เปิดโผละครช่องวัน31 ครึ่งปีหลัง 2567 รันวงการ บิ๊กโปรเจกต์ลงจอ!

เปิดโผละครช่องวัน31 ครึ่งปีหลัง 2567 รันวงการ บิ๊กโปรเจกต์ลงจอ!

เปิดโผละครช่องวัน31 ครึ่งปีหลัง 2567 รันวงการ บิ๊กโปรเจกต์ลงจอ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รันต่อ...ไม่รอแล้วนะ นาทีนี้ “ช่องวัน31” ปักหลักผู้นำวงการละครตัวจริง ที่พร้อมรันความบันเทิง สุดครบรส ไม่ว่าจะเป็น “ละครเย็น” และ “ละครหลังข่าว” ที่สร้างเรตติ้งและกระแสมากมาย จนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ทั้งบนโลกโซเชี่ยลและทั่วประเทศ โดยเฉพาะที่ผ่านมาได้สร้างปรากฎการณ์หน้าจอให้ทุกคนได้ว๊าว ทั้งซีรีส์ “บางกอกคณิกา” ที่เอาคนดูอยู่หมัด ทั้งหน้าจอ และออนไลน์ ทุบทุกกระแสความปัง จน ติดเทรนด์ X ขึ้นอันดับ 1 ของ เทรนด์โลก ,เทรนด์ไทย และ ละคร “สงครามสมรส” ที่เรตติ้งทุบสถิตินิวส์ไฮทุกสัปดาห์ ปิดจบความปัง สูงถึง 7.8 ขึ้นแท่น “ละครเรตติ้งสูงที่สุดปี 2567”

ช่องวัน31

ฟาก “ละครเย็น” ก็ประสบความสำเร็จ ครองใจผู้ชมทั่วประเทศ มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยมวลความสนุก ครบรส หลากหลายแนว จนโดนใจแฟนละครทุกเพศทุกวัย อย่างละคร “ดั่งธรณี” ที่รวมนักแสดงท็อปสตาร์ นิว วงศกร, ไผ่ พงศธร, ต่าย อรทัย จนกลายเป็นละครกระแสดี กระแสแรง แบบไม่มุสาวาปึ้ง!! และที่เพิ่งลาจอไปแบบสดๆ ร้อนๆ “นางฟ้ากรรมกร” ที่ก่อสร้างความสุข ทัชใจแฟนๆ ทั่วประเทศ จนขึ้นแท่น “ละครเย็นที่เรตติ้งสูงที่สุด 2567” ด้วยเรตติ้งทั่วประเทศ : 6.949 และล่าสุดละครที่กำลังออกอากาศให้แฟนๆ ได้รับชมกัน “นักตบบ้านโคกปัง” แค่เปิดตัวเรตติ้งก็โคตรปัง!! ตั้งแต่อีพีแรก กวาดเรตติ้งทั่วประเทศ : 5.265 ขึ้นแท่น “ละครเย็นเปิดตัวสูงสุดของปี 2567” และมาร่วมส่งแรงเชียร์ แรงใจ ให้เหล่านักตบแห่งบ้านโคกปัง เสิร์ฟลูกตบเริ่ดๆ จนต้องอึ้งพร้อมกัน เวลา 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์-ศุกร์

ละครทองประกายแสด

และล่าสุด ละครที่จ่อคิวลงจอ กับละครฟอร์มยักษ์ ดราม่า รสจัดจ้าน “ทองประกายแสด” ละครที่บอกเล่า เรื่องราวชีวิตของ “ทองดี” ผู้หญิงที่ใช้ความสวย เสน่ห์ และ ผู้ชาย เป็นบันไดสู่สิ่งที่เธอต้องการ ซึ่งมัดรวม นางเอกตัวมัม “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ฟาดเดือดกับ เหล่าตัวพ่อ เก้า-จิรายุ ,เอี๊ยง-สิทธา ,สน-ยุกต์ ,เต๋า-สมชาย ,เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ,โอ๊ต-ปราโมทย์ ,ตูมตาม-ยุทธนา ,อาร์ต-พศุตม์ และ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา มวยถูกคู่ ชกถูกรุ่นขนาดนี้ ปักหมุดรอ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้

การุณยฆาต

นอกจากนี้ ยังมีขบวนซีรีส์ฟอร์มเจ๋ง จ่อคิวรอออกอากาศเร็วๆ นี้ ไม่ว่าจะเป็น “การุณยฆาต” ซีรีส์แนวดราม่า สืบสวน สอบสวน สุดเข้มข้น เกี่ยวกับเรื่องการการุณยฆาต ซึ่งเป็นที่ถกเถียงในสังคม เตรียมพบกับ พลังการแสดงของ สองซุปตารห์หนุ่ม ต่อ-ธนภพ และ เจเจ-กฤษณภูมิ ที่งัดทุกสกิลที่มี ออกมาจัดหนักกับบทบาทสุดท้าทาย

ทิชา

ฟากซีรีส์ “ทิชา” ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ กำลังเดินเครื่องถ่ายทำอย่างเต็มที่ นำโดยนักแสดงมือรางวัล อย่าง ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ,พีท-พชร และ ลูกเกด-เมทินี ที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของ การแบ่งชนชั้นทางสังคม ที่เต็มไปด้วยความอยุติธรรม

แม่หยัว

และซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ที่หลายคนจับตามอง “แม่หยัว” ซึ่งนำแสดงโดย ใหม่-ดาวิกา ,ฟิล์ม-ธนภัทร ,ตุ้ย-ธีรภัทร์ ,เป้ย-ปานวาด ,เฟิร์น นพจิรา ,บิ๊นท์ สิรีธร ,พ้อยท์ ชลวิทย์ ฯลฯ เป็นอีกเรื่องที่กำลังเร่งมือถ่ายทำ เตรียมพบกับความอลังการ และความปราณีต ของทีมเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ที่ทุ่มสุดใจ ใส่หมดหน้าตัก เพื่องานชิ้นนี้

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ “ช่องวัน31” คัดสรรความปัง พร้อมลำเลียงความสนุก ออกสู่สายตาแฟนละคร ตลอดปี 2567 เรียกว่า ไม่พัก ไม่แผ่ว เพราะเราแน่วแน่ กับการสร้างสรรค์ผลงานดี มีคุณภาพ ตามสโลแกนช่องที่ว่า #ละครดีดูที่ช่องวัน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดโผละครช่องวัน31 ครึ่งปีหลัง 2567 รันวงการ บิ๊กโปรเจกต์ลงจอ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook