ถึงจนเจ็บตัว! "ชิปปี้ ศิรินทร์" เล่าวินาทีตกเขา จนคอเคล็ด ถ่ายละคร บุหลันมันตรา

ถึงจนเจ็บตัว! "ชิปปี้ ศิรินทร์" เล่าวินาทีตกเขา จนคอเคล็ด ถ่ายละคร บุหลันมันตรา

ถึงจนเจ็บตัว! "ชิปปี้ ศิรินทร์" เล่าวินาทีตกเขา จนคอเคล็ด ถ่ายละคร บุหลันมันตรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเป็นนักแสดงอิสระ ก็ได้เห็นผลงานที่มีความหลากหลายและท้าทายมากขึ้น สำหรับ “ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” ล่าสุดกับการมารับโจทย์สุดหิน ในละคร บุหลันมันตรา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีกทั้งยังเป็นละครพีเรียดเรื่องแรก ที่รวบตึงทุกความยากและความท้าทายเล่นจริง เจ็บจริงถึงขั้นคอเคล็ด งานนี้ชิปปี้การันตีว่า เป็นประสบการณ์ที่ไม่สามารถพบเจอได้ในชีวิตประจำวันหรือละครทั่วไปได้แน่นอน แต่โชคดีมีพาร์ตเนอร์ทางการแสดงอย่าง “นิว-วงศกร ปรมัตถากร” ที่ชิปปี้ยกให้เป็นเซฟโซนที่ดีที่สุดในละครเรื่องนี้ เพราะไม่ว่าจะผ่านฉากหิน แค่ไหนก็มักจะคอยให้กำลังใจกันเสมอ

 บุหลันมันตรา

ชิปปี้ ศิรินทร์ เผยว่า “ก่อนอื่นชิปต้องขอขอบคุณทุกฟีดแบ็กที่ให้กับละครบุหลันมันตรามาก ๆ เลยนะคะ ถือว่าเป็นกำลังใจในการทำงานที่ดีมาก ๆ เพราะเรื่องนี้ ยอมรับว่า ค่อนข้างหนัก ตอนได้อ่านเรื่องย่อบุหลันมันตรา ความน่าสนใจต่าง ๆ คือความน่าตื่นเต้น ในหลาย ๆ อย่างด้วยความที่ตัวชิปเองไม่เคยเล่นพีเรียดมาก่อน พอเรารู้ว่าต้องมาเล่นละครในยุค2000 ก็เป็นพีเรียดยุคหนึ่งแล้ว เรายังต้องย้อนไปในสมัยอยุธยาก็เป็นอีกยุค ถือว่าเป็นวิถีชีวิตที่เราไม่ได้คุ้นชิน นี่เลยเป็นอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจ และจะมีการย้อนเวลาต่าง ๆ ที่ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นตามไปด้วย แต่เบื้องหลังการถ่ายทำบอกเลยว่าไม่ง่าย เพราะการย้อนเวลาของเราคือการต้องกระโดดลงน้ำข้ามมิติไป

แต่ถามว่าสนุกไหมก็บอกเลยว่ามาก เหมือนเราถ่ายละคร 3 เรื่อง ในเวลาเดียวกัน และสำหรับความท้าทายของเราคือฉากแอ็กชัน ด้วยความที่ บัวระวง เป็นคนเก่งไปหมดทุกอย่างทันคน และมีความสามารถเรื่องการป้องกันตัวเอง บู๊หนักแทบทุกฉากแบบไม่มีใช้สแตนด์อิน ทั้งฉากที่เราต้องตกหน้าผา ขี่ม้า ยิงธนู เราได้ลองเล่นมาหมดแล้ว สำหรับเราฉากเหล่านี้อาจจะไม่ได้ยากเกินตัวของเรา แต่ค่อนข้างใช้พลังและเหนื่อยพอสมควร อย่างฉากที่เราต้องตกเขาฉากนี้เราได้แผลกลับบ้านมาด้วย มันต้องเล่นจริง กลิ้งตีลังกาอารมณ์เหมือนตกหน้าผาจริง ๆ 

วันนั้นเรากลับบ้านคอเคล็ดเลยนะเพราะเราอาจจะลงแรงมากเกินไป และอีกความชอบคือเราได้มีโอกาสลองใส่ชุดแบบย้อนยุคครั้งแรก ซึ่งเราก็รู้สึกชอบ และอีกหนึ่งความสบายใจของเราคือการได้เข้าฉากกับพี่นิวเพราะเป็นเซฟโซนที่ดีของชิปมาก ๆ เราจะคอยถามและเป็นห่วงกันและกันเสมอ ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจมาก ๆ เรื่องนี้ชิปว่าเป็นละครที่ครบทุกมิตินะ มีทุกรสชาติ สาระเกร็ดประวัติศาสตร์ก็มี  อยากให้ทุกคนติดตามกัน ในละครบุหลันมันตรา ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ค่ะ”

บุหลันมันตรา

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ถึงจนเจ็บตัว! "ชิปปี้ ศิรินทร์" เล่าวินาทีตกเขา จนคอเคล็ด ถ่ายละคร บุหลันมันตรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook