เก่ง หฤษฎ์ พิสูจน์ฝีมือในหนังเรื่องแรก วิมานหนาม คาแรกเตอร์ใกล้เคียงชีวิตจริง

เก่ง หฤษฎ์ พิสูจน์ฝีมือในหนังเรื่องแรก วิมานหนาม คาแรกเตอร์ใกล้เคียงชีวิตจริง

เก่ง หฤษฎ์ พิสูจน์ฝีมือในหนังเรื่องแรก วิมานหนาม คาแรกเตอร์ใกล้เคียงชีวิตจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ้งเกิดเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ “เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย” ที่รับบทเป็น “จิ่งนะ” ในภาพยนตร์เรื่อง “วิมานหนาม” จากค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ที่ได้ชาเลนจ์ความสามารถทางการแสดงหนังเป็นครั้งแรกด้วยการถ่ายทอดคาแรกเตอร์คนสู้ชีวิต ซึ่งนับเป็นโจทย์ยากที่เจ้าตัวต้องพิสูจน์ฝีมือให้ได้ แต่เพราะบทบาทที่ได้รับใกล้เคียงกับชีวิตจริง เลยช่วยให้อินมากยิ่งขึ้น พร้อมรับประกันเนื้อหาเข้มข้น สนุก คาดเดาไม่ได้ และสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของกฎหมายสมรสเท่าเทียม

เก่ง หฤษฎ์-จิ่งนะ-วิมานหนามเก่ง หฤษฎ์ จิ่งนะ วิมานหนาม

เปิดใจ เก่ง หฤษฎ์ กับความท้าทายของบท "จิ่งนะ" ใน วิมานหนาม

เก่ง หฤษฎ์ เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ได้มาเป็นหนึ่งในนักแสดงหนังเรื่องนี้ มีความกดดันและก็ท้าทายมากครับ เพราะถือเป็นหนังเรื่องแรกที่ผมได้เรียนรู้ในศาสตร์งานแสดง ซึ่งในเรื่องผมเล่นเป็นจิ่งนะ เป็นชาวไทยใหญ่ บุคลิกนิ่งๆ เงียบๆ ไม่มีเป้าหมายในชีวิต แต่พอได้มาเจอกับทองคำ ซึ่งรับบทโดย พี่เจฟ ซาเตอร์ ก็ดันไปตกหลุมรักเขาแบบไม่รู้ตัว เลยทำให้มีความหวังในการใช้ชีวิตขึ้นมาเรียกว่าเป็นความรักที่ไม่มีคำนิยามและอธิบายไม่ได้เหมือนกัน แต่รู้สึกแค่ว่าเราต้องมีชีวิตต่อสู้เพื่อคนๆ นี้ เพราะเรารู้สึกเห็นใจและสงสารทองคำที่ต้องมาเจอกับความไม่ยุติธรรมจากการที่ไม่มีกฎหมายมารองรับในเรื่องของการสมรสเท่าเทียมที่มันไม่ได้ครอบคลุมในส่วนของการครอบครองทรัพย์สิน

และด้วยความที่คาแรกเตอร์ที่ผมเล่นมันค่อนข้างลึกในการแสดงความรู้สึก เวลาเล่นเราต้องสื่อสารอารมณ์ของตัวละครอย่างไรให้ชัดเจน ผมเลยต้องไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมและเวิร์คช็อปอย่างหนัก แถมยังต้องไปเรียนรู้การเป็นชาวสวนทุเรียนจริงๆ ด้วย แต่ผมก็โชคดีที่บทบาทในเรื่องมีความใกล้เคียงกับชีวิตจริง เพราะผมเป็นคนเหนือ ที่บ้านทำสวน เลยมีความเข้าใจในวัฒนธรรมและวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนทางภาคเหนือครับ สุดท้ายผมอยากจะฝากให้ทุกคนมาดูหนังเรื่องนี้กันเยอะๆ นะครับ เพราะเป็นหนังที่เข้มข้น คาดเดาไม่ได้ และผมเชื่อว่าด้วยการเล่าเรื่อง การลำดับภาพ ความสวยงามบรรยากาศในการถ่ายทำ บวกกับความตั้งใจของทีมงานและนักแสดงในเรื่องจะทำให้คนดูอินได้อย่างแน่นอนครับ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์”

เก่ง หฤษฎ์-จิ่งนะ-วิมานหนามเก่ง หฤษฎ์ จิ่งนะ วิมานหนาม

เปิดศึกชิงวิมาน ฟาดฟันคมหนาม บนความไม่เท่าเทียม “วิมานหนาม” นำแสดงโดย เจฟ ซาเตอร์, อิงฟ้า วราหะ, เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์, เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อย, สีดา พัวพิมล โปรดิวซ์โดย วัน วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ กำกับโดย บอส นฤเบศ กูโน รีบดูก่อนโดนสปอย ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เก่ง หฤษฎ์ พิสูจน์ฝีมือในหนังเรื่องแรก วิมานหนาม คาแรกเตอร์ใกล้เคียงชีวิตจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook