แพม-ลลิตา ยัน ไม่ปลด นิคกี้ หลุดโผซูเปอร์สตาร์

แพม-ลลิตา ยัน ไม่ปลด นิคกี้ หลุดโผซูเปอร์สตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ นิคกี้ ธีระกล ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์พลิกคว่ำ จนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเมื่อต้นสัปดาห์ผ่านมา ในขณะที่มีรายชื่อเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ ที่จะเข้าร่วมชิงชัยบนเวทีที่สุดของรายการเรียลลิตี้ ซูเปอร์สตาร์ ...... ที่สุดแห่งดาว ซีซั่น 2 FANTASY WORLD (แฟนตาซี เวิลด์) ซึ่งมีกำหนดจะแถลงข่าวเปิดตัวรายการอย่างป็นทางการ พร้อมถ่ายทอดสดครั้งแรกใน วันเสาร์ที่ 3 ต.ค. ศกนี้ แพม-ลลิตา ตะเวทิกุล ในฐานะผู้บริหาร บริษัท ออเคสตร้า เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ผู้ผลิตรายการฯ ได้กล่าวยืนยันว่า

ตอนแรกที่ ได้ยินข่าวว่านิคกี้ประสบอุบัติเหตุ ก็รู้สึกตกใจ และเป็นห่วงอาการของเขาเหมือนกันค่ะ แต่พอทราบอาการที่แน่ชัด ว่านอกเหนือจากอาการแขนหัก กับดั้งจมูกหักแล้ว นอกจากนั้นก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ก็รู้สึกสบายใจขึ้น เท่าที่ได้ทราบ ตัวนิคกี้เองค่อนข้างเป็นกังวลค่ะ ว่าจะถูกถอดรายชื่อออกจากรายการ ซูเปอร์สตาร์ ซีซั่น 2 ฯ ซึ่งแพมขอยืนยันตรงนี้เลยนะคะ ว่านิคกี้ยังมีรายชื่ออยู่ในผู้ร่วมรายการแน่นอน

ซึ่งในวันที่ 3 ต.ค. นี้ จะเป็นงานแถลงข่าวเปิดตัว 10 ซูเปอร์สตาร์อย่างเป็นทางการ ตัวแพมเอง รวมถึงทีมงานทุกคนก็เอาใจช่วย และขอเป็นกำลังใจให้ นิคกี้หายเร็วๆ และสามารถมาร่วมในงานเปิดตัวได้ เพราะแพมรู้ว่านิคกี้มีความตั้งใจที่จะมาร่วมแข่งในรายการนี้มาก ตอนที่ติดต่อพูดคุยกันครั้งแรก แพมรู้สึกว่านิคกี้ยังมีอาการเซื่องซึม หดหู่อยู่เลย แต่พอรู้ว่าได้มาร่วมในรายการแน่นอนแล้ว ก็สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนเลยค่ะ เพราะนิคกี้ดูสดใสขึ้น ร่าเริงขึ้น มีกำลังใจมากขึ้น แล้วก็มีความตั้งใจมาก อยากจะมาสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ในรายการนี้ ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้นิคกี้ด้วยนะคะ เตรียมพบกับการเปิดตัว 10 ซูเปอร์สตาร์อย่างเป็นทางการ ใน วันที่ 3 ต.ค. นี้ กับที่สุดของรายการเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ ซูเปอร์สตาร์ ..... ที่สุดแห่งดาว ซีซั่น 2 FANTASY WORLD (แฟนตาซี เวิลด์) ถ่ายทอดสดให้ชมกัน ทุกคืนวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 21.30 น. - 24.00 น. รวมไปถึงยังมีเดลี่ โชว์ ให้ชมกัน ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี แลwww.superstartvshow.com

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แพม-ลลิตา ยัน ไม่ปลด นิคกี้ หลุดโผซูเปอร์สตาร์

แพม-ลลิตา  ยัน ไม่ปลด นิคกี้ หลุดโผซูเปอร์สตาร์
แพม-ลลิตา  ยัน ไม่ปลด นิคกี้ หลุดโผซูเปอร์สตาร์
แพม-ลลิตา  ยัน ไม่ปลด นิคกี้ หลุดโผซูเปอร์สตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook