15 อนิเมะจีนยอดนิยมบน WeTV เปิดโลกแฟนตาซีผจญภัยที่คุณไม่ควรพลาด!

15 อนิเมะจีนยอดนิยมบน WeTV เปิดโลกแฟนตาซีผจญภัยที่คุณไม่ควรพลาด!

15 อนิเมะจีนยอดนิยมบน WeTV เปิดโลกแฟนตาซีผจญภัยที่คุณไม่ควรพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครสายแอนิเมชั่นมาทางนี้ กับทัพอนิเมะจีนที่คุณไม่ควรพลาดจาก WeTV สุดยอดแอนิเมชั่นที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและเรื่องราวที่น่าติดตาม แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีผจญภัยสุดตระการตา คัดมาเน้นๆ 15 อนิเมะจีนที่คุณไม่ควรพลาดจาก WeTV ที่จะทำให้คุณติดตามจนไม่อยากพลาดสักตอนเดียว!

  อนิเมะจีน-ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน อนิเมะจีน เรื่อง ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน

1. อนิเมะจีน เรื่อง ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน (2018)

ประเภท: แอ็กชั่น, ผจญภัย, แฟนตาซี

เรื่องย่อ: ถังซานศิษย์ฝ่ายนอกของนิกายถังได้แอบศึกษาคำภีร์ลับของนิกายเพื่อเติมเต็มความฝันของตัวเอง แต่ว่าเรื่องราวที่คาดไม่ถึงได้เกิดขึ้น ความลับบางอย่างได้ถูกเปิดเผย เป็นเหตุให้ถังซานจบชีวิตของตนเองลงที่หุบเหวมรณะ...และนี่คือจุดเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ถังซานได้กลับมาเกิดใหม่ในอีกโลกหนึ่ง ที่เรียกว่า"Soul Land" ดินแดนแห่งพลังวิญญาณ ซึ่งเป็นโลกที่ไม่มีเวทมนตร์ ไม่มีวิชาการต่อสู้ แต่กลับมีพลังแห่งจิตวิญญาณที่น่าประหลาด โดยในโลกนี้ผู้คนต่อสู้กันโดยใช้สิ่งที่เรียกว่าพลังวิญญาณ ถังซานจะใช้ชีวิตในโลกใบนี้ต่อไปอย่างไร การผจญภัยได้เริ่มขึ้นแล้ว.....

 อนิเมะจีน-โลกอันสมบูรณ์แบบอนิเมะจีน เรื่อง โลกอันสมบูรณ์แบบ

2. อนิเมะจีน เรื่อง โลกอันสมบูรณ์แบบ (2021)

ประเภท: แอ็กชั่น, แฟนตาซี

เรื่องย่อ: เขาถือกำเนิดมาเพื่อบำเพ็ญเพียร และสิ้นสุดในชะตากรรมที่ถูกลิขิตไว้แล้ว เขากลายเป็นหยาดฝนโลหิตนับร้อยล้านหยดชโลมวันเวลามาหลายยุคสมัย ผ่านการฝึกประลองมานับครั้งไม่ถ้วน พิธีชำระในลำธารสายยาว เขากลายเป็นความบรรพกาล กลายเป็นความอิสระ มาดูกันว่าพระเอกสือเฮ่าจะมีชีวิตที่สว่างพร่างพราวและสร้างตำนานที่ไม่รู้จบอย่างไร

 อนิเมะจีน-หน่วยเทพล่าอสูร อนิเมะจีน เรื่อง หน่วยเทพล่าอสูร

3. อนิเมะจีน เรื่อง หน่วยเทพล่าอสูร

ประเภท: ต่อสู้, แอ็กชั่น

เรื่องย่อ: "Slay The Gods" บอกเล่าเรื่องราวของหลินชีเย่เด็กนักเรียนมัธยมปลายตาบอดธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ที่กลายเป็นผู้พิทักษ์โดยบังเอิญจากสิ่ง “ลึกลับ” ที่บุกโจมตีในยามค่ำคืน เขานำเพื่อนร่วมทีมกำราบสิ่งมีชีวิตในตำนาน ในที่สุดก็ก้าวสู่เส้นทางแห่งการสังหารเทพเจ้า จากการ "ปกป้องครอบครัวเล็ก ๆ" ไปสู่ ​​"การปกป้องบ้านเมือง”

 อนิเมะจีน-มหาศึกล้างพิภพอนิเมะจีน เรื่อง มหาศึกล้างพิภพ

4. อนิเมะจีน เรื่อง มหาศึกล้างพิภพ (2020)

ประเภท: แอ็กชั่น, ไซไฟ, แฟนตาซี

เรื่องย่อ: ภัยพิบัติทำให้สรรพสิ่งต่าง ๆ บนโลกเกิดความเปลี่ยนแปลง สรรพสิ่งที่เหนือกว่าผู้อื่นจะสามารถเอาตัวรอดดำรงอยู่ได้ ส่วนผู้ด้อยก็ต้องสูญพันธ์ไป หลัวเฟิงกลายเป็นหนึ่งในสามผู้แข็งแกร่งที่สุดบนโลก เขาได้สูญเสียเนื้อบนร่างกายเขาไปขณะที่ต่อสู้กับมอนสเตอร์จอมเขมือบ แต่ต่อมาเขาได้นำชิ้นเนื้อของมอนสเตอร์กลับมาเช่นกัน และทำการพัฒนาเป็นร่างกายมนุษย์ หลังจากนั้นเขาก็ได้ออกจากดาวโลกมุ่งสู่จักรวาล เรื่องราวการต่อสู้ได้เริ่มขึ้นแล้ว รับชมได้ผ่านทาง WeTV

 อนิเมะจีน-ผนึกเทพบัลลังก์ราชันย์อนิเมะจีน เรื่อง ผนึกเทพบัลลังก์ราชันย์

5. อนิเมะจีน เรื่อง ผนึกเทพบัลลังก์ราชันย์ (2022)

ประเภท: ลึกลับ, แฟนตาซี

เรื่องย่อ: หกพันปีก่อน เทพมารหวงเฟิงซิ่งลงมาจากสวรรค์กับเสาเทพมาร 72 ต้น สรรพสัตว์ที่แปดเปื้อนไอจากเสาเทพมารจะกลายเป็นสัตว์เผ่ามารทันที มนุษย์ที่แข็งแกร่งสร้างอารามศักดิ์สิทธิ์ทั้งหกมาต่อกรการรุกล้ำของเผ่ามาร ตัวละครหลักหลงฮ่าวเฉินขอร้องมารดาให้ตนได้เข้าร่วมเป็นอัศวินอารามของหนึ่งในหกอารามศักดิ์สิทธิ์จนได้เป็นอัศวิน ในช่วงการเติบโตท่ามกลางอันตรายเขาต้องเผชิญกับเรื่องอัศจรรย์ แผนร้าย ความรักดั่งชะตาและมิตรภาพไม่ขาดสาย หลงฮ่าวเฉินมีใจยืนหยัดในความเป็นอัศวิน และได้รับการยอมรับจากนิสัยและพยายามของตนเอง

 อนิเมะจีน-หมื่นอาณาจักรจอมราชันย์ อนิเมะจีน เรื่อง หมื่นอาณาจักรจอมราชันย์

6. อนิเมะจีน เรื่อง หมื่นอาณาจักรจอมราชันย์ (2021)

ประเภท: ลึกลับ, แฟนตาซี

เรื่องย่อ: เพื่อปลุกกระบี่วิญญาณยุทธ์ระดับสูงให้ตื่นตัว หลินเฟิงใช้เวลาฝึกถึงแปดปี แต่ในวันที่จะได้เป็นระดับราชัน คู่หมั้นเขากลับแย่งกระบี่ไป ทำให้เขาอาเจียนเป็นเลือดเจียนตาย แต่ด้วยเหตุนี้จึงไปกระตุ้นสายเลือดหงส์ของหลินเฟิงเข้า ทำให้เขากลายเป็นนายใหญ่ของสุสานเทพเจ้า หลังจากนั้นหลินเฟิงก็ถูกคนในตระกูลหลินกีดกัน แต่โชคดีที่มีน้องสาวและท่านปู่อยู่เคียงข้างและมีพลังใหม่คอยช่วยเหลือ เขาจึงดูดซับพลังจากผู้แข็งแกร่งสำเร็จ หลินเฟิงข้ามภยันตรายมากมาย เติบโตจนกลายเป็นผู้แกร่งที่ผู้คนนับถือและก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุด

 อนิเมะจีน-ฝืนลิขิตฟ้าข้าขอเป็นเซียนอนิเมะจีน เรื่อง ฝืนลิขิตฟ้าข้าขอเป็นเซียน

7. อนิเมะจีน เรื่อง ฝืนลิขิตฟ้าข้าขอเป็นเซียน (2023)

ประเภท: ลึกลับ, แฟนตาซี

เรื่องย่อ: เล่าเรื่องราวของหวังหลินเด็กหนุ่มธรรมดาจากชนบทฝืนลิขิตฟ้าบำเพ็ญเซียน สิ่งที่เขาต้องการไม่ใช่แค่ความเป็นอมตะ แต่ยังต้องการสลัดหลุดจากตัวตนที่กระจ้อยร่อย เขาเชื่อมั่นว่ามรรคาขึ้นอยู่กับการกระทำ ก้าวสู่เส้นทางการบำเพ็ญด้วยคุณสมบัติธรรมดา ๆ ฝ่าฟันอุปสรรค อาศัยความเฉลียวฉลาด ก้าวสู่จุดสุดยอดทีละก้าว ชื่อเสียงระบือทั่วโลกแห่งการบำเพ็ญเพียรด้วยกำลังของตัวเอง

 อนิเมะจีน-ปรมาจารย์ลัทธิมารอนิเมะจีน เรื่อง ปรมาจารย์ลัทธิมาร

8. อนิเมะจีน เรื่อง ปรมาจารย์ลัทธิมาร (2018) 

ประเภท: ลึกลับ, แฟนตาซี

เรื่องย่อ: ตระกูลเวินอาละวาด ประชาชนเดือดร้อนหาความสงบสุขไม่ได้ เหล่าเซียนเทพผดุงคุณธรรมจึงต้องออกปฏิบัติการรวมพลังต่อต้านตระกูลเวิน ส่วนด้านเว่ยอู๋เซี่ยน"ปรมาจารย์อี๋หลิง" แม้ว่าในการล้มล้างตระกูลเวินจะได้รับความสำเร็จ สร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่ แต่เพราะวิชาอันแกร่งกล้าของเขาต่างทำให้ผู้คนมากมายหวาดกลัวและขนานนามไปทั่ว เลยถูกยอดฝีมือจากทั่วทุกหนแห่งทำลายล้าง ดับสลายมอดไหม้... หลังจากนั้นมา 13 ปี เว่ยอู๋เซี่ยนได้ถูกโม่เสวียนอวี่เด็กหนุ่มอาภัพ อุทิศร่างกายให้ อันเชิญวิญญาณให้มาเข้าสิง และเขาได้พบเจอกับหลานวั่งจีแห่งตระกูลกูซูหลาน และจียงเฉิงแห่งตระกูลอวิ๋นเมิ่งเจียงรวมถึงคนเก่าๆอีกครั้ง ปริศนาในภพเก่ายังไม่หายไป ศึกในยุทธภพจะฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง.....

 อนิเมะจีน-จูเซียน กระบี่เทพสังหารอนิเมะจีน เรื่อง จูเซียน กระบี่เทพสังหาร

9. อนิเมะจีน เรื่อง จูเซียน กระบี่เทพสังหาร (2022)

ประเภท: แอ็กชั่น, แฟนตาซี

เรื่องย่อ: จางเสี่ยวฝานกลายเป็นเด็กกำพร้าผู้น่าสงสารในชั่วข้ามคืน ถูกสำนักเมฆาเขียวรับเป็นลูกศิษย์ ผ่านการฝึกฝนอย่างหนักมาห้าปี เขาโดดเด่นท่ามกลางลูกศิษย์ในการประลองยุทธเจ็ดสังกัด ต่อมาได้ถูกส่งไปยังเขาคงซังเพื่อสืบร่องรอยของพรรคมาร ในขณะที่เดินทาง เขาและศิษย์พี่ลู่เสวี่ยฉีพบกับอันตราย ได้รู้จักและช่วยเหลือปีศาจสาวปี้เหยาจากพรรคมาร ขณะเดียวกัน ความอันตรายครั้งใหม่ก็ยังรอเขาอยู่ข้างหน้า

 อนิเมะจีน-พันสารท อนิเมะจีน เรื่ิอง พันสารท

10. อนิเมะจีน เรื่อง พันสารท (2021) 

ประเภท: แนวจอมยุทธ์, แอ็กชั่น, ผจญภัย

เรื่องย่อ: อนิเมะ 3D เรื่องพันสารท ผลิตโดย Tencent Penguin Picures และ Motion Magic เป็นเรื่องราวของการต่อสู้ในยุทธภพ การปรากฏขึ้นมาของตำราการต่อสู้เล่มหนึ่งที่ก่อให้เกิดความวุ่นวายในยุทธภพ ขึ้นอยู่กับว่าเขาจะมองทะลุปรุโปร่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ไปได้หรือไม่?

 อนิเมะจีน-ตัวร้ายอย่างข้า...จะหนีเอาตัวรอดยังไงดีอนิเมะจีน เรื่อง ตัวร้ายอย่างข้า...จะหนีเอาตัวรอดยังไงดี

11. อนิเมะจีน เรื่อง ตัวร้ายอย่างข้า...จะหนีเอาตัวรอดยังไงดี (2020)

ประเภท: แฟนตาซี, ลึกลับ

เรื่องย่อ: เสิ่นหยวน เกรียนคีย์บอร์ด แฟนพันธุ์แท้นิยายออนไลน์"เทพมารอหังการ"ที่โชคชะตาเล่นตลกทำให้เขาต้องเข้าไปอยู่ในโลกของนิยายเรื่องดังกล่าว ในร่างของตัวร้ายเศษสวะ "เสิ่นชิงชิว" เจ้ายอดเขาชิงจิ้งเฟิงแห่งสำนักชางฉยงซาน โดยนิยายต้นฉบับ "เสิ่นชิงชิว"เดิมเป็นอาจารย์ที่โหดเหี้ยมรักการทารุณลูกศิษย์ในสำนัก หรือก็คือพระเอก "ลั่วปิงเหอ" แต่การเป็นตัวร้ายตามบทในนิยายต้นฉบับ ภายหลังเสิ่นชิงชิวจะต้องลงเอยด้วยการถูกทรมานจากการหวนกลับมาแก้แค้นของลั่วปิงเหอสายดาร์กแทน...

การทะลุมิติมาเป็น"เสิ่นชิงชิว"ในครั้งนี้ เสิ่นหยวนผู้รู้เรื่องราวในนิยายเป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้มีจุดจบเหมือนในนิยาย จึงไม่เพียงคอยทำดีกับ"ลั่วปิงเหอ" แต่ยังต้องทำเนียนรักษาภาพพจน์ "ขี้เก็ก" "วางมาด" "เย่อหยิ่ง"ของ"เสิ่นชิงชิว"ให้ตรงตามคาแรกเตอร์ของระบบอีกด้วย แล้วอย่างนี้...ตัวร้ายอย่างเขา...จะหนีเอาตัวรอดยังไงดี...ละทีนี้

 อนิเมะจีน-ข้าก็แค่ฝึกวิชาหนึ่งแสนปี อนิเมะจีน เรื่อง ข้าก็แค่ฝึกวิชาหนึ่งแสนปี

12. อนิเมะจีน เรื่อง ข้าก็แค่ฝึกวิชาหนึ่งแสนปี (2023)

ประเภท: แอ็กชัน, ผจญภัย, แฟนตาซี

เรื่องย่อ: หนึ่งแสนปีก่อน สวีหยาง ศิษย์รุ่นแรกของสำนักเทียนหลัน สำนักอันดับหนึ่งในแดนบำเพ็ญเซียนที่มีเหล่าศิษย์เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ เก่งกาจหาใดเปรียบ เว้นแต่เขาที่ยังอยู่ในระดับฝึกลมปราณ เขาตัดสินใจกักตัวเข้าฌานเพื่อเลื่อนขั้นในเร็ววัน แต่แล้วพอกลับออกมา กลับพบว่าสำนักตกต่ำเหลือศิษย์เพียงไม่กี่คน สวีหยางจึงตั้งปฏิญาณจะกอบกู้สำนักกลับสู่ยุครุ่งเรือง!

ขณะที่สำนักเทียนหลันขยายอิทธิพลขึ้นไปเรื่อย ๆ ความจริงเรื่องการบำเพ็ญของเขาหยุดอยู่กับที่ก็ค่อยถูก ๆ เปิดเผย! หนึ่งความคิดจะสำเร็จเป็นเซียน หรือมาร? ความเป็นตายของโลกนี้ขึ้นอยู่กับสวีหยาง

 อนิเมะจีน-พงศาวดารภูตเทพอนิเมะจีน เรื่อง พงศาวดารภูตเทพ

13. อนิเมะจีน เรื่อง พงศาวดารภูตเทพ (2023)

ประเภท: แอ็กชั่น, ผจญภัย

เรื่องย่อ: โลกจิตอสูรที่ลี้ลับและวิจิตรงดงาม ตำราจิตอสูรห้วงเวลาที่มากไปด้วยความแปลกพิสดารล้ำลึก เนี่ยหลีเสาะหาความจริงของโลก เย่จื่ออวิ๋นที่สวยงามอ่อนโยน เซียวหนิงเอ๋อร์ที่แสนดื้อรั้นและอวดดี เขาควรจะเลือกอย่างไรหากต้องตกเป็นที่หมายปองของเทพธิดาทั้งสองคนนี้ ยังมีบรรดาเหล่าสหายรักที่ร่วมฟันฝ่าความทุกข์ยาก ฝึกฝนวรยุทธ์ที่ล้ำเลิศที่สุด พลังแห่งจิตอสูรที่แข็งแกร่งที่สุด ก้าวเข้าสู่ระดับสูงสุดแห่งวิถียุทธ์ ข้าเนี่ยหลี จะต้องกลายเป็นผู้ฝึกจิตอสูรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดให้จงได้!

 อนิเมะจีน-ตำนานเกาะพิศวงอนิเมะจีน เรื่อง ตำนานเกาะพิศวง

14. อนิเมะจีน เรื่อง ตำนานเกาะพิศวง (2021)

ประเภท: แฟนตาซี, ลึกลับ

เรื่องย่อ: "The Island of Siliang"อนิเมะจีนแฟนตาซีเรื่องราวของเด็กสาวเผ่ามนุษย์กับเด็กหนุ่มเผ่าเทพเซียนที่เกิดขึ้นบนเกาะต่างมิติเกาะหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่ที่ลึกลับ น่าพิศวง...รับชมอนิเมะผลงานยอดเยี่ยม CGอลังการงานสร้างและเรื่องราวสนุกสนานนี้ได้ทาง WeTV เท่านั้น

 อนิเมะจีน-ราชันอสูรคลั่งอนิเมะจีน เรื่อง ราชันอสูรคลั่ง

15. อนิเมะจีน เรื่อง ราชันอสูรคลั่ง (2024)

ประเภท: แอ็กชั่น, ผจญภัย, แฟนตาซี

เรื่องย่อ: หลังจากที่ได้เห็นภาพการสังหารหมู่ “โหย่วอวี๋” อสูรหนุ่มผู้อ่อนแอก็ได้พัฒนาศักยภาพอย่างน่าทึ่ง และถูกบรรพบุรุษ “เหลียวจี้” ลักพาตัวไป โหย่วอวี๋สามารถแปลงกายด้วยการทรมานดั่งนรกของเหลียวจี้ และบำเพ็ญประสาทสัมผัสทั้งห้าของเทพสงครามและจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร หลังจากเสร็จสิ้นการบำเพ็ญอันทรหดแล้ว โหย่วอวี๋ก็ได้กลับมาพบกับ “สืออวี่” เพื่อนของเขาอีกครั้ง แต่กฎอย่างผู้ที่แข็งแกร่งเท่านั้นที่อยู่รอดของอสูรบีบให้สืออวี่ต้องตาย เมื่อตระหนักได้ว่าความแข็งแกร่งเป็นเพียงหนทางเดียว โหย่วอวี๋ก้าวสู่เส้นทางของการเป็นราชัน ตั้งใจที่จะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดและแก้ไขกฎของอสูร!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 15 อนิเมะจีนยอดนิยมบน WeTV เปิดโลกแฟนตาซีผจญภัยที่คุณไม่ควรพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook