อีซองคยอง (LEE SUNG KYOUNG) นั่งเก้าอี้พิธีกรรายการวาไรตี้ Starlight Boys

อีซองคยอง (LEE SUNG KYOUNG) นั่งเก้าอี้พิธีกรรายการวาไรตี้ Starlight Boys

อีซองคยอง (LEE SUNG KYOUNG) นั่งเก้าอี้พิธีกรรายการวาไรตี้ Starlight Boys
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 iQIYI (อ้ายฉีอี้) สร้างเซอร์ไพรส์ทั่วเอเชีย กับการประกาศเปิดตัว ‘อีซองคยอง (LEE SUNG KYOUNG)’ นักแสดงและนักร้องชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ในการรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการวาไรตี้กระแสแรง “Starlight Boys” รายการที่เฟ้นหาเด็กหนุ่มผู้มีความฝันจากทั่วโลก ผ่านการฝึกฝนและพร้อมที่จะเฉิดฉายกลายเป็นบอยแบนด์วงใหม่ของวงการ ซึ่งทันทีที่ได้มีการประกาศเปิดตัวพิธีกรออกไป ก็ได้รับความสนใจและถูกพูดถึงอย่างเป็นวงกว้าง

 Starlight Boysอีซองคยอง พิธีกร Starlight Boys

‘อีซองคยอง (LEE SUNG KYOUNG)’ นับเป็นศิลปินที่ครบเครื่องและมากความสามารถของวงการ ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านการร้อง การเต้น และการแสดงเอาอยู่หมดทุกบทบาท ทางด้านการแสดงเธอได้ฝากผลงานซีรีส์ที่ครองใจแฟน ๆ หลายต่อหลายเรื่อง อาทิ ดอกเตอร์โรแมนติก 2 (Dr. Romantic 2), ยกกำลังรักฉบับคิมบ๊กจู (Weightlifting Fairy Kim Bok-joo) ฯลฯ ด้วยการแสดงที่เป็นธรรมชาติและมีเสน่ห์ ทำให้เธอสามารถตกแฟน ๆ ได้ทั่วทั้งเอเชีย ส่วนทางด้านดนตรี เธอได้ปล่อยเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Love(Prod.Rocoberry), Eat Sleep Live Repeat, Tomorrow will be a better day อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง อย่างเช่น Loco, Eddy Kim, อีชานฮยอก จากวง AKMU , อิมซึลอง จากวง 2AM 

 อีซองคยอง พิธีกร Starlight Boysรายการ Starlight Boys

นอกเหนือทักษะทางด้านการแสดง และดนตรี ทางด้านทักษะการเป็นพิธีกรของเธอก็ยังโดดเด่นอย่างมาก เธอได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในพิธีกรที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งของวงการ ด้วยประสบการณ์ ความสามารถ ทำให้การเป็นพิธีกรของเธอไม่เหมือนใคร และนั่นจะยิ่งส่งเสริมให้รายการ “Starlight Boys” มีความโดดเด่นและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

นับตั้งแต่ที่ได้มีการเปิดรับสมัครเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา รายการ “Starlight Boys” ได้รับความสนใจจากเด็กหนุ่มมากความสามารถทั่วโลก ซึ่งจุดมุ่งหมายสำคัญของรายการคือการที่จะผลักดันและบ่มเพาะศิลปิน เพื่อที่จะมอบโอกาสครั้งสำคัญในการเดบิวต์เป็นบอยแบนด์ระดับโลก

ร่วมติดตามการเดินทางครั้งสำคัญของหนุ่ม ๆ ผู้มีความฝันจากทั่วทุกมุมโลกในรายการที่จะพลิกชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล ในรายการ “Starlight Boys” เตรียมติดตามรับชมได้บนแอป iQIYI และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook