชายใหญ่ไม่ต้องเสียสละตลอดเวลาก็ได้นะ ละเป็นฉากนักแสดงหลักเยอะสุด ขนนักแสดงในแต่ละเรื่องมาดูเพชรฟ้าพลอดรักกัน ว้อยยยยย !! ทำถึงชอบมากมันอิมแพค มันแบบเออแบบนี้สินะครอบครัวที่เป็นเซฟโซนทุกคนพร้อมช่วยให้2คนนี้รักกันได้ในที่สุด
  • ในฐานะสแตน ขวัญฤทัย ชอบการเคลียร์จุดนี้ให้มากตอนที่รัมภาถามมารตีว่า ยอมให้ลูกมาดองกับลูกพี่ชายภัทรได้ยังไง ละชีมารตีตอบ 'ถ้าเราอยากให้ลูกมีความสุข ก็ต้องเรียนรู้อะไรบ้าง จากความผิดพลาดในอดีต' นี่แหละๆๆ ชีมารตีเก่งมาก แม้จะวีนไปสิบกว่าตอนก่อนจะยอม 555
  • คู่รักหมอพยาบาลคู่นี้เค้าใส่ใจคนไข้มากๆเลยนะ สังเกตอาการรัมภาเหมือนวิตกกังวลซ่อนความกลัวเอาไว้ ยังไม่หายดีขนาดนั้น แล้วมาถกประเด็นอาการคนไข้เพื่อหาทางแก้ไขอ่ะ สุดยอดดดส่งเสริมเกื้อหนุนกันดีเว่ออ ครอบครัวหมอ
  • กุชอบฉากนี้มากอ่ะ รณพีร์แบบต่อให้เวลาผ่านมาจนลูก 4 ละ แต่ความคลั่งรักเมียไม่น้อยลง ตัดพ้อว่าเมียไม่หึงหน่อยเหรอ ผมหึงนะเวลามีคนมองคุณน่ะ ก็เมียแกสวยอ่ะ จนชายใหญ่บอกหมั่นไส้ แหกุจะรั่ว ความรุ่นพ่อก็ไม่แผ่ว พี่พลเล่นเป็นชายพีร์ได้แพรวพราว5555555555
  • “ดูแลตัวเองดีๆ อย่าให้เจ็บป่วยและอย่าตายก่อนเค้า เพราะคนที่ต้องอยู่มันทุกข์มากรู้มั้ย” โหหห คำพูดอิมแพคมาก
  • เป็นตอนจบที่หวานสุดในเรื่องแล้วค่ะ ไม่อยากให้จบเลย ขอให้เพชรฟ้ารักกันไปนานๆรักตลอดไปจนลูกหลานเต็มบ้านเต็มเมือง เค้าจูบกันอีกแล้วทุกคนนนนนน เขินมากก ดุจอัปสรทำถึงมากก ขอบคุณนสด.ทุกคนที่แสดงออกมาได้เพอร์เฟกต์ ขอบคุณทีมงานทุกคนๆที่ทำละครดีๆออกมาค่ะ
  • คุณเพชรต้องมีความมั่นใจมากนะ ที่คิดว่ารัมภา จะไม่ทำร้ายทวดอ่อน เพราะตอนต้นเรื่อง คุณเพชรกลัวสุดใจ ไม่ยอมท่าเดียว การยืนดูอยู่เฉยๆ ให้ 2 คนได้เคลียร์ใจกันเอง เพราะคิดไว้ใจรัมภามากๆ สุดยอดลูกเขยดีเด่นมาก ส่วนฟ้าคือปลดล็อคทุกสิ่งที่ถูกปลูกฝังตั้งแต่เด็ก จบแล้วนะฟ้า
  • “ชายพีร์พูดถูก พวกเราไม่สนศักดิ์ศรีอะไร มากไปกว่าเห็นรัมภาและลูกๆมีความสุข” ฮือ จุฑาเทพคุกเข่าให้เทวพรหมอะ แต่จริงๆคุณเพชรฮีไม่เกี่ยวอะไรเลยด้วยซ้ำ
  • ในละครทำโหดกว่าในนิยายมาก ไม่คิดว่าจะมีฉากที่จุฑาเทพคุกเข่าให้วิไลรัมภา แต่แบบเค้าไม่ได้ถือศักดิ์ศรีอะไรเลย มีแต่ความปรารถนาดีให้ จุฑาเทพน่าอิจฉาตรงไหนรู้ป่ะ ในความรักของพี่น้อง พอชายพีร์คุกเข่า ชายใหญ่ลงไปคุกเข่าด้วย ตามด้วยลูกๆ คือเข้าพร้อมจะซัพพอร์ทกันจริงๆ

 ดุจอัปสร ตอนจบ

 อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook