โจจองซอก ปฏิวัติสวยสะพรั่ง Pilot ฮาปลิ้นยกไฟล์ท อันดับ 1 Box Office เกาหลี

โจจองซอก ปฏิวัติสวยสะพรั่ง Pilot ฮาปลิ้นยกไฟล์ท อันดับ 1 Box Office เกาหลี

โจจองซอก ปฏิวัติสวยสะพรั่ง Pilot ฮาปลิ้นยกไฟล์ท อันดับ 1 Box Office เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“Pilot” ภาพยนตร์ คอมเมดี้-ดราม่าเกาหลี เปิดตัวอันดับ 1 ใน Box Office เกาหลี (นับจากวันเข้าฉายวันแรก 31 กรกฎาคม – 13 สิงหาคม 2567) ด้วยการตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลามในโรงภาพยนตร์ ยอดคนดูทะลุ 3 ล้านคนใน 2 สัปดาห์!!! ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์สุดฮา พบการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งของนักแสดงหนุ่ม โจจองซอก (CHO Jung-seok) หลังประสบความสำเร็จจากผลงาน Exit ที่ได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม 9.42 ล้านคนทั่วประเทศ กลับมาครั้งนี้ใน "Pilot ต้าวนักบิน จิ้นกันไหมจ๊ะ" โจจองซอก สัญญาว่าจะสร้างผลงานตลกขบขันอีกครั้งด้วยการเปลี่ยนแปลงตัวละคร

 Pilot โจจองซอก

“ทันทีที่ผมอ่านบท ผมรู้สึกอยากรับความท้าทายนี้ทันที ซึ่งลดน้ำหนักเพื่อลองสวมชุดเดรสกว่า 100 ชุด และเข้ารับการฝึกนักบินเฉพาะทาง ผมทุ่มเทและเตรียมตัวมากขึ้นเป็นสองเท่าเพื่อสวมบทบาทเป็นตัวละครทั้งสองตัว ให้มีความสมบูรณ์แบบ ผู้กำกับคิม ดูแลทุกฉากอย่างพิถีพิถัน ทำให้ผมแสดงได้อย่างมั่นใจ เธอเป็นผู้กำกับที่กล้าหาญ ที่ไม่ลังเลที่จะลองอะไรใหม่ๆแนวทางที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใครของผู้กำกับคิม ทำให้ผู้ชมตั้งตารอชม Pilot” โจจองซอก กล่าว

 Pilot โจจองซอก

คิมฮัน-กยอล (Kim Han-Gyul) ผู้กำกับ เผยว่า “ฉันตั้งใจที่จะถ่ายทอดทั้งความบันเทิงและความหมายในภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่านตัวละครจากช่วงอายุและเพศต่างกันได้ประสบพบเจอ ทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวา มอบความสนุกสนานที่หลากหลายและเสน่ห์เฉพาะตัวให้กับผู้ชม ด้วยการเน้นที่ความเป็นธรรมชาติโดยไม่มากเกินไป มั่นใจว่าจะผสมผสานเข้ากับเรื่องราวได้อย่างกลมกลืน นำเสนอภาพที่ชัดเจนและสมจริงยิ่งขึ้นบนหน้าจอด้วยตัวละครที่มีเสน่ห์ อารมณ์ขันที่เข้าถึงได้ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด  อีกทั้ง โจจองซอกทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อถ่ายทอดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่เขาเท่านั้นที่ทำได้ Pilot จึงเป็นทางเลือกที่สนุกสนานในโรงภาพยนตร์”

"Pilot ต้าวนักบิน จิ้นกันไหมจ๊ะ" พร้อมเช็คอิน 5 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ Pilot ต้าวนักบิน จิ้นกันไหมจ๊ะ

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โจจองซอก ปฏิวัติสวยสะพรั่ง Pilot ฮาปลิ้นยกไฟล์ท อันดับ 1 Box Office เกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook