ฟูมิยะ ทาคาฮาชิ จับคู่ เมย์ นากาโนะ ไลฟ์แอคชั่นของคนยอมถูกแกล้ง Teasing Master Takagi-san Movie

ฟูมิยะ ทาคาฮาชิ จับคู่ เมย์ นากาโนะ ไลฟ์แอคชั่นของคนยอมถูกแกล้ง Teasing Master Takagi-san Movie

ฟูมิยะ ทาคาฮาชิ จับคู่ เมย์ นากาโนะ ไลฟ์แอคชั่นของคนยอมถูกแกล้ง Teasing Master Takagi-san Movie
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟูมิยะ ทาคาฮาชิ จับคู่ เมย์ นากาโนะ สานต่อความฟินจากเวอร์ชั่นมังงะ ซีรีส์ สู่ ไลฟ์แอคชั่นใจฟูของคนยอมถูกแกล้ง Teasing Master Takagi-san Movie แกล้งนัก (รัก) นะรู้ยัง?

Teasing Master Takagi-san Movie แกล้งนัก (รัก) นะรู้ยัง?

เรื่องราวความรักที่แสนน่ารัก ของเด็กนักเรียนชายหญิงวัยมัธยมที่แกล้งกันไปแกล้งกันมา จนเกิดความรักที่ทำให้หลายคนน้ำตาซึมไม่รู้ตัว แต่งเรื่องและวาดภาพโดย โซอิชิโร ยามาโมโตะ ที่ถ่ายทอดความหวานใสและความรู้สึกต่างๆ ของเหล่าวัยรุ่นออกมาได้โดนใจจนมังงะขายดีด้วยยอดขายถึง 12 ล้านก็อปปี้ แลได้รับการดัดแปลงเป็นสื่อต่าง ๆ มากมายทั้งซีรีส์ อนิเมะ และวีดีโอเกม และตอนนี้ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์ Live-Action ที่เป็นเรื่องราวที่เล่าเรื่องต่อจากเวอร์ชั่นซีรีส์ โดยเป็นช่วงเวลา 10 ปี หลังจากนั้น

“นิชิคาตะ” เด็กชายมัธยมต้นที่อาศัยอยู่ที่เมืองโทโนโช แห่งเกาะโชโดชิมะ จังหวัดคางาวะ  เขามักจะถูกแกล้งโดย “ทาคากิ”  เด็กสาวที่นั่งข้างๆ เขาอยู่เสมอ แม้ว่านิชิคาตะจะพยายายามมากแค่ไหนที่จะหาเรื่องมาแกล้งคืนเพื่อเอาชนะทาคากิ แต่เธอก็แก้เกมได้ตลอดจนนิชิคาตะเป็นฝ่ายทั้งอายทั้งเขินอยู่ตลอดเวลา เพราะไม่ใช่ว่าเป็นการแกล้งกันเล่นๆ แต่ว่าหลายครั้งที่ทาคากิก็แอบจีบแอบหยอดใส่เขาอยู่เสมอ เนื่องจากในความจริงแล้วที่เธอแกล้งเขาซะขนาดนั้นก็เพราะว่าทาคากิเองตกหลุมรักในความน่ารักและใจดีของนิชิคาตะ จนกระทั่งวันหนึ่งทาคากิมีเหตุต้องจากเกาะนี้ไป ทำให้ความรักของพวกเขาได้หยุดลง

แต่แล้วเมื่อเวลา 10 ปีผ่านไป นิชิคาตะได้เติบโตขึ้นมากลายเป็นคุณครูสอนวิชาพละที่โรงเรียนเก่าที่พวกเขาเคยเรียน และทาคากิได้กลับมาเป็นครูฝึกสอนที่นี่ด้วยเช่นกัน  เข็มนาฬิกาของ “การแกล้ง” และ “ความรัก” ที่เคยหยุดไปตอนนี้ก็ได้กลับมาขยับอีกครั้ง ทว่าตอนนี้พวกเขาไม่ใช่เด็ก ๆ กันอีกต่อไปแล้ว  

ความสัมพันธ์ที่ห่างหายกันไปนานถึง 10 ปี จะแปรเปลี่ยนไปเป็นแบบไหนกันนะ…

เวอร์ชั่นซีรีส์ Live-Action ของมังงะ ออกอากาศทางช่อง TBS  ตั้งแต่ 2 เมษายน - 21 พฤษภาคม 2024 และเผยแพร่ในระบบสตรีมมิ่งไปทั่วโลกทาง Netflix กำกับโดย ริคิยะ อิมาอิซุมิ ได้นักแสดงดาวรุ่งมาแรง “โซยะ คุโรคาว่า” หรือ “ศุภศร โซยา คุโรคาว่า” ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงจากผลงานภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม Monster (2023) ของผู้กำกับชื่อดัง “ฮิโราคาสุ โคเรเอดะ มารับบทเป็น นิชิคาตะ ส่วนทาคากิ รับบทโดย “รูอิ สึกิชิมะ” นักแสดงดาวรุ่งที่เคยมีผลงานแสดงหนังเรื่อง Drawing Closer (2024) และได้ Aimer ศิลปินดังมาทำเพลงธีมประกอบให้กับซีรีส์ในเพลงที่ชื่อว่า "Haruka" (遥か) ซึ่งเพลงนี้ได้นำมาใช้ประกอบในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ด้วย

ผู้กำกับ ริคิยะ อิมาอิซุมิ มีผลงานการสร้างภาพยนตร์ที่ได้รับคำชมด้านการนำเสนอความสมจริงในด้านความรักและความโรแมนติก ผลงานอย่างเรื่อง Call Me Chihiro (2023)

"Undercurrent" (23) โดยได้นักแสดงยอดนิยมอย่าง ฟูมิยะ ทาคาฮาชิ และ เมย์ นากาโนะ มานำแสดงเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้ดัดแปลงมาจากมังงะ Spin-off เรื่อง "Teasing Master (Former) Takagi-san" ซึ่งเป็นภาคที่เล่าเรื่องราวในอนาคตของ นิชิคาตะ กับทาคากิ ที่แต่งงานกับแล้วและมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน มาดัดแปลง ซึ่งผู้กำกับ  อิมาอิซุมิ ได้อธิบายว่า

 “เราพยายามดัดแปลงกันอย่างระมัดระวังครับ เราต้องการทำเรื่องราวของทั้งสองคนที่จะนำไปสู่จุดนั้น โดยมีสำนักพิมพ์มังงะต้นฉบับเข้าร่วมมีส่วนร่วมด้วย เพื่อที่จะให้ผู้เขียนซึ่งเป็นเจ้าของเรื่องราวและแฟนๆ ของผลงานต้นฉบับจะสนุกไปกับมันด้วย เพราะว่ามันเป็นอนาคตที่ว่าพวกเขาจะได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขแล้ว  โปรดิวเซอร์ได้เสนอชื่อของ นากาโนะกับทาคาฮาชิขึ้นมาในช่วงตอนคัดเลือกนักแสดงและผมก็คิดว่าพวกเขาเพอร์เฟ็คต์มากสำหรับบทนี้ ในความจริงแล้วผมเจอพวกเขาครั้งแรกก็ตอนที่มาลองเสื้อผ้าเลย แล้วผมก็คิดว่านี่แหละใช่เลย คงไม่เป็นการกล่าวเกินจริง ถ้าจะบอกว่าหนังเรื่องนี้มันออกมาดีได้ก็เพราะพวกเขาทั้งสองเลย” 

Teasing Master Takagi-san Movie แกล้งนัก (รัก) นะรู้ยัง? 12 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ฟูมิยะ ทาคาฮาชิ จับคู่ เมย์ นากาโนะ ไลฟ์แอคชั่นของคนยอมถูกแกล้ง Teasing Master Takagi-san Movie

Teasing Master Takagi-san Movie
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook