ประกาศฉาย Squid Game 2 และความคืบหน้าซีซั่นสุดท้าย ปี 2025

ประกาศฉาย Squid Game 2 และความคืบหน้าซีซั่นสุดท้าย ปี 2025

ประกาศฉาย Squid Game 2 และความคืบหน้าซีซั่นสุดท้าย ปี 2025
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netflix ร่อนจดหมายเปิดผนึกจากฮวังดงฮยอก ผู้กำกับ ผู้เขียนบท และผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ Squid Game 2 สควิดเกม เล่นลุ้นตาย ที่เขียนบอกเล่าความรู้สึกจากใจส่งไปถึงแฟนๆ ทั่วโลก เพื่อประกาศอย่างเป็นทางการว่า ซีรีส์ Squid Game 2 กำลังจะกลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ โดยจะสตรีมให้แฟนๆ ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 26 ธันวาคม 2024 และเตรียมพบกับซีซั่นสุดท้ายได้ในปี 2025!

Squid Game 2Squid Game ซีซั่น 2 ฉายวันไหน

ประกาศวันฉาย Squid Game 2 สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

Squid Game 2 จะเล่าเรื่องราวสามปีหลังจากชนะสควิดเกม ผู้เล่นหมายเลข 456 ยังคงมุ่งมั่นที่จะตามหาบุคคลผู้อยู่เบื้องหลังเกมและยุติการแข่งขันอันโหดร้ายนี้ กีฮุนทุ่มเงินรางวัลที่เขาได้มาไปกับการค้นหาครั้งนี้

โดยเริ่มต้นจากสถานที่ที่จะสังเกตเห็นได้ง่ายที่สุด นั่นก็คือการค้นหาชายหนุ่มในชุทสูทสุดเนี้ยบที่เล่น “ตั๊กจี” อยู่ตามสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ทว่าเมื่อความพยายามเริ่มเห็นผล เขาก็พบว่าหนทางสู่การโค่นล้มองค์กรดังกล่าวนั้นกลับโหดหินยิ่งกว่าที่เคยจินตนาการไว้ เพราะหากจะยุติเกมให้ได้ เขาจำต้องกลับเข้าไปในเกมอีกครั้ง

ผู้กำกับฮวังดงฮยอก ผู้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นชาวเอเชียคนแรกที่คว้ารางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมประเภทซีรีส์แนวดราม่า จากงาน Primetime Emmys® ครั้งที่ 74 ได้กลับมากุมบังเหียนสร้างสรรค์ซีรีส์เรื่องนี้อีกครั้ง โดยรับหน้าที่เป็นทั้งผู้กำกับ ผู้เขียนบท และผู้อำนวยการสร้าง

ส่วนนักแสดงจากซีซั่น 1 อย่างอีจองแจ, อีบยองฮอน, วีฮาจุน และกงยู จะกลับมารับบทเดิมของพวกเขาอีกครั้งในซีซั่นใหม่นี้ เสริมด้วยทัพนักแสดงใหม่ที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นอิมชีวาน, คังฮานึล, พัคกยูยอง, อีจินอุค, พัคซองฮุน, ยางดงกึน, คังแอชิม, อีดาวิด, ชเวซึงฮยอน, โนแจวอน, โจยูรี และวอนจีอัน ซึ่งล้วนเป็นตัวละครที่จะมาสร้างสีสันให้กับซีซั่นใหม่นี้

เกมที่แท้จริงเริ่มขึ้นแล้ว! สควิดเกม เล่นลุ้นตาย ซีซั่น 2 (Squid Game 2) สตรีมพร้อมกัน 26 ธันวาคม 2024 ทาง Netflix

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ประกาศฉาย Squid Game 2 และความคืบหน้าซีซั่นสุดท้าย ปี 2025

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook