4MINUTES จัดเต็มสมการรอคอย ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว

4MINUTES จัดเต็มสมการรอคอย ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว

4MINUTES จัดเต็มสมการรอคอย ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นไปตามความคาดหมายกับ BL ซีรีส์ที่หลายคนตั้งตารอคอย เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 BeOnCloud จัดงาน “4MINUTES” EPISODE 1 MOVIE NIGHT ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยทุกที่นั่งในโรงภาพยนตร์นั้นเต็มไปด้วยคนที่ตั้งตารอชมซีรีส์ตอนแรกด้วยกันอย่างพร้อมเพรียงเป็นครั้งแรก ตื่นเต้นกันทั้งทีมงาน นักแสดง และคนดู บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเองของทีมนักแสดงและแฟนๆที่ตั้งตารอชม EPISODE 1 อย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งแน่นอนไม่ทำให้ผิดหวัง ระหว่างการฉายสามารถเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างต่อเนื่องทำให้บรรยากาศการรับชมตอนแรกของ Sultrier Version ที่จัดเต็มทุกซีนนั้นดูสนุก ตื่นเต้น น่าลุ้น ครบรส มากยิ่งขึ้นไปอีก 

 4MINUTES EPISODE 1 MOVIE NIGHT

โดยเรื่องราวของ EP แรกนั้น เปิดมาด้วยเรื่องราวจัดเต็มไปด้วยปมที่ขมวดอย่างมีชั้นเชิงให้ได้คิดตามและลุ้นกันชนิดที่ว่าไม่ต้องพักหายใจกันเลย ทั้งฉากถูกยิงกันตั้งแต่ต้นเรื่องที่ชวนลุ้นต่อว่าทิศทางของเรื่องจะไปยังไงต่อของธาม (รับบทโดย เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) ต่อด้วยเกรท (รับบทโดย ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส) กับฉากขับรถชนคนที่เราได้เห็นกันไปก่อนนี้ใน Official Trailer แต่ก็ไม่คิดว่าจะฮุกหนักกันตั้งแต่ EP.1 แบบนี้ ! นอกจากนี้ซีนที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของกรณ์ (รับบทโดย บาส-อัศวภัทร์) และ ต้นกล้า (รับบทโดย ฟูไอซ์-ธนวัตร) ที่บอกเลยว่าซีนนี้ต้องเป็นที่พูดถึงในโซเชียลอย่างแน่นอน เพราะด้วยเชิงภาพในการเล่าเรื่องทำให้สัมผัสได้ถึงการลงรายละเอียดโปรดักชันของซีรีส์เรื่องนี้ผ่านมุมมองที่ดูสมจริง ไม่ดูปรุงแต่งจนยัดเยียด แต่ในขณะเดียวกันก็ชวนลุ้นแบบสุด ๆ ด้วยความเป็น BeOnCloud ความทุ่มทุนสร้าง รวมไปถึงเทคนิคต่าง ๆ ในการถ่ายทอดเนื้อเรื่องออกมาในแต่ละเรื่องของค่ายนี้เราคงไม่ต้องเล่าเยอะกันแล้ว นี่ถือว่าเป็นการเปิดตัวนักแสดงแต่ละคนได้อย่างน่าสนใจ ยัดช็อตกันมาอย่างแน่นกันขนาดนี้ต้องมารอลุ้นเลยว่าเนื้องเรื่องจะดำเนินไปอย่างเข้มข้นในทุกตอนได้ขนาดไหน 

 4MINUTES Ep.1

 “4MINUTES” เป็นซีรีส์ที่ถูกจับตามองตั้งแต่เริ่มโปรเจกต์ ทั้งการเฟ้นหานักแสดงและทีมงานซึ่งก็ล้วนแต่ได้ทีมงานเบื้องหลังระดับมากประสบการณ์มาร่วมสร้างโปรเจกต์นี้ขึ้นมา และอีกทั้งในเรื่องของบทที่ใช้เวลาในการพัฒนามามากกว่าหนึ่งปี โดยได้ CEO ของ BeOnCloud อย่าง ปอนด์ กฤษดา Executive Producer & Intimacy Director ผู้การันตีความสำเร็จของคอนเทนต์ระดับโลกมาแล้วอย่าง KinnPorsche The Series พร้อมด้วย ครูหนิง พันพัสสา ธูปเธียน ผู้กำกับ, ครูบัว ปริดา มโนมัยพิบูลย์ และ คุณหมออิสรีย์ ศิริวรรณกุลธร ผู้เขียน และดูแลบทซีรีส์ (นามปากกา Sammon) 4MINUTES ที่มาช่วยเติมเต็มอรรถรสความสมจริงของทุกซีนที่เราคาดหวังว่าจะได้เห็นในซีรีส์ของไทยที่ไม่ใช่เพียงแค่ซีนทางการแพทย์ที่คุณหมอถนัดเท่านั้นแต่คือทั้งเรื่อง ! และแน่นอนรวมถึงทีมนักแสดงนำมากฝีมือในเรื่องนี้ที่กล่าวไปข้างต้นแล้วอย่าง ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส และ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ร่วมด้วย บาส-อัศวภัทร์, ฟูไอซ์-ธนวัตร, จ๊อบ-ยศธร, มีโอ-เอเธนส์, เจเจ-ปฏิภาณ, เจ็ท-เจษฎากร และ นัตตี้-นันทนัท  

ติดตามชม 4MINUTES ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.15 น. ทางช่อง One 31 และ Sultrier Version ได้ที่ Viu เท่านั้น เริ่มตอนแรก 26 กรกฎาคมนี้

 4MINUTES Ep.1

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ 4MINUTES จัดเต็มสมการรอคอย ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook