Arcane Season 2 ปล่อยตัวอย่างเรียกน้ำย่อยก่อนบทสรุปสุดท้าย

Arcane Season 2 ปล่อยตัวอย่างเรียกน้ำย่อยก่อนบทสรุปสุดท้าย

Arcane Season 2 ปล่อยตัวอย่างเรียกน้ำย่อยก่อนบทสรุปสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netflix และ Riot Games ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการรวมถึงภาพจากแอนิเมชั่นซีรีส์ Arcane Season 2 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้ายก่อนพาแฟนๆ ร่วมเดินทางไปพบกับบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมด

 Arcane Season 2 Arcane Season 2

และอีกความตื่นเต้นจากตัวอย่างอย่างเป็นทางการนี้ คือเพลงประกอบแอนิเมชั่นซีรีส์อย่าง Paint The Town Blue ผลงานจากศิลปินชื่อดังอย่าง Ashnikko โดยเป็นซิงเกิ้ลแรกของเพลงประกอบ Arcane 2  จาก Riot Games และ Virgin Music Group 

ตัวอย่างแอนิเมชั่นซีรีส์ Arcane Season 2

 

เตรียมรับชม Arcane 2 แอนิเมชั่นซีรีส์ที่ได้รับรางวัล Primetime Emmy Award พร้อมกันในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทาง Netflix เท่านั้น และอย่าลืมติดตามข่าวสารอัปเดตของ Arcane ครั้งต่อไปได้ใน GEEKED WEEK LIVE FAN EVENT ในวันพฤหัสบดี ที่ 19 กันยายนนี้!

Arcane Season 2 Arcane Season 2

เกี่ยวกับ Arcane Season 2

ในตอนสุดท้ายนี้ การโจมตีสภาของจิ๊งซ์จะจุดชนวนความขัดแย้งที่ทวีความรุนแรงขึ้นระหว่างพิลต์โทเวอร์และซอน

Arcane ผลงานจาก Riot Games จะกลับมาอีกครั้งในซีซั่น 2 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้าย ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทาง Netflix โดยแอนิเมชั่นซีรีส์เรื่องนี้ สร้างจากเกม League of Legends และเป็นหนึ่งในแอนิเมชั่นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ Netflix สร้างโดย คริสเตียน ลิงค์ และ อเล็กซ์ ยี อำนวยการสร้างโดย ลิงค์ มาร์ค แมร์ริล และ แบรนดอน เบ็ก ผ่านฝีมือสตูดิโอแอนิเมชั่น Fortiche Animation พากย์เสียงโดย เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ (วี), เอลล่า เพอร์เนลล์ (จิงซ์) ผู้ชนะรางวัลแอนนี่ รวมถึง เคที่ เหลียง (เคทลิน), รี้ด แชนนอน (เอคโค่), อามิราห์ วานน์ (เซวีก้า), มิค วิงเกิร์ต (ไฮเมอร์ดิงเกอร์), เอลเลน โทมัส (แอมเบสซ่า) และ เบรตต์ ทักเกอร์ (ซิงจด์) และรายชื่ออื่นๆ ที่จะประกาศให้ทราบเพิ่มเติมในภายหลัง

ซีซั่นแรกของ Arcane ได้ตอกย้ำตำแหน่งของ Netflix ในฐานะผู้สร้างสรรค์ปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมด้านการดัดแปลงแฟรนไชส์เกมมาสู่สายตาผู้ชมในรูปแบบแอนิเมชั่น โดยได้รับการยกย่องจากทั่วโลกว่าเป็นหนึ่งในรายการโทรทัศน์ที่ดีที่สุดของปี 2021 นอกจากนี้ แอนิเมชั่นซีรีส์สำหรับผู้ใหญ่เรื่องนี้ยังได้รับรางวัล Primetime Emmy Award 4 รางวัล (2022) รวมถึงรายการแอนิเมชั่นยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นซีรีส์สตรีมมิ่งเรื่องแรกที่ชนะรางวัลรายการนี้

นอกจากนี้ ซีรีส์เรื่องนี้ยังกวาดรางวัล Annie Awards ในปี 2022 ด้วยการชนะรางวัลถึง 9 สาขา รวมถึงรางวัลแอนิเมชั่นโทรทัศน์/สื่อยอดเยี่ยม บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม การพากย์เสียงยอดเยี่ยม (เอลล่า เพอร์เนลล์) กำกับยอดเยี่ยม ออกแบบงานสร้างยอดเยี่ยม แอนิเมชั่นตัวละครยอดเยี่ยม สตอรี่บอร์ดยอดเยี่ยม ออกแบบตัวละครยอดเยี่ยม และเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม Arcane ยังได้รับการยอมรับจากเหล่าเกมเมอร์โดยได้รับรางวัลการดัดแปลงยอดเยี่ยมจาก The Game Awards (2022) นอกจากนี้อัลบั้ม Arcane ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Billboard Music Award ในปี 2022 สาขา Soundtrack ยอดเยี่ยมอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Arcane Season 2 ปล่อยตัวอย่างเรียกน้ำย่อยก่อนบทสรุปสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook