"ปาร์ค" เจองานหิน พลิกบทหนุ่มอินโทรเวิร์ต ในซีรีส์ Monster Next Door

"ปาร์ค" เจองานหิน พลิกบทหนุ่มอินโทรเวิร์ต ในซีรีส์ Monster Next Door

"ปาร์ค" เจองานหิน พลิกบทหนุ่มอินโทรเวิร์ต ในซีรีส์ Monster Next Door
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศให้ได้รับชมพร้อมส่งโมเมนต์พี่น้องโซนได้ให้โรงเรียนซีรีส์วายได้ใจฟูสำหรับ Monster Next Door พี่เขาบุกโลกของผม ที่งานนี้ถือเป็นการเสิร์ฟเคมีคู่ใหม่ของ WeTV Original กับการพบกันครั้งแรกของ บิ๊ก ธนกร และ ปาร์ค อนันตเดช เรื่องราวของเพื่อนคุยก่อนนอนผ่านระเบียงห้อง ยิ่งพูดคุยก็ยิ่งรู้สึกผูกพัน พัฒนากลายเป็นความรู้สึกดี ๆ จนเกิดเป็นความรักระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้องข้างห้อง โดยผู้รับบทหนักที่ทาร์เล้นจ์ตัวเองสุด ๆ คงจะหนีไม่พ้น นายเอกอย่าง “เดียว” หรือ “ปาร์ค” ที่ขอบอกว่างานนี้หนุ่มปาร์คเขาจัดหนัก จัดเต็ม ด้านการแสดงให้กับแฟน ๆ ซีรีส์เป็นที่สุด

 ปาร์ค อนันตเดช ปาร์ค อนันตเดช Monster Next Door

โดย “ปาร์ค” ได้ให้สัมภาษณ์กับบทบาทนี้ว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น เดียว เป็นรุ่นน้องข้างห้องของพี่ก็อด (บิ๊ก-ธนกร) คาแร็กเตอร์เดียวจะเป็นคนอินโทรเวิร์ต ชอบเก็บตัวอยู่ในห้อง ไม่ค่อยพูดหรือเข้าสังคมกับคนกลุ่มมาก ชีวิตในมหาวิทยาลัยก็มีเพื่อนน้อย แต่กลับมาที่ห้องพักจะมีสัตว์เลี้ยงตัวโปรดคือน้องเต่า ชื่อคุณชายที่คุณปู่ให้มาตอนเข้า ปี 1 ไว้เป็นเพื่อนคุยยามเหงา จนมีเหตุการณ์รุ่นพี่ข้างห้องอย่างพี่ก็อดเข้ามาในชีวิต มาเป็นเพื่อนข้างห้อง เรื่องราวต่าง ๆ ก็เกิดขึ้นจนพัฒนาเป็นความรู้สึกดี ๆ ระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้องครับ สำหรับผมการมารับตัวละคร เดียว ยากมาก ๆ มีหลายอย่างให้เล่นมากในตัวละครตัวนี้ เริ่มจากการเป็นหนุ่มอินโทรเวิร์ตพูดน้อย ไม่ชอบเข้าสังคม แต่ต้องแสดงออกทางด้านแววตา อารมณ์ต่าง ๆ

ปาร์ค อนันตเดช Monster Next Doorปาร์ค อนันตเดช Monster Next Door

ซึ่งมันตรงข้ามกับบททางพี่บิ๊ก ฝั่งนั้นจะเป็นคนเอ็กซ์โทรเวิร์ต กล้าคิด กล้าแสดงออก จะคอยเป็นหน่วยซัพพอร์ตให้กับตัวเดียว สิ่งที่ท้าทายต่อมาคือด้วยความที่ไม่ค่อยชอบเข้าสังคมเดียวจึงมีสัตว์เลี้ยงคู่ใจ คือคุณชายหรือน้องเต่าที่เข้าฉากด้วยกันบ่อยจนเป็นนักแสดงนำของเรื่องอีกท่านหนึ่ง จะต้องมีการเรียนรู้การเลี้ยงเขา การจับ การให้อาหาร ช่วงแรก ๆ มีเกร็งบ้างกลัวว่าผมจะจับน้องแรงไปไหม โอเคหรือเปล่า จนหลัง ๆ เริ่มชิน มีการสื่อสารพูดคุยกับน้องไปอีก ทำจินตนาการเหมือนเรากับน้องสื่อสารกัน

ปาร์ค อนันตเดช Monster Next Doorปาร์ค อนันตเดช Monster Next Door

อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมและมาลุ้นไปพร้อม ๆ กันว่า เรื่องราวความรักสุดฟินของ Introvert และ Extrovert จะลงเอยอย่างไรในซีรีส์ Monster Next Door พี่เขาบุกโลกของผม รับชมได้ทั่วโลก วันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแอป WeTV หรือเว็บไซต์ www.WeTV.vip พิเศษ! สำหรับสมาชิก WeTV VIP ดูได้ล่วงหน้าก่อน 1 ตอน คลิกเพื่อรับชม >> https://bit.ly/WeTVMonsterNextDoor 

อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ปาร์ค" เจองานหิน พลิกบทหนุ่มอินโทรเวิร์ต ในซีรีส์ Monster Next Door

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook