ปักหมุด 5 ซีรีส์จีน WeTV ชวนปีนกำแพงเมืองจีน ดูวนไปเปรี้ยวหวาน เข้ม ครบรส

ปักหมุด 5 ซีรีส์จีน WeTV ชวนปีนกำแพงเมืองจีน ดูวนไปเปรี้ยวหวาน เข้ม ครบรส

ปักหมุด 5 ซีรีส์จีน WeTV ชวนปีนกำแพงเมืองจีน ดูวนไปเปรี้ยวหวาน เข้ม ครบรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาปืนกำแพงเมืองจีน ส่องความละมุนของ พส.จีน และต้าเกอตีตี้สุดหล่อกันแล้ว WeTV ไม่ปล่อยให้ได้นอน ขอจัดเต็มชุดใหญ่ไฟกะพริบปล่อย ซีรีส์จีน WeTV ใหม่ไม่พัก ให้ดูกันยาวๆ ฟินกันรัวๆ สำหรับซีรีส์จีนหลากหลายแนว ทั้งย้อนยุคและโมเดิร์น ดูกันแบบต่อเนื่องแบบพลาดไม่ได้ พร้อมเสิร์ฟทั้งในรูปแบบซับไทยและพากย์ไทย

ปักหมุดไปพร้อมๆ กันได้เลย พร้อมตกแฟนๆชาวไทยให้หลงเสน่ห์ไปกับเทรนด์ซีรีส์จีนที่ตอนนี้มาแรง ไม่เว้นแม้กระทั้งซุปตาร์ไทย อย่าง แม่อั้ม พัชราภา ก็ยังหลงหนักมากจนลงจากกำแพงเมืองจีนไม่ได้

ซีรีส์จีน WeTV-ซีรี่ย์จีน WeTVซีรีส์จีน WeTV เรื่อง เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว

1. ซีรีส์จีน WeTV เรื่อง เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว (As beautiful as you)

เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว (As beautiful as you) [40 EP.] ซีรีส์ฮีลใจสุดโรแมนติกแห่งปีที่ต้องยกเครดิตให้กับเคมีและฝีมือการแสดงของ ‘สวีข่าย’ และ‘ถานซงอวิ้น’ กับเรื่องราวแวดวงธุรกิจที่ต้องพิสูจน์ความสำเร็จแต่ยิ่งดูยิ่งฟิน และที่สำคัญท่านประธานหานหล่อมาก! ดูซับไทยและพากย์ไทยที่ WeTV เท่านั้น
ดูเลยที่! https://bit.ly/AsBeautifulAsYouTH

ซีรีส์จีน WeTV-ซีรี่ย์จีน WeTVซีรีส์จีน WeTV เรื่อง มังกรหยก 2024

2. ซีรีส์จีน WeTV เรื่อง มังกรหยก 2024 (The Legend of Heroes)

มังกรหยก 2024 (The Legend of Heroes) การกลับมาอีกครั้งของซีรีส์จีนกำลังภายในที่หนึ่งในใจของชาวยุทธภพ ประเดิมด้วย บทแรก ‘ก๊วยเจ๋งอึ้งย้ง’ [30 EP.] ที่มีให้ชมแล้วทั้งพากย์ไทยและซับไทย และเตรียมรับชมอีก 4 บท ‘มารบูรพาพิษประจิม’ ‘ราชันย์ทักษิณยาจกอุดร’ ‘ศึกประลองกระบี่เขาหัวซาน’ ‘คัมภีร์นพเก้า’ ปักหมุดรอกันได้เลย
ดูเลยที่! https://bit.ly/TheLegendofHeroesTH

ซีรีส์จีน WeTV-ซีรี่ย์จีน WeTVซีรีส์จีน WeTV เรื่อง ห้วงคำนึงดวงใจนิรันดร์ ภาค 2

3. ซีรีส์จีน WeTV เรื่อง ห้วงคำนึงดวงใจนิรันดร์ ภาค 2 (Lost You Forever 2)

ห้วงคำนึงดวงใจนิรันดร์ ภาค 2 (Lost You Forever 2) [23 EP.] ซีรีส์เทพเซียนดราม่าภาคต่อนำแสดงโดย ‘หยางจื่อ’ ที่แสนจะบีบหัวใจเพราะไม่รู้จะโฟกัสใครมีแต่ผู้ชายหน้าตาดีเต็มไปหมด ทั้ง จางหว่านอี้ เติ้งเหวย ถานเจี้ยนซื่อ และ หวังหงอี้ เสพความดราม่าได้ทั้ง 2 ภาคแบบต่อเนื่องทั้งซับไทยและพากย์ไทย ได้ที่ WeTV เท่านั้น
ดูเลยที่! https://bit.ly/LostYouForeverS2

ซีรีส์จีน WeTV-ซีรี่ย์จีน WeTVซีรีส์จีน WeTV เรื่อง เหมันต์ใต้เงาจันทร์

4. ซีรีส์จีน WeTV เรื่อง เหมันต์ใต้เงาจันทร์ (Snowfall)

เหมันต์ใต้เงาจันทร์ (Snowfall) [24 EP.] ซีรีส์แนวแฟนตาซี ที่ได้ ‘เกาเหว่ยกวง’ รับบทแวมไพร์รูปงามที่ถูกลอบสังหารแต่ได้รับความช่วยเหลือจากหญิงสาวตาบอด รับบทโดย ‘โอวหยางน่าน่า’ และคุณหมอหนุ่มรูปหล่อรับบทโดย ‘วินวิน WayV’ (ตงซือเฉิน) ติดตามการแก้ปมลึกลับได้แล้วที่ WeTV เท่านั้น

ดูเลยที่! https://bit.ly/SnowfallWeTV

ซีรีส์จีน WeTV-ซีรี่ย์จีน WeTVซีรีส์จีน WeTV เรื่อง ซ่อนรักชายาลับ

5. ซีรีส์จีน WeTV เรื่อง ซ่อนรักชายาลับ (Are You The One)

ซ่อนรักชายาลับ (Are You The One) [40 EP.] ซีรีส์ย้อนยุคโรแมนติกแอคชั่น พร้อมมุกตลกถูกใจแฟนซีรีส์จีนแน่นอน เรื่องราวการแต่งงานของแม่ทัพผู้ยิ่งใหญ่กับหัวหน้าโจรสาวที่ความจำเสื่อม นำแสดงโดย ‘จางหว่านอี้’ และ ‘หวังฉู่หรัน’ ความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร คลายปมพร้อมกันเร็วๆ นี้ ปักหมุดรอได้ที่! https://bit.ly/AreYouTheOneWeTV

นี่แค่ 5 เรื่องเท่านั้น ยังมีซีรีส์จีนมาเติมเรื่อยๆ ไม่ให้พัก พร้อมทั้งมินิซีรีส์ ซีรีส์แนวตั้ง และรายการวาไรตี้ สนุกๆ อีกมากมายที่แอป WeTV หรือ www.WeTV.vip

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ปักหมุด 5 ซีรีส์จีน WeTV ชวนปีนกำแพงเมืองจีน ดูวนไปเปรี้ยวหวาน เข้ม ครบรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook