รวมซีรีส์จีนโรแมนติกโมเดิร์น รัก หวาน ฟิน บน WeTV

รวมซีรีส์จีนโรแมนติกโมเดิร์น รัก หวาน ฟิน บน WeTV

รวมซีรีส์จีนโรแมนติกโมเดิร์น รัก หวาน ฟิน บน WeTV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนะนำซีรีส์จีนโรแมนติกโมเดิร์นของหนุ่มสาวในเมืองใหญ่ ที่เต็มไปด้วยความหวานและความสนุกสุดฟินจากแดนมังกร หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบซีรีส์แนวนี้ นี่คือซีรีส์แนวโรแมนติกโมเดิร์น ที่ไม่ควรพลาดบน WeTV

 ซีรี่ย์จีนโรแมนติก-สุขเล็ก ๆ ที่เรียกว่าเธอ My Little Happinessสุขเล็ก ๆ ที่เรียกว่าเธอ My Little Happiness

1. ซีรีส์จีนโรแมนติกโมเดิร์น เรื่อง สุขเล็ก ๆ ที่เรียกว่าเธอ My Little Happiness (2021)

ฉงหรงถูกแม่ส่งตัวไปเรียนเศรษฐศาสตร์ที่เมืองนอก แม่ของฉงหรงคาดหวังให้ฉงหรงลงหลักปักฐานอยู่ที่ต่างประเทศ ทว่าฉงหรงนั้นที่จริงมีความฝันอยากเป็นทนายความ เธอจึงแอบย่องบินกลับมาในประเทศของตัวเอง และสอบใบอนุญาต และมิหนำซ้ำยังแอบแม่ของเธอกลับมาทำงานในประเทศอีกด้วย แต่คาดไม่ถึงว่าในช่วงฝึกงานเธอต้องได้มาเจอะเจอกับเวินเซ่าชิง เพื่อที่จะผ่านช่วงฝึกงานนี้ไปได้อย่างราบรื่น ฉงหรงกับเวินเซ่าชิงนั้นก็กัดกันเอาเรื่องอยู่พอตัว แต่โชคชะตาก็ยิ่งทำให้พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้น เวินเซ่าชิงไม่เพียงแต่เป็นเจ้าของบ้านที่ฉงหรงเช่าพักอยู่ แถมยังเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ตรงกันข้ามห้องกันอีก ทว่าเมื่อความจริงบางอย่างเปิดเผยขึ้น ฉงหรงจึงได้รู้ว่าที่แท้จริงแล้วเธอแอบหลงรักเวินเซ่าชิงมาตั้งนานแล้ว 

  • นักแสดงนำ: ซิงเฟย, ถังเสี่ยวเทียน, หวงอีหลิน, หลี่ชวน, เติ้งซิน
  • จำนวน : 28 ตอน
  • ดูพากย์ไทยและซับไทย ทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

 ซีรี่ย์จีนโรแมนติก-เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว As Beautiful As You  เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว As Beautiful As You เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว As Beautiful As You

2. ซีรีส์จีนโรแมนติกโมเดิร์น เรื่อง เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว As Beautiful As You (2024)

จี้ซิง บัณฑิตเก่งจากม.ชื่อดัง ตั้งใจสร้างอนาคตในด้านการงาน แต่โลกความจริงกลับไม่เป็นอย่างที่หวัง ทำงานมา 3 ปีก็ยังไม่ก้าวหน้า แถมยังเจออุปสรรคเล่นงานยับเยิน เธอตัดสินใจลาออกเพื่อสร้างธุรกิจของตน แล้วเธอก็ได้พบกับหานถิง นายทุนเลือดเย็นผู้ให้บทเรียนกับเธอ ที่ไหนได้ผู้คุมเกมอย่างเขากลับได้รู้จักความรัก

  • นักแสดงนำ: ถานซงอวิ้น, สวีข่าย , เหอรุ่ยเสียน, เกาหาน
  • จำนวน : 40 ตอน
  • ดูพากย์ไทยและซับไทย ทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

ซีรี่ย์จีนโรแมนติก-เสียงกระซิบบอกว่ารัก Have a Crush on You เสียงกระซิบบอกว่ารัก Have a Crush on You

3. ซีรีส์จีนโรแมนติกโมเดิร์น เรื่อง เสียงกระซิบบอกว่ารัก Have a Crush on You (2023)

เจ็ดปีต่อมาหร่วนหลิวเจิงได้เป็นแพทย์ฝึกหัดที่โรงพยาบาลเป๋ยหย่า หร่วนหลิวเจิงได้ทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ สามีเก่าของเธอนิ่งจื้อเชียนก็เป็นศัลยแพทย์มือดีอยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกัน เขาเสนอตัวเป็นอาจารย์ให้หร่วนหลิวเจิงและทุ่มเทช่วยเหลือเธอเพื่อชดเชยกับการแต่งงานที่เคยผิดพลาด แต่หร่วนหลิวเจิงไม่ได้อ่อนแออีกต่อไป ด้ายแดงที่ผูกโชคชะตาทั้งสองยังคงผูกติดกัน พวกเขาได้เข้าร่วมเป็นทีมแพทย์ช่วยเหลือที่แอฟริการะหว่างนั้นนิ่งจื้อเชียนถูกยิงบาดเจ็บสาหัส หลังผ่านประสบการณ์เฉียดตายทำให้พวกเขาเข้าใจชีวิตและโชคชะตามากขึ้น กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ครั้งใหม่

  • นักแสดงนำ: เผิงก้วนอิง, หวังฉู่หราน, ชว่ายนี, หลิวรุ่ยหลิน, เหมาหลินหลิน, หลี่จื่อเฟิง, จูจวิ้นหลิน
  • จำนวน : 36 ตอน
  • ดูพากย์ไทยและซับไทย ทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

 ซีรี่ย์จีนโรแมนติก-กฎล็อกลิขิตรัก She and Her Perfect Husband กฎล็อกลิขิตรัก She and Her Perfect Husband

4. ซีรีส์จีนโรแมนติกโมเดิร์น เรื่อง กฎล็อกลิขิตรัก She and Her Perfect Husband (2022)

ฉินซือ ทนายสาวโสดที่มุ่งมั่นเรื่องอาชีพการงาน ถูกพ่อแม่กดดันให้รีบแต่งงาน สำนักงานทนายความชื่อดังเฉิงอวี่ฮุ่ยกำลังเปิดรับสมัครทนายความคดีครอบครัว โดยกำหนดคุณสมบัติผู้สมัครงานว่าจะต้องสมรสแล้ว ฉินเหวินอวี้พี่ชายของฉินซือเป็นเฮดฮันเตอร์เจ้าเล่ห์ทำการแก้สถานภาพสมรสของน้องสาวเป็น “สมรส” และอุปโลกน์สามีที่ไม่มีตัวตนขึ้นมา แต่บังเอิญหยางหัว “สามี” ของเธอได้ปรากฏตัวขึ้น เขาถูกแม่บังคับให้รีบแต่งงาน เขาจึงจำใจมาหาฉินซือ ดังนั้นคนสองคนซึ่งไม่อยากแต่งงานก็ตกล่องปล่องชิ้น

  • นักแสดงนำ: หยางมี่, สวีข่าย , หลี่เจ๋อเฟิง, ทังจิงเม่ย, หวังจื่อเสวียน, หลิวหลิน
  • จำนวน : 40 ตอน
  • ดูพากย์ไทยและซับไทย ทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

ซีรี่ย์จีนโรแมนติก-กลับมารักกันอีกครั้ง Here We Meet Againกลับมารักกันอีกครั้ง Here We Meet Again

5. ซีรีส์จีนโรแมนติกโมเดิร์น เรื่อง กลับมารักกันอีกครั้ง Here We Meet Again (2023)

เซี่ยงหยวนคุณหนูใหญ่แห่งตงเหอกรุ๊ปได้รับคำสั่งจวนตัวไปเข้าช่วยเหลือบริษัทสาขาย่อยซีอันที่กำลังจะปิดตัวลง เป็นการเริ่มต้นการเดินทางแห่งการฝึกฝนของตัวเอง ซึ่งทำให้เซี่ยงหยวนได้มาเจอกับสวีเยี่ยนสือเทพบุตรในรั้วโรงเรียนที่เธอเคยไล่ตาม สวีเยี่ยนสือตกอยู่ในสภาวะลำบาก เขาต้องเผชิญหน้ากับความไม่เป็นธรรมในที่ทำงานแต่ก็ยังยืนหยัดที่จะทำตามความฝันในการเป็นวิศวะกรระบบนำร่องต่อไป เซี่ยงหยวนเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ จากการจัดการวิกฤตของบริษัท จนเป็นเสาหลักขึ้นมาได้ ทั้งสองคนสนับสนุนกันและกันจนเกิดเป็นประกายแห่งความรักขึ้นอีกครั้ง ร่วมเดินทางไปด้วยกันเพื่อบรรลุความฝันของการวิจัยระบบนำร่องดาวเทียมเป่ยโต่วจีนต่อไป

  • นักแสดงนำ: จางปินปิน, อู๋เชี่ยน, หวงเต๋ออี้, นิตา (เซี่ยรั่วเหยียน) , หลี่อีเสี่ยว, จางซีหลิน, หลิวเหว่ยถิง, จ้าวเหิง, สื่อชิงเหยียน, หวังเจิงรุ่ย, เชวลี่หย่า, ซุนอวี่ฝาน, เหลียงต้าเหวย
  • จำนวน : 32 ตอน
  • ดูพากย์ไทยและซับไทย ทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

 ซีรี่ย์จีนโรแมนติก-ขอบคุณที่มีเธอ Angels Fall Sometimesขอบคุณที่มีเธอ Angels Fall Sometimes

6. ซีรีส์จีนโรแมนติกโมเดิร์น เรื่อง ขอบคุณที่มีเธอ Angels Fall Sometimes (2024)

หลินท่าและอันจือเชวี่ยรู้จักกันในงานรับสมัครนักเรียนฝึกงานตอนปีสาม ทั้งสองเป็นรักแรกพบและคบกันเมื่อรู้จักกันดีขึ้น เมื่อเรียนจบ สองคนออกสู่สังคมด้วยกัน แม้ว่าเส้นทางชีวิตจะไม่ราบรื่นแต่พวกเขาก็เป็นกำลังใจกันและค่อย ๆ มาถูกทาง เมื่อทุกอย่างกำลังไปได้สวย หลินท่าได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ความหวังดับวูบลง แต่ภายใต้กำลังใจและความอบอุ่นของครอบครัว แฟนและเพื่อน หลินท่าท้าทายโรคภัยอย่างกล้าหาญและเป็นแรงบันดาลใจให้คนรอบตัวในการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความหวัง

  • นักแสดงนำ: หลินอี, หลี่หลานตี๋, ซุนเทียนอวี่, หลี่ซินหราน, เฉินเจ๋อ, หวังโย่วจวิน, หลิวจุน, เจียงเชา
  • จำนวน : 24 ตอน
  • ดูพากย์ไทยและซับไทย ทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

ซีรี่ย์จีนโรแมนติก-บุปผาแห่งรัก The Forbidden Flowerบุปผาแห่งรัก The Forbidden Flower

7. ซีรีส์จีนโรแมนติกโมเดิร์น เรื่อง บุปผาแห่งรัก The Forbidden Flower (2023)

เหอหรั่นสาวน้อยที่กำลังเรียนรู้การใช้ชีวิตในช่วงสุดท้ายของชีวิต เส้นเรื่องบอกเล่าถึงประสบการณ์ความรักและการเติบโต เซียวหานผู้ที่มีอดีตอันขมขื่นจนสูญสิ้นความเชื่อมั่นต่ออนาคต โชคชะตาอันมหัศจรรย์สุดแสนอบอุ่นและโรแมนติก ทั้งสองต่างได้เติมเต็มส่วนสำคัญของชีวิตที่เคยขาดหายไป ได้ความมั่นใจและความหวังกับชีวิตกลับมาอีกครั้ง และได้เจอกับรักที่ตราตรึงใจ

  • นักแสดงนำ: เจอร์รี่ เหยียน, สวีรั่วหาน, หวงอี้, หม่าซือเชา, อวี๋เสียง
  • จำนวน : 24 ตอน
  • ดูพากย์ไทยและซับไทย ทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

ซีรี่ย์จีนโรแมนติก-รักเธอล้นใจ 25 ชั่วโมง Sweet Gamesรักเธอล้นใจ 25 ชั่วโมง Sweet Games

8. ซีรีส์จีนโรแมนติกโมเดิร์น เรื่อง รักเธอล้นใจ 25 ชั่วโมง Sweet Games (2023)

อันหราน ผู้แสร้งเป็นคนที่มีชีวิตเฟอร์เฟกต์เพื่อหาผู้ร่วมลงทุนกลับถูกแฉ...เธอดื่มจนเมาเผลอไปมีความสัมพันธ์กับเหยียนเยว่เจ้าของบ้าน ไม่นานก็ได้รู้ว่าเหยียนเยว่นอกจากจะเป็นนักพากย์ชื่อดังแล้ว ยังเป็นผู้ร่วมหุ้นอีกคนที่หูอิงจวิ้นหามา แต่เขาไม่เคยเปิดเผยตัวตนนักพากย์ของเขาเลย หลังประสบการเปลี่ยนแปลง บริษัทเกมส์ของอันหรานก็เริ่มดีขึ้น เขาที่เคยผิดหวังจากความรัก ได้รับการเคียงข้างและเยียวยาจนเริ่มเผชิญหน้าความรู้สึกตัวเอง ข้อวิจารณ์ของผู้คนทำให้ทั้งสองต้องเลือก ปล่อยให้ธุรกิจที่ชอบก้าวไปได้ไกลขึ้น

  • นักแสดงนำ: เหอหงซาน, ต่งซือเฉิง, ถานเสี่ยวฝาน, เหลิ่งจี้หยวน, จินจื่อเสวียน
  • จำนวน : 24 ตอน
  • ดูพากย์ไทยและซับไทย ทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

ซีรี่ย์จีนโรแมนติก-รักนี้เธอมอบให้ The Love You Give Meรักนี้เธอมอบให้ The Love You Give Me

9. ซีรีส์จีนโรแมนติกโมเดิร์น เรื่อง รักนี้เธอมอบให้ The Love You Give Me (2023)

หมิ่นฮุ่ย นางเอกของเรื่องที่จับพลัดจับผลูไปรู้จักและรักใคร่ชอบพอกับซินฉี พระเอกของเรื่อง แต่ด้วยความเข้าใจผิด ทั้งสองจึงได้แยกทางกันไป หลายปีต่อมา หมิ่นฮุ่ยและซินฉีได้กลับมาพบกันอีกครั้ง และพบว่าอาการใจเต้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความรักเท่านั้น ทั้งสองได้แสดงฉากเรื่องราวความรักที่ทั้งแสนหวานและขม ทั้งในที่ทำงานและชีวิตประจำวัน

  • นักแสดงนำ: หวังอวี้เหวิน, หวังจื่อฉี
  • จำนวน : 28 ตอน
  • ดูพากย์ไทยและซับไทย ทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

ซีรี่ย์จีนโรแมนติก-รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ Hello Mr.Gu รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ Hello Mr.Gu

10. ซีรีส์จีนโรแมนติกโมเดิร์น เรื่อง รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ Hello Mr.Gu (2021)

เรื่องราวของ CEO หนุ่มผู้ที่บุคลิกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ส่วนนางเอกก็เป็นสาวเจ้าปัญหา ทั้งสองคนเจอกันทีไรก็ไม่ถูกชะตากันอยู่เสมอ แต่ทว่าเหตุการณ์ไม่คาดคิดบางอย่างทำให้ทั้งสองต้องมาทำสัญญาแต่งงานกัน ภารกิจคู่รักจอมปลอมต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจึงได้เริ่มต้นขึ้น

  • นักแสดงนำ: เฉินจิ้งเข่อ, เหยียนจื้อเชา, กัวอวิ๋นฉี, จูตานหนี, ซินรุ่ยฉี
  • จำนวน : 30 ตอน
  • ดูพากย์ไทยและซับไทย ทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

ซีรี่ย์จีนโรแมนติก-ลมหนาวและสองเรา Amidst a Snowstorm of Loveลมหนาวและสองเรา Amidst a Snowstorm of Love

11. ซีรีส์จีนโรแมนติกโมเดิร์น เรื่อง ลมหนาวและสองเรา Amidst a Snowstorm of Love (2024)

อดีตนักสนุกเกอร์อัจฉริยะอาชีพหลินอี้หยางกับนักกีฬาไนน์บอลชื่อดังอินกั่วพบกันในคืนพายุหิมะ เมื่อทั้งสองค่อย ๆ สนิทกัน เธอได้รู้ถึงอดีตของหลินอี้หยาง เขาเคยเป็นนักสนุกเกอร์ชื่อดัง เนื่องจากกระทบกระทั่งกับผู้ตัดสินสุดท้ายลาออกจากวงการ การปรากฏตัวของเธอได้เปลี่ยนวิถีชีวิตของเขาอีกครั้ง เขาเริ่มตามจีบเธอและกลับมาสานฝันกลับเข้าเกมสนุกเกอร์ สุดท้ายทั้งสองมาถึงจุดสูงสุดในอาชีพ อุทิศเพื่อบิลเลียดอาชีพและส่งเสริมการพัฒนาโครงการบิลเลียดฟิตเนสระดับชาติ

  • นักแสดงนำ: อู๋เหล่ย, จ้าวจินม่าย
  • จำนวน : 30 ตอน
  • ดูพากย์ไทยและซับไทย ทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

ซีรี่ย์จีนโรแมนติก-สื่อรักผ่านเสียง Love Me Love My Voice สื่อรักผ่านเสียง Love Me Love My Voice

12. ซีรีส์จีนโรแมนติกโมเดิร์น เรื่อง สื่อรักผ่านเสียง Love Me, Love My Voice (2023)

เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของกู้เซิง นักศึกษาชั้นปีที่สี่ที่หลงใหลในเสียงดนตรียืนหยัดทำตามความฝัน ยึดถือตัวตนซ่อนเร้นซึ่งก็คือ “เสียงเอื่อย ๆ” มนุษย์ล่องหนในกลุ่มคนรักวัฒนธรรมสไตล์โบราณอย่างเงียบๆ เธอยังเฝ้าตั้งตารอจะได้ร่วมงานกับ “เชียงชิงฉือ” เทพใหญ่ในวงการพากย์เสียงคนที่ทำให้หัวใจเต้นของตัวเองสักครั้ง ด้วยโอกาสประจวบเหมาะ เธอบังเอิญได้พบกับม่อชิงเฉิงในฐานะ “เชียงชิงฉือ”ในงานอีเว้นท์หนึ่งโดยบังเอิญ ด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนรัก ทั้งสองคนค่อย ๆ ใกล้ชิดกันขึ้นเรื่อยๆ กว่ากู้เซิงจะรู้ตัว เธอก็ติดกับดักแสนหวานที่ม่อชิงเชิงวางแผนไว้นานแล้วเป็นที่เรียบร้อย...

  • นักแสดงนำ: ถานเจี้ยนซื่อ, โจวเหย่ , โหวเหวินหยวน, หยางซีจื่อ, เฉาเอินฉี, เฉินฮ่าวหลาน
  • จำนวน : 33 ตอน
  • ดูพากย์ไทยและซับไทย ทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

อ่านเพิ่มเติม: 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รวมซีรีส์จีนโรแมนติกโมเดิร์น รัก หวาน ฟิน บน WeTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook