ฟีดแบคคนดูละคร "พรชีวัน" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "พรชีวัน" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "พรชีวัน" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดจักรวาล ดวงใจเทวหรหม เช็คฟีดแบ็คจากคนดูละคร พรชีวัน ตอนจบ กันหน่อย ดูแล้วเป็นยังไงบ้าง?

พรชีวัน ตอนจบพรชีวัน ตอนจบ

 ปิดฉากไปแล้วสำหรับละครปิดท้ายจักรวาล ดวงใจเทวพรหม เรื่อง พรชีวัน นำแสดงโดย พีพี ปุญญ์ปรีดี และ เก้า นพเก้า กับเรื่องราวความรักของ คุณสรุจ บุตรคนเดียวของ หม่อมราชวงศ์ปวรรุจ กับท่านหญิงวรรณรสา และ ชีวัน วงศ์นคร ลูกสาวของ หม่อมหลวงกระถิน ที่กว่าจะลงเอยบทสรุปความรักได้ ทำเอาโดนวิจารณ์จัดหนักกันแบบสุดๆ 

เรามาดูฟีดแบคคนดูผ่านแฮชแท็กละคร #พรชีวันตอนจบ บน X กันดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง

พรชีวัน ตอนจบพรชีวัน ตอนจบ

ความเห็นคนดู พรชีวันตอนจบ 

  • อยู่สวิตน้องชีวันเทสดีมาก พออยู่ไทยเหมือนเทสการแต่งตัวไม่ผ่านตม. แกล้งมากกก
  • ฉากนี้คือกุงง 2 เดือนผ่านไปไม่ได้เจอ แต่ทำให้น้องทำใบติดประกาศตามหากุจะบ้า ยิ่งแย่เข้าใหญ่ ดีที่ชีวาห้ามอ่ะ ว่าไม่ควรทำ แต่สรุปไปทำใหม่ติดประกาศตามหาพี่แทน หัวกุจะปวด สงสาร ให้น้องกุดูไม่โตสักที นี่ตอนจบละนะ ถามจริง ถ้าให้บทสรุปชีวันแฮปปี้จะไม่ต้องมีบทนี้เลย
  • ปิดจักรวาล ละครชุด ดวงใจเทวพรหม ภาคต่อ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ อย่างเป็นทางการ แบบ งงง ที่สุดในสามโลก กับบทละครที่อีหยังว่ะ ที่สุดในโลก
  • บทแบบนี้คืออะไร พระเอกพาแฟนเก่าที่ยังไม่หย่ากับผัวเดินออกหน้าออกตาไปโน้นไปนั่นไปนี้ แถมอยู่บ้านเดียวกันอีก ไหนคือความเหมาะสม ลืมไปป่าว อิมัสมันยังไม่หย่ากับผัวมันแต่ควงมันออกนอกหน้านอกตาแบบนี้แถมอยู่บ้านเดียวกันแบบนี้เลยเหรอ ไหนความสมเหตุสมผลของบท สรุจเป็น ชู้? เหรอ
  • เป็นการปิดจักรวาลดวงใจเทวพรหมที่พังพินาศมาก พรชีวันที่ถูกทำลายโดยคนเขียนบทและผู้กำกับจนสิ้นซาก ตอนจบอุตส่าห์กลับมาดูก็ได้แต่หัวร้อนและถอนหายใจ เสียดายนิยายดีๆที่ถูกทำลาย ไม่ขอส่งตัวละครกลับนิยายเพราะมันไม่ใช่เรื่องเดียวกัน
  • 1 ปีผ่านไป สรุจลงเอยกับชีวันแล้ว ? 1 ปี พันเหตุการณ์ป่ะ ชีวันเรียนภาษาฝรั่งเศสเพราะ สรุจจะต้องเป็นเลขาเอกทูตที่ ฝรั่งเศส แถม บวกเรียนภาษาเยอรมัน เตรียมเป็นภรรยาทูต ชีวันจะเรียนจบแล้ว มีคำถามในหัวเต็มไปหมด ตอนนี้
  • แล้วละครมาเร่งตอนท้าย โดยต้องมาให้คุณสรุจและคุณภูมิขอแต่งงานพร้อมกัน บทอันนี้มันแยกแอร์ไทม์ก็ได้มั้ย ไหว้ละ ทำไมต้องพร้อมกัน แยกแต่แรก มันน่าจะดีกว่านะ ต่างคู่อยากเห็นซีนของตัวเอง ถึงสุดท้ายแต่ละคนจะมีบทพูดที่แยกกัน
  • พระเอกหนีไปอยู่กับแฟนเก่าที่สวิตเดือนนึง ไม่ติดต่อกลับมา ไม่เขียนจดหมายมาหา นางเอกเลยบินไปหาพระเอกที่สวิต 4-5วัน ก็คลาดกันจนนางเอกกลับไทย พระเอกก็ไม่คิดจะตามหา จนผ่านมา 2 เดือนรวม 3 เดือนแล้ว ก็ยังไม่ติดต่อหานางเอก ไม่เขียนจดหมายหาอีก สรุจรักชีวันแบบใด
  • ไปฝรั่งเศสตอนไหน คบตอนไหน ตกลงคืนดีกันตอนไหน พวกแกเป็นใครเนี้ยย 55555555
  • ฝากถึงนักแสดง #พรชีวันตอนจบ ทุกคน อย่ารู้สึกผิด อย่าผิดหวังกับกระแส ขอให้ทุกคนจำไว้ว่าคุณทำมันอย่างเต็มที่แล้ว โดยเฉพาะพี่เก้า พีพี ครีมมี่ เซ้นต์ คุณคือตัวละครที่เดินออกมาจากนิยายตรงเป๊ะจริงๆ แต่มันผิดที่บทเท่านั้นเลย ไม่ต้องแบก ไม่ต้องออกรับแทนทีมงานแล้วนะ
  • นักแสดงห้ามคิดว่าเพราะตัวเองถึงโดนด่า เขาด่าบทที่มันไม่ดี ทุกคนเล่นได้ดีมาก ขอบคุณทุกคนที่พยายามและตั้งใจขนาดนี้ขอบคุณมากจริงๆที่พาตัวละครออกมาจากนิยาย
  • รู้ใช่มั้ยว่า 99% ตอนนี้ที่ยังอยู่ถึงตอนจบเพราะเก้าพีพีนะ ไม่ใช่เพราะเนื้อเรื่องน่าติดตามอะไรเลย กูจะบ้า อีก 1% คือเปิดมาดูว่าคนมันด่าอะไรกันนักวะ?

พรชีวัน ตอนจบพรชีวัน ตอนจบ

พรชีวัน ตอนจบพรชีวัน ตอนจบ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร "พรชีวัน" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook