"หลิงหลิง-ออม" จัดเต็มความฟินแฟนมีต ครั้งที่ 2 เปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์ กรี๊ดฮอลล์แตก!

"หลิงหลิง-ออม" จัดเต็มความฟินแฟนมีต ครั้งที่ 2 เปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์ กรี๊ดฮอลล์แตก!

"หลิงหลิง-ออม" จัดเต็มความฟินแฟนมีต ครั้งที่ 2 เปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์ กรี๊ดฮอลล์แตก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบความสำเร็จอย่างมาก สำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ในประเทศไทย เอาใจแฟนคลับชาว ด้อม เจ้าความรัก ที่ IMPACT Exhibition Hall 5 ที่ผ่านมา กับงานที่ชื่อว่า Dear my Love LING & ORM Fan Meeting 2024 ของ 2 นางเอกสาว หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส จากซีรีส์แซฟฟิกเรื่องแรกของช่อง 3 ใจซ่อนรัก The Secret of Us ที่สร้างปรากฏการณ์ความปังจัดแฟนมีตติ้งตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออนแอร์จนได้กระแสตอบรับถล่มทลายและส่งต่อความฟินแฟนมีตติ้งไปไกลถึงต่างประเทศกันมาแล้ว

หลิงออม แฟนมีตติ้ง

สำหรับงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมา แฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศต่างมารวมตัวให้กำลังใจ หลิงหลิง-ออม กันอย่างล้นหลาม และยังทำซุ้มดอกไม้ ซุ้มเงิน นับหลายสิบซุ้ม ช่อดอกไม้เงิน ม่านเงิน แพ็คเงินกองยักษ์ เครื่องประดับ  และของขวัญแทนใจอีกมากมาย ของทั้งบ้านคู่และบ้านเดี่ยวที่แฟนคลับตั้งใจทำมาให้ เรียกว่าจัดใหญ่จัดเต็มสุด ๆ ทำเอาบรรยากาศงานอบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม ก่อนจะเริ่มเปิดโชว์ของ 2 สาว ด้วย เพลง ใจสมใจ และ เพลง พบรัก เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วย บูม สุภาพร ที่มาทำหน้าที่เป็นพิธีกรส่งต่อความฟินในช่วง อ่าน-ตอบ จดหมายจากแฟนคลับ ที่ทำเอาคนดูอมยิ้มทั้งฮอลล์ จากนั้นเข้าสู่โชว์เดี่ยวจากสาว ออม ที่มาโชว์สกิลการแดนซ์สุดแซ่บใน เพลง MAKE IT HOT

หลิงออม แฟนมีตติ้ง

ในขณะที่ หลิงหลิง มาในลุคสุดเท่ดีดกีต้าร์ร้อง เพลง เจ้าหญิง ก่อนควงแขนกันมาปล่อยดาเมจความน่ารักใน เพลง เกี่ยวกันไหม และเบรกพักพูดคุยเล่นเกม LignOrm Blanket Game จากนั้นเข้าสู่ช่วงแขกรับเชิญสุดพิเศษคนแรกด้วยนางเอกสาวรุ่นพี่ แต้ว ณฐพร มาโชว์สเต็ปแดนซ์ใน เพลง DEJAYOU และมาแซ่บคูณสามใน เพลง SORRY ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟ และกลับมาสวิตซ์เบา ๆ กับเกม 100sec Mission! และร่วมพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน แจกโมเมนต์จนแฟน ๆ เก็บภาพกันแทบไม่ทัน ตามมาเซอร์ไพรส์กันแบบหนัก ๆ กับหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ใน เพลง แต่งครับ จากนั้นมารวมพูดคุยเม้าท์มอยกันอย่างน่ารักก่อนเจ้าตัวจะปิดท้ายไปด้วย เพลง ยินดี

หลิงออม แฟนมีตติ้ง

จากนั้น 2 สาว กลับขึ้นมาบนเวทีพร้อมด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์ประกาศเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ เพียงเธอ Only you เป็นเรื่องราวของบอดี้การ์ดสุดเท่กับไอดอลสาวสุดสวยที่ต้องจับมือฝ่าฟันเรื่องราวเลวร้ายต่าง ๆ  และทำแฟนคลับกรี๊ดหนักกว่าเดิมเมื่อได้แขกรับเชิญ VIP ดีกรีผู้บริหารช่อง 3 อย่าง คุณดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์ มาร่วมแสดง เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว ก่อนจะปิดท้ายงานไปกับ เพลง PROUD ที่ทั้งคู่ตั้งใจเลือกมาร้องเพื่อตอบแทนความรักของแฟน ๆ แทนคำขอบคุณ งานนี้ทำเอาเสียน้ำตาไปตาม ๆ กัน เป็นการจบโชว์ที่ต้องเมมโมรี่ความประทับใจที่ดีสำหรับนักแสดงและแฟนคลับไปด้วยกัน การันตีด้วยแฮชแท็ก #LingOrmFanMeet2getTHer วิ่งติดเทรนด์ อันดับ 1 ประเทศไทย

หลิงออม แฟนมีตติ้ง

เป็นคู่ที่สร้างปรากฏการณ์ความปังอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับ หลิงหลิง-ออม สำหรับใครที่พลาดชมงานนี้ไปไม่ต้องเสียใจ ยังมี Ticket Rerun : Dear my Love LING&ORM Fan Meeting 2024 ที่เปิดจำหน่ายอยู่ตอนนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2567 เวลา 23.59 น.

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ "หลิงหลิง-ออม" จัดเต็มความฟินแฟนมีต ครั้งที่ 2 เปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์ กรี๊ดฮอลล์แตก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook