แม่ "ฮันโซฮี" ถูกจับ ฐานเปิดบ่อนพนันผิดกฎหมาย 12 แห่ง

แม่ "ฮันโซฮี" ถูกจับ ฐานเปิดบ่อนพนันผิดกฎหมาย 12 แห่ง

แม่ "ฮันโซฮี" ถูกจับ ฐานเปิดบ่อนพนันผิดกฎหมาย 12 แห่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ของฮันโซฮี นักแสดงสาวชื่อดังถูกจับกุมตัวในข้อหาที่เกี่ยวข้องกับการเปิดบ่อนพนันผิดกฎหมาย จากรายงานของ TV Chosun เปิดเผยว่า คุณชิน วัย 50 ปี ซึ่งเป็นแม่ฮันโซฮี ถูกควบคุมตัวเมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา หลังถูกกล่าวหาว่าเปิดบ่อนพนันผิดกฎหมายถึง 12 แห่ง ในเมืองอุลซานและวอนจู ตั้งแต่ปี 2021

 แม่ฮันโซฮี-ฮันโซฮีแม่ฮันโซฮี

ประเด็น แม่ฮันโซฮี ถูกจับข้อหาเปิดบ่อนพนันผิดกฎหมาย

คุณชินถูกกล่าวหาว่าใช้  “พร็อกซี” หรือคนกลางควบคุมในการดำเนินการ โดยลูกค้าจะเข้าถึงเว็บไซต์การพนันที่เธอดำเนินการเพื่อเล่นเกมต่าง ๆ เช่น บาคารา หลังจากที่ได้ซื้อเครดิตเกม

ทั้งนี้ คุณชินมีประวัติการถูกฟ้องร้องในคดีฉ้อโกงและเคยถูกปรับเงินในกรณีที่คล้ายกันมาก่อน กรณีนี้ยิ่งเป็นที่สนใจมากขึ้นเนื่องจากฮันโซฮี เคยออกมาแถลงการณ์เพื่อปฏิเสธความเกี่ยวข้องกับแม่ของเธอ หลังจากเกิดประเด็นหนี้สินขึ้นมาเมื่อก่อนหน้านี้

ในเดือนมีนาคม ปี 2022 ต้นสังกัดของฮันโซฮีได้ออกแถลงการณ์ยอมรับว่าคุณชินมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฉ้อโกงหลายครั้ง รวมถึงการปลอมแปลงเอกสาร แต่ยืนยันว่าฮันโซฮีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับการกระทำของแม่เธอ ตามที่ศาลได้ตัดสิน

ฮันโซฮี ชีวิตของเธอไม่ได้เติบโตมาในครอบครัวที่อบอุ่นมากนัก เธออยู่กับคุณยายตั้งแต่ 5 ขวบหลังพ่อแม่หย่าร้าง ทำงานพาร์ทไทม์อย่างหนักจนเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง จนมีชื่อเสียงในปัจจุบัน ความสัมพันธ์ของเธอกับแม่มีปัญหาโดยเฉพาะเรื่องเงินทอง

โดยแม่ของเธอสร้างหนี้ให้เธอโดยที่เธอไม่รู้ตัวจากการแอบเปิดบัญชีด้วยชื่อของเธอ แล้วไปทำธุรกรรมยืมเงินแล้วเบี้ยวเงินคนอื่นจนทำให้เธอมีหนี้ที่เธอไม่ได้เป็นคนก่อจำนวนมากจนเป็นคดีหนี้สินในช่วงที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แม่ "ฮันโซฮี" ถูกจับ ฐานเปิดบ่อนพนันผิดกฎหมาย 12 แห่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook