"วิมานหนาม" ขึ้นแท่นหนังไทยทำรายได้ทะลุ 100 ล้านบาททั่วประเทศ

"วิมานหนาม" ขึ้นแท่นหนังไทยทำรายได้ทะลุ 100 ล้านบาททั่วประเทศ

"วิมานหนาม" ขึ้นแท่นหนังไทยทำรายได้ทะลุ 100 ล้านบาททั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่พุ่งทะยานขึ้นแรงแบบรั้งไม่อยู่ สำหรับภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ “วิมานหนาม” จากค่าย “จีดีเอช” ร่วมกับ “ใจ สตูดิโอ” ล่าสุดพร้อมขอบคุณทุกกระแสตอบรับจากผู้ชมจน ทำให้ขึ้นแท่นหนังไทยที่ทำรายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้านบาท ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังการันตีคุณภาพคับแก้วที่ส่งผลเกิดเป็นปรากฏการณ์คนดูเต็มโรงแน่นรอบ แถมยังแห่บอกต่อความสนุกเข้มข้นแบบเต็มร้อยที่รอให้คุณไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง

วิมานหนาม-วิมานหนามรายได้วิมานหนาม

วิมานหนามรายได้ ทะลุ 100 ล้านบาททั่วประเทศ

โดย วิมานหนาม เป็นเรื่องราวของการแย่งชิงวิมานในฝันมาครอบครอง เมื่อที่แห่งความรักกับที่แห่งความแค้น คือที่เดียวกัน การฟาดฟันสุดเข้มข้นจึงเกิดขึ้น ซึ่งเป็นการประชันบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดง  สุดฮอต เจฟ ซาเตอร์ ที่งานนี้ขอมาเปิดศึกกับนักแสดงสาวเจ้าบทบาท อิงฟ้า วราหะ ร่วมเสริมทัพด้วยทีมนักแสดงคุณภาพนำโดย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย, สีดา พัวพิมล และ ผู้กำกับคนเก่ง บอส-นฤเบศ กูโน พร้อมด้วยโปรดิวเซอร์มือรางวัล วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ งานนี้รับประกันความสนุกที่พร้อมให้คุณไปฟาด ไปฟิน แล้วไปอินกันต่อให้สุดในโรงภาพยนตร์

บอส นฤเบศ เผยว่า “ดีใจมากๆ ครับ ตั้งแต่หนังฉาย บอสก็เฝ้าติดตามว่าคนดูจะรู้สึกอย่างไรกับ หนังบ้าง ลุ้นว่าจะมีคนมาดูหนังมั้ย ว่างๆก็คอยเช็กรอบหนังว่าคนมาดูหนังมั้ยนะ จนวันนี้ได้เห็นถึงฟีดแบ็กมากมาย แล้วก็พาหนังมาถึง 100 ล้านแล้ว บอสและทีมงานดีใจมากๆครับ อยากขอบคุณคนดูทุกคนที่เปิดใจ และได้มาดูหนังแล้วบอกต่อกัน ทั้งคำติคำชมบอสรับทราบและขอบคุณมากจริงๆครับ“

วิมานหนาม“ วันนี้ในโรงภาพยนตร์

อ่านเรื่องเกี่ยวข้อง

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "วิมานหนาม" ขึ้นแท่นหนังไทยทำรายได้ทะลุ 100 ล้านบาททั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook