WeTV เปิดผังซีรีส์จีน ซีรีส์วาย ครึ่งปีหลัง 2024-2025 จัดหนักคุณภาพงานพรีเมียม

WeTV เปิดผังซีรีส์จีน ซีรีส์วาย ครึ่งปีหลัง 2024-2025 จัดหนักคุณภาพงานพรีเมียม

WeTV เปิดผังซีรีส์จีน ซีรีส์วาย ครึ่งปีหลัง 2024-2025 จัดหนักคุณภาพงานพรีเมียม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

WeTV เปิดผังทัพซีรีส์ใหม่ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพและความสนุก ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์คุณภาพทั้งจีนและไทย อย่างซีรีส์วายไทยน่าติดตามและซีรีส์จีนโปรดักชั่นสุดอลังการ ที่จอคิวฉายครึ่งปีหลัง 2024 และปี 2025 ในงาน Tencent Brand Advantage 2024

 

WeTV เปิดผังซีรีส์ครึ่งปีหลัง 2024 และปี 2025 อัดแน่นไปด้วยซีรีส์คุณภาพจากทั้งจีนและไทย 

ซีรีส์จีนย้อนยุค

 Guardians of the Dafeng Guardians of the Dafeng

  • Guardians of the Dafeng 

นำแสดงโดย หวังเฮ่อตี้ และ เถียนซีเวย ซีรีส์จีนแนวพีเรียดย้อนยุคสืบสวนสอบสวน เรื่องราวของ นายตำรวจหนุ่มจากยุคปัจจุบัน ได้กลับมาเกิดใหม่ในร่างของทหารหนุ่มที่ถูกต้องโทษ และถูกคุมขังเพื่อรอ
การลงทัณฑ์! เขาจึงต้องงัดเอาทุกกลยุทธ์ในการสืบสวนและไขคดี เพื่อเอาตัวรอดจากวิกฤติครั้งใหญ่นี้ให้ได้!

 Love of NirvanaLove of Nirvana

  • Love of Nirvana

นำแสดงโดย เหรินเจียหลุน, หลี่หลานตี๋ และ สวีเจิ้งซี ซีรีส์จีนแนวพีเรียดดราม่าเข้มเชือดเฉือน มิตรภาพการเสียสละ เกมการเมืองและการชิงไหวชิงพริบที่แสนดุเดือด

 Love Game in Eastern FantasyLove Game in Eastern Fantasy

  • Love Game in Eastern Fantasy

นำแสดงโดย อวี๋ซูซิน และ ติงอวี่ซี ซีรีส์จีนพีเรียดย้อนยุค โรแมนติกแฟนตาซี สร้างจากนิยายเรื่อง "The Guide to Capturing a Black Lotus" หรือชื่อ "ฉันกลายเป็นตัวประกอบที่(ตัวเอง)เคยด่า" เรื่องราวของหญิงสาวที่หลุดเข้าไปโลกของหนังสือ และอยู่ในร่างของตัวประกอบหญิงหมายเลขสาม โดยเธอจะต้องทำภารกิจทำให้ "ดอกบัวดำ" น้องชายของนางเอกตกหลุมรักเธอให้ได้ เธอถึงจะกลับสู่โลกความเป็นจริงได้

ซีรีส์ที่ผู้หญิงเป็นตัวนำ

 Legend of the Female GeneralLegend of the Female General

  • Legend of the Female General

นำแสดงโดย โจวเย่ และ เฉิงเหล่ย ซีรีส์จีนแนวย้อนยุคโรแมนติกแอคชั่น ความรักที่ก่อตัวขึ้นท่ามกลางสงครามและความวุ่นวายระหว่างแม่ทัพหญิงผู้มีภาพลักษณ์อ่อนโยนและยอดขุนพลหนุ่มเย็นชา

 The GloryThe Glory

  • The Glory

นำแสดงโดย เฉินตูหลิง และ ฟานอี้หลุน ซีรีส์จีนแนวย้อนยุคโรแมนติกดราม่า เรื่องราวของหญิงสาวที่มีชีวิตรันทดหลังจากเสียชีวิตเธอได้โอกาสย้อนเวลากลับมาในวัยสาวเริ่มต้นแก้ไขชีวิตใหม่ และชะตากรรมขององค์ชายที่ถูกเนรเทศ

 The Rise of NingThe Rise of Ning

  • The Rise of Ning

นำแสดงโดย เริ่นหมิ่น และ จางหว่านอี้ ซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติกดราม่า ดัดแปลงจากนิยายชื่อดัง "พี่ชายตัวร้าย ท่านต้องกลายเป็นท่านราชเลขาธิการผู้ยิ่งใหญ่ให้ได้นะ!" เรื่องราวของวิญญาณหญิงสาวในปิ่นปักผม หลังปิ่นปักผมแตกทำให้วิญญาณเข้าไปอยู่ในร่างของ คุณหนูเจ็ดแห่งตระกูลหลัว การหยั่งรู้อนาคต ทำให้เธอต้องคอยช่วยและเอาใจ พี่ชายสาม ให้ได้กลายเป็นท่านราชเลขาธิการที่จะมีอำนาจในภายหลัง เพื่อต่อกร อดีตสามีของเธอในอนาคต

 Fight for LoveFight for Love

  • Fight for Love

นำแสดงโดย ซ่งเชี่ยน และ ติงอวี่ซี ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกดราม่า เรื่องราวของหญิงสาวที่ชาติก่อนได้ถูกทอดทิ้งจากความรักอย่างอดสู ได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในวัยสิบห้าปี ครั้งนี้เธอจะหลบหนีการแต่งงานเหมือนครั้งก่อน และจะแต่งเข้าตระกูลเว่ย ที่ชาติก่อนเธอรู้ว่าตระกูลเว่ยจะตายในสงครามอีกไม่ช้า และจะเหลือเพียงแค่เด็กและผู้หญิง แต่เมื่อยามศึกมาถึงตระกูลเว่ยออกรบและตายในสนามรบทั้งหมด เหลือรอดเพียงน้องสามีคนเดียว 

BlossomBlossom

  • Blossom

นำแสดงโดย เมิ่งจื่ออี้ และ หลี่หยุนรุ่ย ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกลึกลับ เรื่องราวของบุตรสาวคนโตตระกูลโต้วผู้ถูกสามีทอดทิ้ง ป่วยหนักจนตรอมใจ แต่เมื่อลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง นางกลับอยู่ในร่างตัวเองตอนเด็กช่วงเวลาก่อนแต่งงานอีกครั้ง และได้รู้จักกับ ชายหนุ่ม ผู้ซึ่งมีความแค้นในครอบครัว พวกเขาช่วยกันปกป้องครอบครัวของพวกเขาจากการถูกทำลาย พิสูจน์กรณีที่ไม่ยุติธรรมของเจ้าหน้าที่ผู้ภักดี และรักษาประเทศให้สงบสุข

   

ซีรีส์ยุคใหม่

Love s AmbitionLove s Ambition

  • Love's Ambition

นำแสดงโดย เฉินเหว่ยถิง และ จ้าวลู่ซือ ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกดราม่าชีวิต เรื่องราวความรักของ พิธีกรสาวยอดนิยม และ นักธุรกิจหนุ่มหล่อมาดเข้ม ชีวิตรักที่ใครต่างก็ต้องอิจฉา แต่ความต่างของการเลี้ยงดูและการเติบโต ปัญหาในชีวิตคู่ทำให้พวกเขาต้องจบลงด้วยการเลิกรา การเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งทำให้พวกเขาได้ค้นพบความหมายที่แท้จริงของความรักและคำว่าครอบครัว

Smile CodeSmile Code

  • Smile Code

นำแสดงโดย หลินอี และ เสิ่นเยว่ ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอเมดี้ เรื่องราวของ นักแสดงสาวดาวตลกตกอับจากในรายการทอล์คโชว์ กับ ผู้ชมหนุ่มที่มีอาการอเล็กซิไทเมีย (ภาวะไม่สามารถรับรู้หรือแสดงความรู้สึกทางอารมณ์) การที่ได้เห็นชายหนุ่มไม่ตลกไปกับการแสดงของเธอแม้แต่น้อย มันสร้างความหงุดหงิดใจให้กับเธออย่างที่สุด และเธอต้องทำให้เขาคนนี้หัวเราะให้ได้ เรื่องราวของหนุ่มมาดขรึมกับสาวอารมณ์ขันก็เริ่มต้นเส้นทางความโรแมนติกขึ้น!

Love has FireworkLove has Firework

  • Love has Firework

นำแสดงโดย ถานเจี้ยนซื่อ และ หวังฉู่หราน ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอเมดี้ เรื่องราวของ พนักงานธนาคารสาว ที่หมกมุ่นกับการวางแผนทางการเงินเพื่อใช้ชีวิตให้มีความสุข จนคาดไม่ถึงว่าคู่หมั้นจะเลือกแยกทางกับเธอ ได้พบกับทายาทเศรษฐีที่มุ่งมั่นแค่กับเรื่องงาน โชคชะตาเล่นตลก เหตุบางอย่างทำให้ทั้งสองได้ใช้ชีวิตร่วมชายคาเดียวกัน ความแตกต่างของคนทั้งสองที่ค่อยๆ ได้มารู้จักกันจึงเริ่มขึ้น

FilterFilter

  • Filter

นำแสดงโดย ถานเจี้ยนซื่อ และ หลี่หลานตี๋ ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอเมดี้แฟนตาซี เรื่องราวของ ผลิตภัณฑ์สุดล้ำที่ทำให้รูปร่างหน้าตาของ ซูเฉิงเฉิง เปลี่ยนไป และเมื่อเขา ถังฉี ผู้ที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับกับเธอ ได้เปิดเผยถึงความจริงเรื่องรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปของเธอ ทั้งสองคนยังต้องเผชิญกับความท้าทายที่เกิดจากกำไลมืออีกด้วย

Be Passionately in LoveBe Passionately in Love

  • Be Passionately in Love

นำแสดงโดย หลิวฮ่าวฉุน และ หวังอันอวี่ ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกวัยรุ่น เรื่องราวความรักวัยรุ่นวัยใส รักช่วงฤดูร้อนของ สวีจือ หญิงสาวหัวกะทิผู้ไม่เคยพ่ายแพ้เรื่องการเรียน ได้พบกับ เฉินลู่โจว หนุ่มหล่อเจ้าปัญหาที่มีชื่อเสียงด้านการใช้กำลัง แต่สวีจือคิดว่าเขาเป็นคนใจดี ทำให้เพื่อน ๆ ประหลาดใจ ซึ่งขัดกับภาพลักษณ์ของเขา ด้าน เฉินลู่โจว ก็คิดว่า สวีจือ กำลังตามจีบเขา ทำให้เพื่อนๆ ของเขาก็รู้สึกตกใจเช่นกัน เพราะเธอคนนั้นน่ะมีแฟนอยู่แล้วน่ะสิ!

อนิเมะจีน

  • Soul Land 2
  • Perfect World
  • Swallowed Star
  • Throne of Seal
  • Stay The God

ซีรีส์วาย WeTV Original

  • I Saw You In My Dream
  • Monster Next Door
  • Caged Again  
  • Knock Out หมัดน็อคล็อคหัวใจ 
  • โปตัวปลอม

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ WeTV เปิดผังซีรีส์จีน ซีรีส์วาย ครึ่งปีหลัง 2024-2025 จัดหนักคุณภาพงานพรีเมียม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook