5 เหตุผลที่ทำให้ซีรีส์เกาหลี No Gain No Love เป็นรอมคอมที่ทั้งถูกต้องและถูกใจ

5 เหตุผลที่ทำให้ซีรีส์เกาหลี No Gain No Love เป็นรอมคอมที่ทั้งถูกต้องและถูกใจ

5 เหตุผลที่ทำให้ซีรีส์เกาหลี No Gain No Love เป็นรอมคอมที่ทั้งถูกต้องและถูกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่กำลังตามหาซีรีส์เกาหลีแนวรอมคอม 100% ต้องตามเก็บเรื่องนี้แล้วล่ะ No Gain No Love เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ รวมตัวนักแสดงมากฝีมือ ชินมินอา, คิมยองแด, อีซังอี และ ฮันจีฮยอน กับความสนุกและเข้มข้นให้ได้ฟินและหัวเราะ จิ้นและอิน ทั้งตอน จนเรตติ้งเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง นี่คือเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด No Gain No Love รักนี้ไม่มีขาดทุน มาเช็คเหตุผลไปพร้อมกันว่าทำไมซีรีส์เรื่องนี้ถึงเป็นรอมคอมที่ทั้งถูกต้องและถูกใจ

 No Gain No Love-รักนี้ไม่มีขาดทุนNo Gain No Love รักนี้ไม่มีขาดทุน

เรื่องย่อ No Gain No Love รักนี้ไม่มีขาดทุน

No Gain No Love (รักนี้ไม่มีขาดทุน) เรื่องราวของ ซนแฮยอง (รับบทโดย ชินมินอา) หญิงสาวที่ไม่ยอมเป็นฝ่ายเสียเปรียบไม่ว่าจะเรื่องไหนของชีวิต แต่เธอกลับต้องโคจรมาเจอกับชายหนุ่มซึ่งเป็นเหมือนขั้วตรงข้ามของเธออย่าง คิมจีอุก (รับบทโดย คิมยองแด) ผู้ที่ไม่ยอมเอาเปรียบคนอื่น แม้ตัวเองจะต้องกลายเป็นฝ่ายเสียเปรียบก็ตาม

นอกจากนี้ยังมี CEO หนุ่มอย่าง บกกยูฮยอน (รับบทโดย อีซังอี) ผู้ที่เบื่อหน่ายและไม่สนใจเรื่องความรัก แต่กลับต้องมาพัวพันกับ นัมจายอน (รับบทโดย ฮันจีฮยอน) นักเขียนนิยายออนไลน์ที่เชี่ยวชาญการเขียนเรื่องโรแมนติกติดเรท แต่ตัวจริงกลับไร้ซึ่งประสบการณ์ใดๆเกี่ยวกับความรัก

เรื่องราวความสัมพันธ์ที่บวก ลบ คูณ หาร ไม่ค่อยจะลงตัว แต่กลับทำให้ใจเต้นตึกตัก เป็นความโรแมนติก อบอุ่นหัวใจ และความน่ารักสนุกสนาน ที่รับรองว่าคนดูไม่มีขาดทุน รับชมซีรีส์ No Gain No Love (รักนี้ไม่มีขาดทุน) ได้ที่ Prime Video 

เหตุผลที่ต้องดู No Gain No Love

 No Gain No Love-รักนี้ไม่มีขาดทุนชินมินอา No Gain No Love รักนี้ไม่มีขาดทุน

  1. เพราะเรื่องนี้มี “ชินมินอา

เมื่อตัวแม่แห่งแนวโรแมนติกคอเมดี้อย่าง ชินมินอา ขอส่งซีรีส์เรื่องนี้เข้ายึดตำแหน่งในหัวใจผู้ชมทั้งที มีหรือจะทำให้ผิดหวัง ด้วยดวงตาสดใส รอยยิ้มมีเสน่ห์ และความสามารถด้านการแสดงที่เคมีเข้ากับพระเอกทุกคนที่ร่วมงานด้วย เตรียมเช็คลิสต์ให้ถูกตั้งแต่ข้อแรกได้เลย ผู้กำกับคิมจองชิกเล่าถึงการได้มาร่วมงานกับชินมินอาว่า “ตอนได้อ่านบท ผมนึกถึงแต่ชินมินอาแค่คนเดียวที่จะมารับบทเป็น ซนแฮยอง เป็นคนอื่นไม่ได้จริงๆ ถึงเธอจะเล่นรอมคอมมาหลายต่อหลายเรื่อง แต่เธอไม่เคยทำให้ผู้ชมเบื่อเลย และเหมือนจะเปล่งประกายมากกว่าเดิมอีกด้วย”

 No Gain No Love-รักนี้ไม่มีขาดทุน[จากซ้าย: ชินมินอา, คิมยองแด, อีซังอี และ ฮันจีฮยอน]

  1. ตัวละครต่างขั้ว แต่ลงตัว

ตัวละครในเรื่องนี้มีลักษณะนิสัยและพื้นเพต่างกันสุดขั้ว แต่เป็นความต่างที่เหมือนแม่เหล็ก ดึงดูดเข้าหากันอย่างลงตัว...สาวเก่งที่ไม่ยอมเสียผลประโยชน์ให้ใครและสิ่งใด – หนุ่มฮอตเนิร์ดแสนดีที่พร้อมยื่นมือช่วยเหลือทุกคน – หนุ่มนักบริหารผู้ไม่เชื่อในความรักและตั้งปณิธานที่จะครองโสดตลอดไป - สาวใสผู้ไม่เคยออกเดท แต่กลับเขียนเรื่องรักได้เร่าร้อน...เมื่อพวกเขาเหล่านี้ได้มีวงโคจรที่หมุนมาเจอกัน บางคนขาด บางคนเกิน บางคนมีล้น หรือบางคนอาจจะแหว่งไปบ้าง แต่กลายเป็นสมการที่สมดุล

 No Gain No Love รักนี้ไม่มีขาดทุนNo Gain No Love รักนี้ไม่มีขาดทุน

  1. รูปแบบความสัมพันธ์ที่หลากหลาย

ความสัมพันธ์ในซีรีส์นอกจากจะนำเสนอในแง่มุมความรักหนุ่มสาว ที่ผู้ชมจะฟินไปด้วยกัน ยังมีความสัมพันธ์ของครอบครัวที่ ทั้งอบอุ่น ปลอบประโลมใจ ในบางมุมก็อาจห่างเหิน...รักแต่ไม่เข้าใจ แต่ยังมีสายใยแห่งครอบครัวที่ถักทอโยงใยกันไว้  ความสัมพันธ์ของเพื่อนสาวที่แนบแน่นสนิทสนมราวกับคนในครอบครัว รักกัน ตีกัน โกรธกัน แล้วก็กลับมากอดกัน แต่ไม่ว่าสถานการณ์ไหนเราจะยังมั่นใจว่ามีเพื่อนสาวเหล่านี้เสมอ ความสัมพันธ์เจ้านายกับลูกน้องที่มองตาก็รู้ใจ ไม่ทันเอ่ยปากก็รู้ว่าอยากได้อะไร...เพราะชีวิตไม่ได้มีเพียงมุมเดียว ความสัมพันธ์ที่ร้อยเรียงเราไว้ ก็ไม่ได้มีแค่รูปแบบเดียว ผู้คนรอบตัวล้วนเป็นความสัมพันธ์ที่มีความหมาย...และเติมเต็มให้ซีรีส์เรื่องนี้กลมกล่อมมากยิ่งขึ้น

 No Gain No Love รักนี้ไม่มีขาดทุนNo Gain No Love รักนี้ไม่มีขาดทุน

  1. เชื่อมโยงกับตัวละครได้ง่าย

การที่เราจะดูซีรีส์สักเรื่องแล้วรู้สึกสนุกอยากติดตาม ส่วนใหญ่ผู้ชมจะรู้สึกเชื่อมโยงกับตัวละคร อยากเห็นพัฒนาการความเป็นไป ถ้าเป็นพระเอกนางเอก เราก็อยากเอาใจช่วยให้สุดท้ายได้สมหวังในรักหรือทำตามความฝันได้สำเร็จ แต่ถ้าเป็นตัวร้ายเราก็อยากตามลุ้นให้พบเจอจุดจบที่สาแก่ใจ ตัวละครใน No Gain No Love มีเสน่ห์ด้วยบท การนำเสนอและความสามารถของนักแสดงนำ ที่ทำให้เราหัวเราะ ยิ้ม ขำ เขิน เป็นการเชื่อมโยงความรู้สึกและทำให้ผู้ชมผูกพันกับตัวละคร อยากเห็นพวกเขาทุกวัน สองตอนต่อสัปดาห์อาจไม่เพียงพอ

 No Gain No Love รักนี้ไม่มีขาดทุนNo Gain No Love รักนี้ไม่มีขาดทุน

  1. สูตรคำนวณที่พอดี ระหว่างความโรแมนติกและความคอเมดี้

ความรักในเรื่องของทั้งคู่หลักและคู่รอง ล้วนน่ารักและน่าติดตาม หวานกำลังดี ไม่ว่าจะเป็นระหว่าง ชินมินอาและคิมยองแด คู่รักหลอกๆ ที่แต่งงานกันบังหน้าเพื่อผลประโยชน์ ดูเผินๆเหมือนไม่ค่อยลงรอยกัน แต่เบื้องลึกเบื้องหลังคนดูจะอดลุ้นไม่ได้ว่า มีอะไรชวนอมยิ้มที่ซ่อนอยู่ในใจหรือเปล่า..เธอซึนเดเระหรือเปล่า ส่วนคู่รองที่หลายคนแอบเอาใจช่วยให้พระรองของเราอย่าง อีซังอี หายจากอาการแอบรักนางเอกซักที แถมในเรื่องนี้ประกาศว่าขออยู่อย่างโสดๆ แต่เมื่อมาเจอตัวละครของ ฮันจีฮยอน ก็ไม่รู้ว่าจะใจแข็งต้านทานออร่าความสดใสได้ขนาดไหน

สำหรับด้านความคอเมดี้ ผู้กำกับคิมจองชิก ถึงกับขนานนาม ชินมินอาว่า “ตัวแม่แห่งวงการคอเมดี้” รวมถึงเปิดใจว่า “ผมประหลาดใจมากที่ได้เห็นว่าชินมินอาเป็นคนตลกแค่ไหน ผู้ชมจะทั้งสนุกไปกับตัวละครของเธอ รวมถึงเห็นเธอในมุมใหม่ๆที่ไม่คาดคิดมาก่อน”

เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าหันมาหารอมคอม...ให้ซีรีส์ No Gain No Love (รักนี้ไม่มีขาดทุน) เป็นที่พักใจชั้นดี ที่จะทำให้คุณรอคอยการมาถึงของวันจันทร์และอังคาร ติดตามชมได้เฉพาะที่ Prime Video เท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม: 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 5 เหตุผลที่ทำให้ซีรีส์เกาหลี No Gain No Love เป็นรอมคอมที่ทั้งถูกต้องและถูกใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook