Netflix ประกาศวันฉาย สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2 พร้อมทีเซอร์แรก

Netflix ประกาศวันฉาย สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2 พร้อมทีเซอร์แรก

Netflix ประกาศวันฉาย สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2 พร้อมทีเซอร์แรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netflix ประกาศยืนยันวันฉายซีรีส์ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2 เตรียมรับชมพร้อมกันทั่วโลกได้ในวันที่ 27 กันยายนนี้ หลังจากที่ซีซั่นแรกสร้างปรากฏการณ์ฮิตไปทั่วโลก ด้วยเรื่องราวความรักที่แสนเจ็บปวดระหว่างสองหนุ่มสาวที่ยืนหยัดต่อสู้กับโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ซึ่งเกิดจากความโลภของมนุษย์ในยุคกยองซองปี 1945 และกำลังจะพาผู้ชมข้ามผ่านเวลามายังกรุงโซลปี 2024

โดยเรื่องราวใน สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2 จะเปิดเผยชะตาของคนทั้งคู่ที่เกี่ยวพันกันข้ามผ่านกาลเวลาอย่างไม่มีวันสิ้นสุด ไม่ว่าจะร้ายหรือดี โดยเล่าผ่าน “โฮแจ” ชายหนุ่มที่หน้าเหมือนจางแทซังอย่างเหลือเชื่อ กับ “ยุนแชอ๊ก” ที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์ในฤดูใบไม้ผลิที่กยองซองปี 1945 ซึ่งจะมาถ่ายทอดความสัมพันธ์อันแสนซับซ้อนโดยมีฉากหลังเป็นยุคสมัยปัจจุบัน

 สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2

พร้อมกันนี้ Netflix ยังเผยภาพโปสเตอร์ตัวละครหลัก ซึ่งได้เปลี่ยนผ่านจากปี 1945 มาสู่ปี 2024 ไม่ว่าจะเป็น โฮแจ (รับบทโดย พัคซอจุน) ที่หน้าเหมือนจางแทซัง นายน้อยแห่งโรงรับจำนำที่ใหญ่ที่สุดในกยองซอง จนอดสงสัยไม่ได้ว่าเหตุใดเขาถึงเหมือนจางแทซังเช่นนี้ และมีความลับอะไรซ่อนอยู่เบื้องหลังกันแน่ ทั้งยังมีภาพโปสเตอร์ของ ยุนแชอ๊ก (รับบทโดย ฮันโซฮี) ที่ดูปรับตัวเข้ากับชีวิตในกรุงโซลยุคปัจจุบันได้ดี ทิ้งปริศนาไว้ว่าเธอรอดชีวิตมาได้อย่างไรหลังจากที่ “นาจิน” เข้าไปในร่างของเธอตอนสุดท้ายของซีซั่น 1 และเธอใช้ชีวิตอย่างไรในช่วงเวลาที่ผ่านมา

 สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2

การขยายเส้นเรื่องในซีซั่น 2 ยังสร้างความตื่นเต้นขึ้นอีกระดับ ด้วยภาพโปสเตอร์สองตัวละครใหม่อย่าง หัวหน้าคุโรโกะ (รับบทโดย อีมูแซง) และ ซึงโจ (รับบทโดย แบฮยอนซอง) โดยหัวหน้าคุโรโกะ คือผู้ที่มีอำนาจสั่งการเหล่าคุโรโกะ หน่วยปฏิบัติการระดับสูงที่น้อมรับคำสั่งของท่านหญิงมาเอดะ และวางแผนร้ายในห้องทดลองของจอนซึงไบโอเทค (Jeonseung Biotech) ส่วนซึงโจ เป็นตัวละครที่จะมาไล่ล่าโฮแจกับแชอ๊ก ซึ่งจะยิ่งเพิ่มดีกรีความระทึกและความลึกลับให้ทวีคูณ กับฉากบู๊สุดเข้มข้นท่ามกลางสารพันเหตุการณ์ปริศนาที่ยังไม่กระจ่าง

ตัวอย่างซีรีส์ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2 

 

ส่วนทีเซอร์อย่างเป็นทางการที่ปล่อยออกมาพร้อมกันนั้นเผยให้เห็นฉากที่ยุนแชอ๊กย้อนนึกถึงอดีต หลังจากที่ “นาจิน” เข้าไปในร่างของเธอ และเมื่อตัดมาในกรุงโซลยุคปัจจุบัน เธอก็ได้เผชิญหน้ากับโฮแจ ซึ่งมีใบหน้าเหมือนจางแทซังอย่างเห็นได้ชัด ขณะเดียวกันนั้นหัวหน้าคุโรโกะก็กำลังทำการทดลองปริศนา บ่งบอกเป็นนัยว่าความสยองขวัญในอดีตอาจหวนคืนมาอีกครั้ง ในทีเซอร์ยังแง้มให้เห็นฉากบู๊สุดเดือดและการต่อสู้ดิ้นรนที่ดำเนินข้ามผ่านกาลเวลามาหลายยุคสมัย ทำให้ยิ่งสงสัยว่าความสัมพันธ์ โชคชะตา และกฎแห่งกรรมที่ผูกโยงข้องเกี่ยวตัวละครเหล่านี้ไว้ด้วยกันมาตั้งแต่ยุคกยองซองนั้น ดำเนินมาถึงการเผชิญหน้ากันครั้งนี้ในกรุงโซลยุคปัจจุบันได้อย่างไร 

อีกไม่นานเกินรอ เตรียมลุ้นระทึกไปกับปมปริศนาและสายสัมพันธ์ที่ข้ามผ่านกาลเวลาได้ในซีรีส์ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2 รับชมพร้อมกันทั่วโลก 27 กรกฎาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

  • ชื่อเรื่อง: สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature)
  • ผู้กำกับ: จองดงยุน, โจยองมิน
  • ผู้เขียนบท: คังอึนคยอง
  • นักแสดง: พัคซอจุน, ฮันโซฮี, อีมูแซง, แบฮยอนซอง และอื่นๆ
  • ผู้เผยแพร่: Netflix
  • ผู้ผลิต: STORY&PICTURES MEDIA, Kakao Entertainment
  • ผู้ร่วมผลิต: Studio Dragon
  • กำหนดสตรีม: 27 กันยายน 2024

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Netflix ประกาศวันฉาย สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2 พร้อมทีเซอร์แรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook