เปิดคอมเมนต์ "พรชีวัน" โดนจวกยับ ปรับบทเละ แฟนนิยายผิดหวัง 

เปิดคอมเมนต์ "พรชีวัน" โดนจวกยับ ปรับบทเละ แฟนนิยายผิดหวัง 

เปิดคอมเมนต์ "พรชีวัน" โดนจวกยับ ปรับบทเละ แฟนนิยายผิดหวัง 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรชีวัน ละครเรื่องสุดท้ายของละครชุด ดวงใจเทวพรหม หลายคนรอคอยว่าจะเป็นเรื่องปิดละครชุดที่สมบูรณ์ แต่กลับกลายเป็นละครที่โดนจวกเยอะที่สุดในบรรดาทุกเรื่องที่ผ่านมา

พรชีวัน ดราม่า

กลายเป็นละครที่โดนคนดูจวกยับมากที่สุดของละครชุด ดวงใจเทวพรหม สำหรับเรื่อง พรชีวัน นำแสดงโดย พีพี ปุญญ์ปรีดี และ เก้า นพเก้า เรื่องราวความรักของ คุณสรุจ บุตรคนเดียวของ หม่อมราชวงศ์ปวรรุจ กับท่านหญิงวรรณรสา และ ชีวัน วงศ์นคร ลูกสาวของ หม่อมหลวงกระถิน ที่ถูกวิจารณ์การปรับบทต่างจากนิยาย อีกทั้งอุปนิสัยตัวละครพระเอกหลุดคาแรกเตอร์ นางเอกเหมือนเด็กไม่เคร่งมารยาท มีฉากไม่สมเหตุสมผลหลายฉาก จนคนดูพากันผิดหวังกับเรื่องปิดภาครุ่นลูกจากละครเรื่องนี้ 

 คอมเมนต์ชาวเน็ต

  • ไม่อยากให้ผู้จัดสะกดจิตตัวเองว่าคนด่าเพราะอินละครนะ อยากให้รับรู้จริงๆ ว่าเขาด่ากันเพราะคุณทำบทเละเทะ แฟนนิยายผิดหวังกับการที่พวกคุณเปลี่ยนนิสัยตัวละคร แค่นั้นเลย แค่ยอมรับและรู้สึกผิดกับการที่ทำละครมันออกทะเลโดยที่คนดูไม่อร่อยกับบทที่ปรับ
  • มันคริ้นที่ให้พรชีวันจับมีดจับส้อมไม่เป็น คนธรรมดากินสเต็กต่อให้จับผิดจับถูกก็ยังรู้วิธีใช้อะ แต่ชีเขี่ยแรงๆ แล้วตก คนเขียนบทคิดอะไรถึงทำฉากนี้มา แล้วพรชีวันโตในวังด้วยซ้ำ คนในวังเคร่งมารยาทพื้นฐาน โดยเฉพาะบนโต๊ะอาหาร แล้วมีโอกาสไปเรียนเมืองนอก จะไม่รู้วิธีจับมีดจับส้อมได้ไง
  • ลออจันทร์ได้พักแล้ว เพราะพรชีวันมีแต่ซีนเสร่อ คนใต้แท้ไม่จำเป็นต้องกรีดยางได้ ชีวิตปกติคงไม่มีใครปีนต้นไม้ปีนบ้านช่องจับอีกัวน่าใน“งานเลี้ยงต้อนรับสถานทูต” มันมีวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้เยอะ เปิดตัวชีวันสวยๆ จบสวยๆเถอะค่ะ นางเอกกูอย่างกับตัวตลก
  • พูดได้มั้ย พรชีวันทำลายตัวละครทุกตัวแบบสุดๆ บางอย่างไม่จำเป็นต้องพูดหยาบเลย จุฑาเทพที่ถือตัวผู้ดีแบบจัด ถ้าพูดก็ใช้เหตุผลอ่ะ แต่บทให้ 4 ลิงยืนหลอกด่ากระถิน แล้วกระถินบอก ไม่ต้องแดกมันแล้วมึง กับจุฑาเทพ อ่ะ มันใช่เหรอวะ ใครตลก กูไม่
  • มันใช่คุณชายในจุฑาเทพจริงๆเหรอ ต่อให้เมาก็เถอะ กิริยามารยาทก็ไม่น่ารั่วขนาดนี้มั้ย คนเขียนบทคิดอะไรอยู่ บทเละเทะมาก ฉันพยายามดูให้สนุกแล้วแต่มันบ่ได้ แล้วสไตล์ลิสช่วยทำผมม้าชีวาให้มันดีๆหน่อยได้มะ
  • ใครขำบทแบบนี้ก็คือ มันไม่ใช่แค่คำหยาบแต่มันไม่ให้เกียรติผู้หญิงเลย แล้วนี่คือละครภาคต่อพ่อแม่ของตัวละครนี้คือชายรุจกับรสา แกคิดว่าสองคนนั้นจะเลี้ยงลูกให้พูดจาต่อหน้าผู้หญิงแบบนี้ได้จริงๆ เหรอ
  • ขอย้ำอีกครั้งนะคะ สรุจคือลูกชายคนเดียวของหม่อมราชวงศ์ปวรุจกับหม่อมเจ้าหญิงวรรณรสา เป็นหลานชายคนเดียวพระองค์เจ้าฉัตรอรุณรัศมิ์
  •  ถึงแม้ยศของแม่จะถูกถอดแต่ในความเป็นจริงทุกคนยังเคารพหญิงแต้ว และในชีวิตจริงมีให้เห็น การที่สรุจโดนครอบครัวกระถินและแก๊งพนาทำแบบนี้ ไม่เมคเซ้นท์
  • รัมภาเกลียดจุฑาเทพแทบตาย ไม่เผาผี ด่าอีอ่อนเลยด้วยซ้ำ ยังไม่ทำอศิรขนาดนี้เลย ทำไมกระถินมันเป็นบ้าขนาดนี้วะ ปวรรุจก็ใจดีกับมันนะ มันก็ได้มารักกับผัวหนิ แล้วทำไมมาทำกับจุฑาเทพขนาดนี้เหมือนใครมาโคกมาสับมันอะ แปลกมาก
  • เอาจริงกระถินก็เป็นถึงหม่อมหลวง จะมาเจียมตัวอะไรนักหนา ดูตอนพ่อกรองแก้วนู่น ตัวเปล่าไม่มีอะไรเลย บ้านเป็นเพิงๆ เป็นภารโรงต่างจังหวัด ยังบอกให้ลูกทำตามใจตัวเองถ้ารักคุณชาย พ่อไม่ได้อยากมีอะไรหรอก แต่อยากให้ลูกมีความสุข คนจริงเค้าเป็นแบบนี้ค่ะ
  • เปลี่ยนบทจากในนิยายเกินไป ทั้งๆ ที่ในนิยาย ชีวันก็ดีและเพอร์เฟคไม่แพ้ใครเลย ในนิยายชีวันได้เรียนจนจบได้เรียนภาษาจีนเก่ง ไม่รู้ในละคร คนเขียนบทคิดอะไร ถึงแปลงนางเอกได้ขนาดนี้ คนอ่านก็เซ็งมาก
  • จริง ดูเงียบๆ มานานแต่อันนี้ตกใจมาก อะไรรู้มั้ยคำพูดแบบจะเอาทำเมีย พระเอกละครบ้านนาเขายังไม่พูดเลยอะ เคยได้ยินแต่ตัวร้ายจิ๊กโก๋พูด ละนี่มล.สรุจ จุฑาเทพ บทอะไร เอามือทาบอก
  • เท่าที่ฟังคือ ผู้จัด คนเขียนบท มีมายเซ็ตว่าเรื่องในนิยายไม่ค่อยมีอะไร เลยอยากเพิ่มอุปสรรคขึ้นมา เพิ่มตัวละครเข้ามา ไม่งั้นขยายเรื่องไม่ได้ คือ คุณคะ คุณเพิ่มอุปสรรคได้ แต่คุณไม่ควรฉีกตัวละครแบบฉีกไปเลย กระถินกับพี่คล้าวกลายเป็นคน ประสาทแดก และไม่ให้เกียรติสรุจได้ไง
  • ให้พูดจริงๆ มั้ย นี่ยังไม่เห็น ผู้จัด ผู้กำกับ แอ็คชั่นกับ คำติชม จริงๆ ของแฟนละคร แฟนนิยาย และคนที่รอคอยเรื่องนี้เลย พอคนบ่นเยอะๆ ทีมงานมีข้ออ้างตลอด ติดเล่นตลอด เคยพูดประชดด้วย(ว่านักเขียนบทออนไลน์อะไรสักอย่าง) แต่คนดูแบบฉันคาดหวังให้มีการปรับปรุงจริงๆ
  • อารมณ์เสีย ไปๆมาๆ พรชีวันแย่สุดในทุกเรื่องละ อุตส่าห์ตั้งหน้าตั้งตารอดูมาตั้งแต่ลออจันทร์ออนเลย โคตรบ้ง ทั้งบท คอสตูม ตัดต่อ ฉาก แย่หมด แล้วตอนนี้สงสารคุณสรุจมาก ถ้านี่เป็นท่านหญิงวรรณรสา เอาลูกกลับเลยอะ ดูด้วยใครเป็นใคร มาทำแบบนี้ไม่ไว้หน้ากันเท่าไหร่ สงสารนักแสดงเลย

ละคร พรชีวัน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33

พรชีวัน ดราม่า

พรชีวัน ดราม่า

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เปิดคอมเมนต์ "พรชีวัน" โดนจวกยับ ปรับบทเละ แฟนนิยายผิดหวัง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook