รวมเรื่องเล่าต้นฉบับ อังคารคลุมโปง เอ็กซ์ตรีม

รวมเรื่องเล่าต้นฉบับ อังคารคลุมโปง เอ็กซ์ตรีม

รวมเรื่องเล่าต้นฉบับ อังคารคลุมโปง เอ็กซ์ตรีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเรื่องเล่าที่เคยทำให้ใครหลายคนหลอนจนต้องคลุมโปง ถูกนำมาสานต่อความน่าสะพรึงใน อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม ทาง Netflix เราไปดูเรื่องเล่าต้นฉบับที่คิดว่าใกล้เคียงความหลอนในซีรีส์เรื่องนี้กัน

อังคารคลุมโปง เอ็กซ์ตรีม-น้องสาวที่หายไป-น้องสาวที่หายไป : อังคารคลุมโปง เอ็กซ์ตรีม

น้องสาวที่หายไป : อังคารคลุมโปง เอ็กซ์ตรีม จากเรื่องเล่า วิญญาณลูกฉัน...อยู่ในตุ๊กตา

นำแสดงโดย เฌอปราง อารีย์กุล และ มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์

เรื่องราวของ แอล (มิวสิค แพรวา) น้องสาวคนเล็กของครอบครัวที่ประสบอุบัติเหตุจนได้คร่าชีวิตของเธอไป ส่งผลให้ อาย (เฌอปราง อารีย์กุล) เสียใจอย่างรุนแรงและรู้สึกผิดคิดว่าตัวเองคือต้นเหตุที่ทำให้น้องสาวต้องตาย จนวันหนึ่งแม่ (ธัญพร สนธิขันธ์) ได้พบวิธีที่ทำให้น้องสาวของอายกลับมานั่นคือ การทำพิธีเชิญวิญญาณแอลให้มาสิงสู่ที่ตุ๊กตา และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความหลอนทั้งหมด

 อังคารคลุมโปง เอ็กซ์ตรีม-ชุดวิวาห์อาถรรพ์ชุดวิวาห์อาถรรพ์ : อังคารคลุมโปง เอ็กซ์ตรีม

ชุดวิวาห์อาถรรพ์ : อังคารคลุมโปง เอ็กซ์ตรีม จากเรื่องเล่า ห้องเช่าชุด

นำแสดงโดย แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน, ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอ็ม-อรรถพล เทศทะวงศ์

เล่าเรื่องราวความน่าสะพรึงกลัวของชุดแต่งงานในฝันของใครหลายคนที่อาจมีที่มาสุดหลอน เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ มิลค์ (แคร์ ปาณิสรา) ช่างตัดเสื้อฝีมือดีที่ทำงานอยู่ในร้านเช่าชุดแต่งงานของ นุช (ต้นหอม ศกุนตลา) ต้องทำงานอยู่เพียงลำพัง มิลค์มีความฝันอยากสวมชุดเจ้าสาวเพื่อแต่งงานกับ แบงค์ (เอ็ม อรรถพล) แฟนหนุ่มผู้ไม่เอาไหน จนเธอได้พบกับชุดแต่งงานแสนสวยที่จะทำให้ชีวิตของเธอไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

 

อังคารคลุมโปง เอ็กซ์ตรีม-ครูเวรครูเวร : อังคารคลุมโปง เอ็กซ์ตรีม

ครูเวร : อังคารคลุมโปง เอ็กซ์ตรีม จากเรื่องเล่า วิปลาส

นำแสดงโดย ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเว และ พ้อยท์-ชลวิทย์ มีทองคำ

หยิบเอาเรื่องราวความน่าสะพรึงมาเล่าไว้ใน ครูเวร กับการใช้บรรยากาศของโรงเรียนสถานที่ที่ตอนกลางวันคร่าคร่ำไปด้วยเสียงอึกทึกแต่ยามกลางคืนกลับหลอนจนเสียวสันหลัง เมื่อ ออย (ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช) คุณครูที่เพิ่งย้ายมาใหม่ กลับถูกสั่งให้เข้าเวรเฝ้าโรงเรียนตอนกลางคืนเพียงลำพัง จนเธอต้องพบเจอกับเรื่องราวสุดสยองจากครอบครัวหลอนของนิก นักเรียนในชั้นเรียนของเธอที่หายตัวไปอย่างลึกลับ และเป็นลูกชายของหนุ่ม (พ้อยท์-ชลวิทย์ มีทองคำ) ชาวบ้านท่าทางประหลาดชวนสงสัย ค่ำคืนนี้จะเป็นค่ำคืนอันโหดร้ายที่ครูออยจะไม่มีวันลืม


 อังคารคลุมโปง เอ็กซ์ตรีม-สาวข้างห้องสาวข้างห้อง : อังคารคลุมโปง เอ็กซ์ตรีม

สาวข้างห้อง : อังคารคลุมโปง เอ็กซ์ตรีม จากเรื่องเล่า ผู้หญิงในห้อง

นำแสดงโดย ณัฏฐ์ กิจจริต และ พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร

ความสยองในหอพักมาเขย่าขวัญคนดูจนคุณจะไม่กล้าลืมตา เมื่อ เบิร์ด (รับบทโดย ณัฏฐ์ กิจจริต) หนุ่มรักอิสระที่ตัดสินใจลาออกจากการเป็นพนักงานออฟฟิศต้องย้ายเข้ามาอยู่ในหอพักที่เต็มไปด้วยกฎแปลกๆ จนทำให้เขาขนหัวลุกตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาอยู่ แต่เขากลับถูกดึงดูดทันทีโดยเจน (รับบทโดย พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร) สาวสวยปริศนาที่อาศัยอยู่ห้องข้างๆ เบิร์ดพยายามจะทำความรู้จักกับเธอ โดยหารู้ไม่ว่าภายใต้ความสวยเซ็กซี่นั้น แฝงไว้ด้วยความสะพรึงที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาล 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รวมเรื่องเล่าต้นฉบับ อังคารคลุมโปง เอ็กซ์ตรีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook