Knock Knock Boys! EP.10 "เบส-โนเกีย" กุมขมับ! พ่อแม่ปะทะคารมไม่มียั้ง

Knock Knock Boys! EP.10 "เบส-โนเกีย" กุมขมับ! พ่อแม่ปะทะคารมไม่มียั้ง

Knock Knock Boys! EP.10 "เบส-โนเกีย" กุมขมับ! พ่อแม่ปะทะคารมไม่มียั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินเรื่องมาเกือบถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับซีรีส์วายเบาสมองปล่อยจอยเว่อร์ “Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ” โปรเจกต์สุดฮีลใจจาก WeTV ORIGINAL ออกอากาศทาง WeTV  ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย โดยมี บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด รับหน้าที่โปรดักชันจัดความสนุกเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชมกันทุกวันพฤหัสบดี สองทุ่มตรง ทาง WeTV หรือเว็บไซต์ wetv.vip เท่านั้น!!   

 Knock Knock Boys EP.10

ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายทั้งที ความสนุกย่อมเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ งานนี้มีโป๊ะแตกกันทีเดียวเชียวล่ะ เพราะ อัลมอนด์ (โนเกีย ชินวัตร) สมาชิกคนเล็กของบ้าน Knock Knock House ต้องเจอกับเรื่องที่น่าตื่นเต้น เพราะ แม่เกด คุณแม่สุดที่รัก ที่ตั้งใจเดินทางเยี่ยม อัลมอนด์ ที่มหาวิทยาลัย แล้วอยากจะไปที่คอนโดของอัลมอนด์ อัลมอนด์ที่ไม่เคยบอกความจริงกับแม่เรื่องที่อยู่บ้านพักรวมกับคนอื่น เลยพยายามที่จะบ่ายเบี่ยงสุดชีวิต โดยมีเพื่อน ๆ คอยช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สำเร็จ ทำให้อัลมอนด์เลือกที่จะสารภาพความจริงกับแม่ว่า เขานั้นได้อาศัยอยู่ที่บ้านเช่ากับพี่ๆ อย่าง ธันวา (เซ้ง วิชัย)  พีค (เบส-วิธวินท์) และ ลาเต้ (เจ้านาย จิรภัทร) พอแม่เกดเดินทางมาถึงบ้านก็ได้พบกับ พ่อดิลก พ่อของพีค ซึ่งเกิดการเข้าใจผิดกันเล็กน้อย ทำให้มีปากเสียง ฉะกันมันส์แบบหยดติ๋งเลยล่ะ!!!!

Knock Knock Boys EP.10

ทีมงานใช้บ้านน่ารักๆ หลังหนึ่ง ย่านพหลโยธิน ซึ่งเป็นบ้านโลเกชั่นหลักของ Knock Knock House ฉากนี้มีตัวละครเข้ากันหลายคน ทั้ง เซ้ง, พีค, ลาเต้, อัลมอนด์, เจน (ณายา-กรวิยา)  รวมทั้ง แม่เกด (นักแสดงสมทบ) และ พ่อดิลก (นักแสดงสมทบ) เข้าฉาก ซึ่งแต่ละคนก็มีไดอะล็อกที่จะต้องส่งต่อกันในฉากนี้ ผู้กำกับฯ จึงต้องมีการทบทวนกันก่อนถ่ายทำจริง รวมทั้ง position ของแต่ละคน โดยหลังทำการซ้อมเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยเริ่มจากที่ แม่เกด, อัลมอนด์ และ ลาเต้ เดินเข้ามาในบ้าน แล้วก็พบกับ พีค พ่อของพีค และ เจน ที่นั่งอยู่ในบ้าน พอ แม่เกด กับ พ่อของพีค เจอหน้ากัน ก็สาดวาจาใส่กันทันที เรียกได้ว่า ไม่ยั้ง “นี่บ้านของลูกฉัน คุณเข้ามาได้ยังไง” โน่นนี่นั่น ใส่กันไฟแล่บเลยค่า ซึ่งสองนักแสดงก็ทำการแสดงกันอย่างเต็มที่ โดยมี อัลมอนด์ และ ลาเต้ รวมทั้ง เจน คอยปรามทั้งสองฝั่ง แต่ดูเหมือนเรื่องราวกำลังจะใหญ่โต ก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นมาจนทุกคนต้องหยุด!!!

Knock Knock Boys EP.10

ผู้กำกับฯ ปล่อยให้นักแสดงใส่อารมณ์กันเต็มที่ แต่ดูเหมือนคนที่นั่งนิ่ง และต้องแสดงความอึดอัดมากที่สุด เห็นจะเป็น หนุ่มเบส ที่นั่งนิ่งแบบไม่พูดอะไร แต่พอพูดออกมา ทุกคนก็หยุดแล้วมองไปที่เขา ซึ่งทำให้สถานการณ์เริ่มคลี่คลาย แต่จะคลี่คลายในรูปแบบไหน ต้องไปรอลุ้นกันนะจ้ะ!!! โดย หนุ่มเบส ขอเล่าความรู้สึกในฉากนี้ว่า

“คือฉากนี้เป็นฉากที่อึดอัดสำหรับผมนะ คือด้วยตัวละครมันกดดันเรื่องพ่ออยู่แล้ว พ่อบังคับให้แต่งงานกับเจน แต่เราดันไปชอบผู้ชาย แล้วเราก็ไม่กล้าบอกความจริงกับพ่อ กลัวพ่อเสียใจ แล้วพอคนในบ้านเถียงกัน ทะเลาะกัน แล้วก็เป็นแม่ของอัลมอนด์ด้วย มันก็ยิ่งรู้สึกอึดอัด แล้วเราก็โผล่งคำออกไป ทำให้ทุกอย่างที่มันอึดอัด คลี่คลายลง แต่ตัวละครมันก็ยังอึดอัดไม่เลิกนะครับ เป็นอีกหนึ่งฉากที่ยากเหมือนกัน ด้วยอารมณ์ ด้วยการแสดง แล้วก็มีคนเข้าฉากหลายคน ทำให้เราต้องมีสมาธิกับฉากนี้มากๆ ก็อยากให้ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

 Knock Knock Boys EP.10

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน  Knock Knock Boys! EP.10 บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2567 เวลา 20.00 น. ที่แอพพลิเคชัน  WeTV หรือเว็บไซต์ wetv.vip เท่านั้น!! สมาชิก WeTV VIP ดู ล่วงหน้าก่อนใคร 1 ตอน คลิ๊กเลย!  https://bit.ly/KnockKnockBoys

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Knock Knock Boys! EP.10 "เบส-โนเกีย" กุมขมับ! พ่อแม่ปะทะคารมไม่มียั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook