Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด ปล่อยตัวอย่างเต็ม ดึงนักร้องระดับท็อปแดนมังกรร่วมงาน

Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด ปล่อยตัวอย่างเต็ม ดึงนักร้องระดับท็อปแดนมังกรร่วมงาน

Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด ปล่อยตัวอย่างเต็ม ดึงนักร้องระดับท็อปแดนมังกรร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นซีรีส์เบอร์ใหญ่ในใจแฟน ๆ ที่รอคอยมากที่สุดอีกเรื่อง "Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด" นำแสดงโดยเหล่าหนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจแฟน ๆ ทั้ง 4 หนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์, นิวเยียร์-นวพรรษ ธนมงคลสวัสดิ์ และ เจ๋อ-วศิน ไตรประคอง ที่หลังจาก ต้นสังกัดอย่าง HJ Thailand (Hollywood Jinloe) ได้ปล่อยตัวอย่างเต็ม (OFFICIAL TRAILER) ออกไปบนช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ก็ทำเอายอดวิวพุ่งกระฉูด เกิดเป็นกระแสฮือฮาทำให้แฟน ๆ ตั้งตารอจะได้ชมแบบเต็มเรื่องแทบไม่ไหวแล้ว ซึ่งจะสังเกตุได้ว่าช่วงท้ายของตัวอย่างเต็มนั้นมีเพลงประกอบเป็นเพลงภาษาจีน ทำเอาคนดูเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เรียกว่าทำถึงเพราะเป็นซีรีส์ที่เคยโด่งดังมากของจีนจึงไม่พลาดที่จะดึงความโดดเด่นกลิ่นอายของความเป็นจีนมาอยู่ในเวอร์ชันไทยด้วย

 Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติดAddicted Heroin รักร้ายนายเสพติด

โดยทางค่าย Golden Dog Thailand ร่วมกับ Hollywood (Thailand) และค่าย HJ Thailand (Hollywood Jinloe) ก็จัดใหญ่ให้สมการรอคอยของแฟน ๆ ทุ่มงบไม่อั้นด้วยการดึงนักร้องระดับท็อปของจีนมาร่วมงาน เพื่อทำเพลงประกอบซีรีส์ OST. Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด โดยเป็นการร่วมโปรดักชั่นจีน-ไทย เพื่อผลักดัน Soft Power ให้ก้าวไปไกลอีกขั้น ซึ่งประกอบไปด้วย 3 เพลง คือ 1. เพลงดอกไม้ไฟ ร้องนำโดย ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, 2. เพลง Fly Fly Away ร้องนำโดย 4 หนุ่มหน้าใสนักแสดงนำของเรื่องอย่าง ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์, นิวเยียร์-นวพรรษ ธนมงคลสวัสดิ์, เจ๋อ-วศิน ไตรประคอง 3. เพลง After you ร้องนำโดย ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น สาวงามเจ้าของมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562 และยังเป็นผู้ครองตำแหน่งท็อป 5 Miss Universe 2562 อีกด้วย

Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด

ซึ่งทั้ง 3 เพลงนี้ก็ได้นักร้องดังมาร่วมร้องในเวอร์ชันภาษาจีนสร้างความเวิลด์ไวด์กับแฟน ๆ ต่างชาติโดยเฉพาะในประทศจีน โดย 1. เพลงดอกไม้ไฟ 烟火 ร้องนำโดย 傅菁 (Fu Jing) ฟู จิง (火箭少女101) นักร้องหญิงจากรายการดัง Produce 101ที่มีผู้ติดตามกว่า 12 ล้านคน, 2. เพลง Fly fly away ร้องนำโดย  赵登凯 ( Zhao- deng -kai ) จ้าวเติลข่าย 康子奇 ( Kang zi Qi ) คาง จื่อฉี 贺俊雄 ( He-Jun-Xiong) เฮ่อ จวิ้น ฉง  ศิลปินจากรายการ Chuang เรียลลิตี้ชื่อดังของจีนใน ปี 2019 และ 3. เพลง After you 我看见的故事 ร้องนำโดย李雨霏 Mia Lu  นักร้อง DouYin ที่มีแฟนคลับกว่า 7.3 ล้านคน ซึ่งบริษัท Golden Dog เคยสร้างผลงาน OST ที่มีชื่อเสียงให้กับซีรี่ส์ ฟอร์มยักษ์จีน อย่าง The Knockout (狂飙), มธุรสหวานล้ำสลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง (香蜜沉沉烬如霜) และ สายลมนำพารัก (风吹半夏) เป็นต้น และอีกไม่นานเกินรอแฟน ๆ ก็จะได้รับชมซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” ฉบับเต็มให้ได้หายคิดถึง โดยออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น. ทาง We TV Thailand ดีเดย์เริ่มตอนแรกในวันที่ 13 สิงหาคมนี้

ตัวอย่างซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด ปล่อยตัวอย่างเต็ม ดึงนักร้องระดับท็อปแดนมังกรร่วมงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook