"วิมานหนาม" กระแสตอบรับสุดปัง จับตาการเชือดเฉือน "เจฟ-อิงฟ้า"

"วิมานหนาม" กระแสตอบรับสุดปัง จับตาการเชือดเฉือน "เจฟ-อิงฟ้า"

"วิมานหนาม" กระแสตอบรับสุดปัง จับตาการเชือดเฉือน "เจฟ-อิงฟ้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘วิมานหนาม’ ภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ ค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ภูมิใจเสนอเรื่องราวความรักสุดเข้มข้น ที่มีทั้งความเชือดเฉือนและฟาดฟันของทีมนักแสดง เจฟ ซาเตอร์, อิงฟ้า วราหะ, เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์, เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อย, สีดา พัวพิมล ผลงานการกำกับ บอส นฤเบศ กูโน โปรดิวซ์โดย วัน วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์

วิมานหนามวิมานหนาม

เมื่อบ้านพร้อมสวนทุเรียน ที่ควรเป็น ‘วิมาน’ ความรักของชายสองคน ถูกช่วงชิงไปด้วยกฎหมาย การขุด ‘หนาม’ ในตัว เพื่อปกป้องและทำลาย จึงเริ่มต้นขึ้น

‘ทองคำ’ (เจฟ ซาเตอร์) และ ‘เสก’ (เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์) คู่รักหนุ่มชาวสวน ช่วยกันปลูกบ้านและทำสวนทุเรียนบนที่ดินของเสกที่ติดจำนองอยู่ ทองคำใช้เงินก้อนใหญ่ทั้งหมดในชีวิตไถ่ถอนที่ดินให้เสก จนได้มาซึ่งโฉนดที่ดิน อันเปรียบเสมือนทะเบียนสมรสของคนทั้งคู่ พวกเขากำลังจะได้พบกับความสุข แต่แล้ว เสก เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต บ้านและสวนจึงต้องตกเป็นของ ‘แม่แสง’ (สีดา พัวพิมล) แม่ของเสก ผู้มีสิทธิ์ตามกฎหมาย แม่แสงได้พา ‘โหม๋’ (อิงฟ้า วราหะ) ลูกสาวที่เก็บมาเลี้ยง รวมทั้ง ‘จิ่งนะ’ (เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อย) น้องชายของโหม๋ เข้ามาถือสิทธิ์ครอบครองวิมานแห่งนี้

ทองคำ จึงต้องทำทุกสิ่งเพื่อทวงคืนบ้านทุกตารางเมตร สวนทุกตารางนิ้ว รวมถึงทุเรียนทุกลูก ที่เขาควรจะมีสิทธิ์เป็นเจ้าของ แต่โหม๋เองก็พร้อมทำทุกอย่างเพื่อปกป้องแม่แสงและทุกกรรมสิทธิ์ที่ควรเป็นของครอบครัวเช่นกัน

วิมานหนามวิมานหนาม

‘ทองคำ’ หนุ่มชาวสวนสู้ชีวิตที่ฝันอยากเป็นเจ้าของสวนทุเรียนร่วมกับ ‘เสก’ ชายคนรัก ทั้งสองช่วยกันทำสวนทุเรียน ใช้ทั้งแรงกายแรงใจ เพาะปลูกทุเรียนทีละต้นจนเต็มผืนไร่ แต่แล้ว เมื่อเสกประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ทองคำเองพบว่า เพราะคนเพศเดียวกันเช่นพวกเขาแต่งงานกันไม่ได้ เลยทำให้เขาสูญเสียที่ดินสวนทุเรียนไปให้กับครอบครัวของเสก ทองคำ จึงต้องทวงคืนทุกอย่างกลับมาให้ได้

วิมานหนาม

‘โหม๋’ น้องสาวของ ‘เสก’ ที่ถูกเก็บมาเลี้ยง โหม๋ เป็นคนสู้ชีวิต ดูแล ‘แม่แสง’ ไม่ต่างจากแม่แท้ๆ กระทั่งถึงวันที่เสกจากไป โหม๋จึงได้รู้สึกถึงความเป็นเจ้าของครั้งแรกในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือสวนทุเรียน ที่ครอบครัวเธอมีสิทธิ์ครอบครอง

วิมานหนามวิมานหนาม

‘แม่แสง’ แม่แท้ๆ ของเสก ที่กัดฟันเลี้ยงดู ‘เสก’ ลูกชาย ให้เติบโตมาเป็นอย่างดี จนเสกมีที่ดินเป็นของตัวเอง เมื่อเสกเสียชีวิต ตามกฎหมายระบุไว้ว่า ทรัพย์สินของลูกชายที่เสียไป จะตกเป็นของแม่ทันที บ้านและสวนทุเรียนจึงเป็นเหมือนมรดกที่เสกทิ้งไว้เพื่อตอบแทนความรักของแม่แสง

‘เสก’ หนุ่มผู้เป็นเสาหลักของครอบครัว เสกมีชีวิตลำบาก และหวังลืมตาอ้าปากจากการทำสวนทุเรียนกับ ‘ทองคำ’ แต่เสกกลับต้องเสียชีวิตก่อนที่จะประสบความสำเร็จ เหลือทิ้งไว้เพียงโฉนดที่มีชื่อตัวเองเป็นเจ้าของ

'จิ่งนะ’ หนุ่มใสซื่อ น้องชายของโหม๋ ที่ติดตามพี่สาวและแม่แสงเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่ เมื่อจิ่งนะได้พบกับ ‘ทองคำ’ ความสัมพันธ์ซับซ้อนระหว่างคนทั้งคู่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

เปิดศึกชิงวิมาน ไปกับ ‘วิมานหนาม’ 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "วิมานหนาม" กระแสตอบรับสุดปัง จับตาการเชือดเฉือน "เจฟ-อิงฟ้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook