"จองแฮอิน" ประกาศเอเชียทัวร์ ปักหมุดไทยที่แรก!

"จองแฮอิน" ประกาศเอเชียทัวร์ ปักหมุดไทยที่แรก!

"จองแฮอิน" ประกาศเอเชียทัวร์ ปักหมุดไทยที่แรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมพบกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “จองแฮอิน” (Jung Hae In) ที่กำลังจะกลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งตามสัญญาในงานแฟนมีตติ้งที่ทุกคนรอคอย “JUNG HAE IN FAN MEETING ‘OUR TIME’ IN BANGKOK 2024” ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567 นี้ ณ BHIRAJ Hall, BITEC บางนา

จองแฮอินจองแฮอิน แฟนมีตติ้งประเทศไทย

รายละเอียดงาน:

  • วันที่จัดงาน: วัน เสาร์ ที่ 2 พฤศจิกายน 2567
  • สถานที่: BHIRAJ Hall, BITEC บางนา
  • เริ่มขายบัตร: วัน อาทิตย์ ที่ 29 กันยายน 2567 เวลา 10:00 น.
  • ราคาบัตร: 6,500, 5,500, 4,500, 3,500 และ 2,500 บาท
  • ช่องทางจำหน่ายบัตร: เว็บไซต์ thaiticketmajor.com และ ThaiTicketMajor ทุกสาขา

 จองแฮอิน แฟนมีตติ้งประเทศไทยจองแฮอิน แฟนมีตติ้งประเทศไทย

‘จองแฮอิน’ พระเอกเบอร์ต้นแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ที่นาทีนี้ความฮอตฟุ้งไปทั่วเอเชีย กลับมาครั้งนี้พร้อมมอบความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองที่สุด ภายใต้ชื่อทัวร์ “JUNG HAE IN FAN MEETING ‘OUR TIME’ IN BANGKOK 2024” ที่จะจัดขึ้นเพียง 1 รอบการแสดงเท่านั้น แฟนๆ เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์พิเศษมากมายและความอบอุ่นจากจองแฮอินอย่างเต็มที่

ด้วยความสำเร็จจากงานแฟนมีตติ้งปีที่ผ่านมา ‘Viu Scream Dates’ presents “JUNG HAE-IN ‘THE 10TH SEASON’ FAN MEETING IN BANGKOK 2023” ที่เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีในวงการบันเทิง จองแฮอินสร้างความทรงจำที่งดงามและอบอุ่นใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยอย่างมากมาย การกลับมาครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาดที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่และความใกล้ชิดกับเขาอีกครั้ง!

ล่าสุด จองแฮอิน กำลังแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ "Love Next Door รักอยู่ประตูถัดไป" ในบทบาท “ชเวซึงฮโย” สถาปนิกหนุ่มที่มีทั้งความสามารถและเสน่ห์ตกแฟนๆเข้าด้อมอีกล็อตใหญ่ การมีส่วนร่วมในซีรีส์ใหม่นี้ตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลี พร้อมยังได้ประกาศแฮชแท็ก #정해인 #JungHaeIn #OUR_TIME ให้แฟนๆ ชาวไทยเตรียมพร้อมหวีดล่วงหน้า เรียกว่าสมมงฉายา “ไทยแลนด์แดนเมียหลวง” จริงๆ...

จองแฮอินไม่เพียงแต่เป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงที่มีเสน่ห์และฝีมือการแสดงยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังได้รับการยอมรับในฐานะหนึ่งในศิลปินที่ฮอตที่สุดของเกาหลี โดยผลงานซีรีส์อย่าง 'Something in the Rain', 'One Spring Night', ‘Snowdrop’ และ 'D.P.' รวมถึงภาพยนตร์ 'Tune in for Love' ต่างได้รับคำชมจากผู้ชมทั้งในและนอกประเทศ ความสามารถที่ไม่ธรรมดาของเขาทำให้แฟนๆ ต่างหลงรักและรอติดตามผลงานใหม่ๆ อย่างตื่นเต้น

 จองแฮอิน แฟนมีตติ้งประเทศไทยจองแฮอิน แฟนมีตติ้งประเทศไทย

อย่าพลาดโอกาสพิเศษนี้! เตรียมล็อกวันในปฏิทินและเตรียมตัวกดบัตรให้พร้อม แล้วมาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับจองแฮอินได้ที่งาน “JUNG HAE IN FAN MEETING ‘OUR TIME’ IN BANGKOK 2024” รีบจองบัตรก่อนที่จะเต็ม เพราะนี่จะเป็นโอกาสเดียวที่จะได้พบกับจองแฮอินอย่างใกล้ชิดที่สุด!

กดบัตรพร้อมกันในวัน อาทิตย์ ที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 10 โมงเช้า Thaiticketmajor บัตรราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมายสำหรับแฟนๆ ของจองแฮอินโดยเฉพาะ! ติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook และ X :ViuScreamDatesTH 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "จองแฮอิน" ประกาศเอเชียทัวร์ ปักหมุดไทยที่แรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook