คิมอูบิน ส่งพวงหรีดไปงานศพของ คุณพ่อผู้ตามหาลูกสาวที่หายไปกว่า 25 ปี

คิมอูบิน ส่งพวงหรีดไปงานศพของ คุณพ่อผู้ตามหาลูกสาวที่หายไปกว่า 25 ปี

คิมอูบิน ส่งพวงหรีดไปงานศพของ คุณพ่อผู้ตามหาลูกสาวที่หายไปกว่า 25 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดง คิมอูบิน ส่งพวงหรีดไปที่งานศพของ ซงกิลยง คุณตาวัย 71 ปี ที่เสียชีวิตขณะตามหาลูกสาวที่หายไปกว่า 25 ปี 

 คิมอูบินคิมอูบิน

พวงหรีดจาก คิมอูบิน ถึงคุณพ่อผู้ตามหาลูกสาวที่หายไป

ซงกิลยง วัย 71 ปี เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ ช่วงบ่ายของวันที่ 26 ส.ค. เขาเสียชีวิตหลังจากรถบรรทุกที่เขาขับชนกับรถบรรทุกระหว่างทางไปทำงานในวันนั้น ซงกิลยง ดำรงชีวิตด้วยเงินสวัสดิการ ทำมาหากินโดยการเก็บและขายวัสดุรีไซเคิล ในสถานที่จัดพิธีศพจัดที่เมืองพย็องแท็ก ได้มีพวงหรีดจากนักแสดง คิมอูบิน วางอยู่ จึงทำให้เกิดความสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่มกับผู้เสียชีวิต

ในวันที่ 29 ส.ค. สื่อเกาหลีได้สอบถามไปยังต้นสังกัดของ คิมอูบิน ทาง AM Entertainment กล่าวว่า คิมอูบินและคุณตาซงกิลยง ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่คิมอูบินมักจะเห็นป้ายตามหาลูกสาวที่หายไปของเขา ทำให้รู้สึกเสียใจต่อคุณตามาโดยตลอด และหลังจากได้ยินข่าวการเสียชีวิตของคุณตาซงกิลยง คิมอูบินจึงส่งพวงหรีดไปเพื่อแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัย ซึ่งคิมอูบินได้ส่งพวงหรีดด้วยตัวเอง ทางต้นสังกัดเองก็ได้ทราบเรื่องนี้หลังจากได้ตรวจสอบภายหลัง

หลังจากข่าวนี้ถูกรายงานออกไป ต่างมีคอมเมนต์ของผู้คนที่แสดงความคิดเห็นในความมีน้ำใจของคิมอูบิน และสะเทือนใจต่อชะตากรรมการตามหาลูกสาวที่หายไปของคุณตาซงกิลยง

การตามหาลูกสาวที่หายไปของคุณตา ซงกิลยง

คิมอูบิน-ซงกิลยงพฤษภาคม 2020 ซงกิลยงกำลังถือป้ายประกาศตามหาลูกสาวของเขา ซงเฮฮี ที่หน้าสถานีชองยางนีในกรุงโซล / ผู้สื่อข่าว Lee Shin-young, Video Media

เรื่องราวของ ซงกิลยง บุคคลที่สร้างความโศกเศร้าให้แก่ผู้คนด้วยเรื่องราวความเจ็บปวดใจในช่วงชีวิตของคุณพ่อที่ตามหาลูกสาวที่หายไป เมื่อลูกสาวของเขา ซงเฮฮี (อายุ 17 ปีขณะนั้น) หายตัวไปเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 1999 ขณะที่ออกจากบ้านไปโรงเรียน ช่วงมัธยมปลายปีที่สาม และเธอก็ไม่ได้กลับบ้านเลยนับจากนั้น

คุณตา ซงกิลยง ได้ลาออกจากงาน และทุ่มเทตามหาลูกสาวของเขาเป็นเวลากว่า 25 ปี เขาได้ติดป้ายประกาศตามหาลูกสาวไปทั่วเมือง และเดินทางทั่วประเทศพร้อมกับภาพของลูกสาวบนรถบรรทุกของเขา จนภรรยาของเขาป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและเสียชีวิตไปก่อนในปี 2006

โดย ซงกิลยง เคยได้รับการสัมภาษณ์จากสื่อหลายแห่งและปรากฏตัวทางโทรทัศน์ แต่ก็ไม่สามารถพบลูกสาวของเขาได้ เขาเคยให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ในปี 2020 กล่าวว่า "(หลังจากภรรยาของผมเสีย ผมยังตายตามเธอไปไม่ได้ ผมยังต้องตามหาเฮฮี ผมไม่สามารถลืมเธอได้ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหน)" และ "ถ้าผมไม่ได้เจอเฮฮีขณะที่ผมยังมีชีวิตอยู่ ผมไม่คิดว่าผมจะไปสู่โลกหลังความตายได้ ผมจะหาตัวเธอให้พบแม้ว่าผมจะกลายเป็นผี"

เรื่องราวของพ่อที่ตามหาลูกสาวกว่า 25 ปีนี้ เป็นเรื่องราวที่คนเกาหลีได้พบเห็นป้ายตามหาของเขาทั่วประเทศ

ชาวเน็ตเกาหลี คอมเมนต์ชื่นชมความมีน้ำใจของคิมอูบิน

  • ขอบคุณสำหรับหัวใจที่งดงามของคุณ คิมอูบิน ฉันรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งต่อคุณซงกิลยง ผู้ซึ่งต้องใช้ชีวิตอยู่ในนรกเป็นเวลา 25 ปี หวังว่าคุณจะลืมทุกสิ่งทุกอย่างในสวรรค์และมีความสุขกับลูกสาวที่หายไปและภรรยาที่จากไปนะ ขอภาวนาให้ดวงวิญญาณของผู้ล่วงลับไปสู่สุขคติ
  • อาจจะดูเหมือนเป็นการกระทำเล็กน้อย แต่ที่จริงไม่ใช่เลย นี่คือสิ่งที่ไม่สามารถทำได้หากไม่มีจิตใจที่อบอุ่นต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ฉันหวังว่าจะได้เห็นอิทธิพลที่ดีของคิมอูบินในอนาคต ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงนะคะ
  • ถ้าในตอนนั้นมีกล้องวงจรปิดทุกที่เหมือนที่มีในปัจจุบัน คงจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ มันน่าเสียดายมาก เมื่อพวกเขาบอกว่าจะเพิ่มจำนวนกล้องวงจรปิด กลุ่มฝ่ายซ้ายก็ออกมาประท้วงว่าเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัว พอเห็นคนที่ได้รับเงินภาษีแต่ไม่มีประโยชน์อะไรพวกนี้ มันทำให้ฉันอยากจะกำจัดพวกเขาออกไปให้หมด
  • ฉันคิดว่าฉันเคยเห็นป้ายตามหาทั่วประเทศแล้ว... หวังว่าคุณจะพบเธอบนท้องฟ้า... ㅠㅠ
  • "โปรดช่วยตามหาซงเฮฮี"… มีรายงานว่าพ่อของเธอ ซงกิลยง เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์หลังจากพยายามตามหาลูกสาวคนที่สองของเขา นักเรียนมัธยมปลายที่หายตัวไปที่ป้ายรถเมล์หน้าบ้านเมื่อ 25 ปีที่แล้ว... ขอให้ดวงวิญญาณของผู้ล่วงลับไปสู่สุขคติ... ซงกิลยงเป็นเพียงคนเดียวที่พบเรื่องแบบนี้หรือเปล่า แล้วพ่อของซนจองมินที่รายงานว่าสูญหายหลังจากการตกที่น่าสงสัยเมื่อเวลา 03:31 น. ของวันที่ 25 เมษายน 2021 และต่อมาพบว่าลอยขึ้นในแม่น้ำฮันล่ะ? แล้วพ่อของอียุนฮี นักศึกษามหาวิทยาลัยจอนบุกที่หายตัวไปจากห้องพักของเธอเมื่อ 18 ปีที่แล้วล่ะ?… มีผู้ใหญ่กว่า 70,000 คนที่หายตัวไปทุกปีและไม่กลับคืนสู่ครอบครัวของพวกเขา นี่ผลกระทบจากการสืบสวนล่าช้าและไม่มีประสิทธิภาพในการตามหาผู้ใหญ่ที่สูญหายหรือเปล่า? การตามหาผู้ใหญ่เป็นสิ่งที่จำเป็นและเร่งด่วน ไม่ใช่แค่สำหรับเด็กเท่านั้น
  • คิมอูบิน, ชินมินอา, และคนที่บริจาคเงินจำนวนมากและทำความดีมากมายคือบุคคลสาธารณะที่แท้จริง ส่วนคนดังทั่วไปไม่ใช่บุคคลสาธารณะในแง่นั้น
  • ใจฉันเจ็บปวดเมื่อคิดถึงความทรมานที่เขาต้องเผชิญในการตามหาลูกสาวที่หายไป ขอภาวนาให้ดวงวิญญาณของผู้ล่วงลับไปสู่สุขคติ คิมอูบิน คุณทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากจริง ๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คิมอูบิน ส่งพวงหรีดไปงานศพของ คุณพ่อผู้ตามหาลูกสาวที่หายไปกว่า 25 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook