"มรกตสีรุ้ง" เปิดตัวเรตติ้งแรง ผกก.เผยทำตามรอย "ฉลอง ภักดีวิจิตร"

"มรกตสีรุ้ง" เปิดตัวเรตติ้งแรง ผกก.เผยทำตามรอย "ฉลอง ภักดีวิจิตร"

"มรกตสีรุ้ง" เปิดตัวเรตติ้งแรง ผกก.เผยทำตามรอย "ฉลอง ภักดีวิจิตร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวตอนแรก “มรกตสีรุ้ง” กระแสดี ฟาดเรตติ้ง 2.9  “สำรวย รักชาติ” ผู้กำกับ เผยเบื้องหลังการทำงานจัดเต็ม เดินตามรอย “ฉลอง ภักดีวิจิตร” ผู้ควบคุมการผลิต ไม่ผิดหวังแน่นอน

มรกตสีรุ้ง

ละคร มรกตสีรุ้ง นำแสดงโดย บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ผลงานจากค่ายโกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เปิดตัวตอนแรกก็จัดหนักฟาดเรตติ้ง 15+ ไปถึง 2.9 (ข้อมูลวันที่ 22 ส.ค.2567) สมกับที่มี ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับตำนานระดับโลก ควบคุมการผลิตเลยทีเดียว งานนี้แฟนละครสมใจหายคิดถึง เพราะแค่ EPแรก ฉากแอ็กชั่นก็จัดเต็ม มาทั้งระเบิดภูเขา เผากระท่อม ซึ่ง สำรวย รักชาติ ที่รับหน้าที่กำกับการแสดง เปิดเผยว่า เบื้องหลังการทำงานนั้นเต็มไปด้วยความตั้งใจ เชื่อแฟนละครอาฉลองจะถูกใจอย่างแน่นอน

มรกตสีรุ้ง

“สำหรับมรกตสีรุ้ง ผมมองว่าเป็นละครที่ครบเครื่องนะ ความสนุกของเรื่องนี้ คือการออกตามหามรกตสีรุ้ง เริ่มตั้งแต่การรวมตัวกันของพระเอกนางเอก ที่จะต้องเข้าไปในป่าลับแล แม้จะมีเป้าหมายการเดินทางต่างกัน  แต่ต้องมาผจญภัยด้วยกัน ตลอดเส้นทางต้องเจอกับเหตุการณ์มากมาย มีเรื่องพลังวิเศษที่เกินจินตนาการมาเกี่ยวข้อง และก็ยังมีพาร์ทอดีต ย้อนกลับไปหลายร้อยปีก่อน ที่เล่าถึงความเกี่ยวข้องกันของตัวละครอีก เป็นความสนุกที่น่าติดตาม

มรกตสีรุ้ง

 ในส่วนของพระ นาง ทั้ง 3 คู่ ผมว่าเคมีเข้ากันทุกคู่นะ บูม (กิตตน์ก้อง ขำกฤษ) ที่มารับบท ปฐพี เขาก็จะมีความนิ่ง สุขุมหน่อย มาเจอกับ เกรซ (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) ในบท ม่านทอง คู่นี้เขาจะมีดราม่าหนัก ซึ่งทำได้ดีทั้ง 2 คน ส่วนอ้น (อัครวัฒน์ จุมพลวิวัฒน์) เขารับบท สินธุ เขาจะมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง การเข้าคู่กับ น้องเกรซ (เกรซ ฮาร์เปอร์) ในบท นาตาชา ก็โอเคเลยนะ ส่วนเติร์ก (ณัฐชนน ภูวนนท์) รับบท อัคคี ในละครจับคู่กับ แอล (กมลวรรณ ศรีวิไล) ในบท เชวา คู่นี้เขาก็จะมีคาแรกเตอร์ที่ต่างไป เวลาเข้าด้วยกันก็เหมาะสม

 สำหรับบรรยากาศการทำงานกองนี้สนุกครับ เรียกว่าคึกคัก เพราะตัวละครเยอะมาก บางฉากเฉพาะตัวนักแสดงหลักเข้าฉากก็เป็นสิบคนแล้ว แต่ทุกคนทำได้ดีไม่มีอะไรต้องห่วง จะมีอุปสรรคนิดหน่อยก็คือเรื่องฟ้าฝนเพราะเราทำงานกันหน้าฝนพอดี แล้วในละครเราก็มีการเปิดโลเกชันสวย ๆ นะ อย่างที่เห็นกันแล้วคือ ผานางดำ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันซีนของจังหวัดนครนายกด้วย

และนอกจากความสนุกแล้ว ละครก็ยังมีข้อคิดที่สอดแทรกอยู่ อย่างเรื่องความโลภ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของทุกปัญหา ทำให้ทุกคนต้องเข้ามาเกี่ยวข้อง สุดท้ายผมขอฝากถึงแฟนละครของคุณอาฉลองนะครับ ละครเรื่องนี้ผมมารับหน้าที่กำกับ ผมเดินตามรอยคุณอาโดยตั้งใจทำงานเต็มที่ เชื่อว่าละครสนุก ครบทุกอรรถรส และไม่ให้ทำให้เสียชื่อคุณอาฉลองครับ”

ติดตามชมความสนุกได้ในละคร มรกตสีรุ้ง ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "มรกตสีรุ้ง" เปิดตัวเรตติ้งแรง ผกก.เผยทำตามรอย "ฉลอง ภักดีวิจิตร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook