ซ่อนรักชายาลับ ซีรีส์จีนพีเรียดมาแรง อันดับ 1 บน WeTV

ซ่อนรักชายาลับ ซีรีส์จีนพีเรียดมาแรง อันดับ 1 บน WeTV

ซ่อนรักชายาลับ ซีรีส์จีนพีเรียดมาแรง อันดับ 1 บน WeTV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครยังไม่ดูจะพลาดมาก! ซีรีส์จีนพีเรียดย้อนยุคเรื่องใหม่ ซ่อนรักชายาลับ (Are You The One) จาก WeTV กระแสแรงสุดขีดทั้งในไทยและจีน ขึ้นสู่อันดับ 1 ความนิยมบน WeTV แล้ว

ซ่อนรักชายาลับ (Are You The One) ซ่อนรักชายาลับ WeTV

ซ่อนรักชายาลับ (Are You The One) ซีรีส์จีนแนวพีเรียดย้อนยุค โรแมนติก คอเมดี้ ดราม่านิดหน่อยกรุบกริบ เรื่องราวของท่านอ๋องหนุ่มโหดเหี้ยมและเก่งกาจ ที่ได้ช่วยเหลือสตรีหลังปราบโจรบนเขา โดยเข้าใจว่าสตรีนางนี้คืออนุของหัวหน้าโจรคู่ปรับของเขา เลยต้องกลายเป็นสามีปลอมๆ เพื่อหวังใช้นางเป็นเหยื่อล่อเพื่อจับโจร แต่การหลอกลวงนี้กลับทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น และจะเกิดอะไรขึ้นหากความทรงจำของเธอกลับมา

ซ่อนรักชายาลับ WeTVซ่อนรักชายาลับ อันดับ 1 บน WeTV

นี่คือซีรีส์จีนที่เข้มข้นครบรสอีกหนึ่งเรื่องของปีนี้ มีทั้งความคอเมดี้ โรแมนติก และความดราม่ากรุบกริบพอให้บีบหัวใจ กับเคมีการแสดงเข้ากันของ หวังฉู่หรัน ในบทบาทของ หลิ่วเหมียนถัง ที่เป็นทั้งฮูหยินผู้งดงามอ่อนหวาน และ ลู่เหวิน นางโจรผู้เก่งกาจ และพระเอกหนุ่ม จางหว่านอี้ ในบทบาทของ ชุยจิ่ว สามีผู้ไม่เอาไหนแห่งถนนเหนือสู่ ไหวหยางอ๋อง แม่ทัพสายโหดผู้เลื่องชื่อ บอกเลยว่าเรื่องนี้สนุกตั้งแต่เริ่ม ความสวยหล่อของพระนางทำเอาเพลิน เนื้อเรื่องไม่จมไม่อ่อม ไม่ต้องพักตับไต ทำคนดูติดงอมแงมน่าติดตามทั้งเรื่อง สมเป็นซีรีส์มาแรงอันดับหนึ่งบน WeTV เวลานี้จริงๆ

ซ่อนรักชายาลับ อันดับ 1 บน WeTVซ่อนรักชายาลับ อันดับ 1 บน WeTV

ติดตามชมซีรีส์ ซ่อนรักชายาลับ (Are You The One) ออกอากาศทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00น. สมาชิก VIP ดูได้ 2EP/วัน ทาง WeTV https://bit.ly/AreYouTheOneWeTV

อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ซ่อนรักชายาลับ ซีรีส์จีนพีเรียดมาแรง อันดับ 1 บน WeTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook