The Voice Thailand 2024 เปิดฉาก 2 โค้ชสุดเก๋าปะทะ 2 โค้ชใหม่

The Voice Thailand 2024 เปิดฉาก 2 โค้ชสุดเก๋าปะทะ 2 โค้ชใหม่

The Voice Thailand 2024 เปิดฉาก 2 โค้ชสุดเก๋าปะทะ 2 โค้ชใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"The Voice Thailand 2024" กลับมาสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้งในปีนี้ พร้อมทัพโค้ชที่ทั้งเก๋าเกมและสดใหม่ มาร่วมกันค้นหาและส่งเสริมศิลปินเสียงจริง ตัวจริง โดยปีนี้มีการผสมผสานระหว่างโค้ชรุ่นเก๋าที่คุ้นเคยและครองใจแฟน ๆ มายาวนาน กับโค้ชหน้าใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความสามารถ พร้อมทั้งเซอร์ไพรส์มากมายที่จะทำให้ผู้ชมต้องตื่นตาตื่นใจในทุกสัปดาห์

The Voice Thailand 2024The Voice Thailand 2024

The Voice Thailand 2024 เปิดตัว 2 โค้ชใหม่สุดฮอต ประชันโค้ชรุ่นเก๋าสุดปัง

The Voice Thailand 2024 โค้ชรุ่นเก๋าอย่าง ‘โค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา’ และ ‘โค้ชคิ้ม-เจนนิเฟอร์ คิ้ม’ ที่เคยนำทีมสู่ชัยชนะมาแล้วหลายครั้ง จะกลับมาพร้อมความมั่นใจและกลยุทธ์ใหม่ ๆ ในการเลือกทีมที่ดีที่สุด ความน่าสนใจอยู่ที่ทั้งสองมีประสบการณ์ที่ล้นเหลือในการนำทีม และได้รับการยอมรับจากผู้ชมในเรื่องการสร้างแรงบันดาลใจและการให้คำแนะนำที่เฉียบคม การกลับมาของพวกเขาในซีซั่นนี้ยิ่งทำให้แฟน ๆ ตั้งตารอคอย

นอกจากนี้ยังมีโค้ชใหม่อย่าง ‘โค้ชโอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน’ นักร้องและโปรดิวเซอร์ผู้มากประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในวงการเพลงไทยมานานกว่า 20 ปี โค้ชโอ๊ตเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การแต่งเพลง หรือการบริหารงานในวงการเพลง การเข้ามาของเขาในรายการนี้ถือเป็นการเพิ่มมิติใหม่ให้กับการแข่งขัน และคาดว่าจะทำให้การแข่งขันเข้มข้นขึ้นด้วยการนำเสนอไอเดียที่สดใหม่และไม่เหมือนใคร

อีกหนึ่งโค้ชใหม่ที่น่าจับตามองคือ ‘โค้ชจ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี’ หรือที่รู้จักกันในนาม ‘จ๋าย ไททศมิตร’ นักร้องนำวงอินดี้เพื่อชีวิตที่สร้างชื่อเสียงและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการเพลง โค้ชจ๋ายไม่เพียงแต่มีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ แต่ยังมีมุมมองที่ลึกซึ้งและสร้างสรรค์ในการสร้างผลงานเพลง การเข้ามาของเขาในฐานะโค้ชใหม่จะนำพาความสดใหม่และความแปลกใหม่มาสู่การแข่งขัน ทำให้ซีซั่นนี้มีความตื่นเต้นและคาดเดาไม่ได้

 The Voice Thailand 2024The Voice Thailand 2024

"The Voice Thailand 2024" ในปีนี้ ไม่ได้เพียงแค่เป็นการแข่งขัน แต่ยังเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญกับ World Artists บริษัทในเครือ T&B Media Global ผู้นำด้านเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครีเอเตอร์ในไทย
เพื่อผลักดันผู้เข้าประกวดให้ก้าวไปสู่การเป็นศิลปินมืออาชีพในวงการเพลงไทย 

 The Voice Thailand 2024The Voice Thailand 2024

คุณพัฒนี จรียะธนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์ซิท สาม หก ห้า จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ The Voice Thailand กล่าวว่า "เราตื่นเต้นอย่างมากที่ได้นำ The Voice Thailand กลับมาในปีนี้ด้วยความสนุกเต็มรูปแบบ เราได้เตรียมเซอร์ไพรส์และความบันเทิงที่หลากหลายเพื่อให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในทุกสัปดาห์ พร้อมทั้งการแสดงอันยอดเยี่ยมจากผู้เข้าแข่งขันที่มีพรสวรรค์ เราหวังว่าผู้ชมจะเพลิดเพลินไปกับทุกช่วงเวลาของรายการ และจะติดตามการค้นหา 'เสียงจริง ตัวจริง' ไปพร้อมกับเรา"

คุณณัฐฏ์ฐพัฒฑุ์ ฉันทะนิธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที แอนด์ บี เวิลด์ อาร์ทิสต์ จำกัด กล่าวถึงการร่วมมือครั้งนี้ว่า "การร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นสิ่งที่เราภูมิใจอย่างมาก เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ความสนุกสนานและความบันเทิงในแบบที่สมการรอคอยของแฟน ๆ The Voice Thailand และพร้อมสนับสนุนให้ผู้เข้าประกวดก้าวสู่การเป็นศิลปินในวงการเพลงไทยต่อไปในอนาคต"

The Voice Thailand 2024The Voice Thailand 2024

สำหรับการแข่งขันในซีซั่นนี้จะมีทั้งหมด 15 ตอน โดยเริ่มจากรอบ Blind Audition ที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้เสียงร้องเพียงอย่างเดียวในการดึงดูดโค้ชให้กดปุ่มหันเก้าอี้แดง ต่อด้วยรอบ Battle ที่โค้ชจะต้องใช้ทั้ง
กลยุทธ์และความสามารถในการเลือกสรรผู้แข่งขันที่ดีที่สุด จากนั้นจะเข้าสู่รอบ Knock Out ที่ความดุเดือดจะเพิ่มขึ้นอีกขั้น เมื่อผู้เข้าแข่งขันต้องโชว์ความสามารถเต็มที่เพื่อก้าวเข้าสู่รอบ Semi Final ซึ่งเป็นศึกหนักที่ทีมจะต้องต่อสู้กันอย่างไม่มีใครยอมใคร และในที่สุดจะเข้าสู่รอบ Final ซึ่งเป็นการแสดงแบบ Live Show ที่ผู้ชมทั่วประเทศจะได้ร่วมตัดสินว่าใครคือ “เสียงจริง ตัวจริง” ประจำปีนี้

อย่าพลาดการออนแอร์วันแรกของ "The Voice Thailand 2024" เริ่มวันที่ 8 กันยายนนี้ ทางช่องวัน 31 และรับชมความตื่นเต้นทั้งหมดนี้ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการได้ที่ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ The Voice Thailand 2024 เปิดฉาก 2 โค้ชสุดเก๋าปะทะ 2 โค้ชใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook