เผย "7 สูตรลับเก็งคำตอบ" ก่อนเข้าห้องสอบกับ Bad Genius

เผย "7 สูตรลับเก็งคำตอบ" ก่อนเข้าห้องสอบกับ Bad Genius

เผย "7 สูตรลับเก็งคำตอบ" ก่อนเข้าห้องสอบกับ Bad Genius
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังสู่การโกงคำตอบที่พร้อมจะพลิกโฉมทุกการสอบครั้งใหม่ใน “Bad Genius แบด จีเนียส” ฉบับฮอลลีวูดที่รีเมกจากภาพยนตร์ไทยปรากฏการณ์พันล้าน “ฉลาดเกมส์โกง” (2560) สู่อีกขั้นของการโกงข้อสอบระดับนานาชาติ! กับเรื่องราวของ “ลินน์” (คัลลินา เหลียง) นักเรียนสาวสุดจีเนียสมากพอที่จะไม่หยุดฉลาดแค่เพียงเพื่อทุนการศึกษาของตัวเอง แต่เธอกลับใช้ความฉลาดของเธอแลกเปลี่ยนเป็นเงินมหาศาลด้วยการรับจ้างโกงข้อสอบภายในห้องเรียนจากเพื่อนร่วมชั้นผู้ร่ำรวย จนเลยเถิดไปถึงการโกงสอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ซึ่งทำให้เธอต้องดึง “แบงค์” (จาบารี แบงส์) อีกหนึ่งนักเรียนสุดอัจฉริยะมาร่วมทีมในเกมโกงระดับโลกครั้งนี้ที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

Bad Genius แบด จีเนียสBad Genius แบด จีเนียส

และก่อนที่จะเข้าห้องสอบครั้งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม เรามาส่องโพยเก็งคำตอบกับ 7 สูตรลับระดับโลก” ของ Bad Genius แบด จีเนียส” เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพิชิตโจทย์สุดมันส์ระทึกกันในโรงภาพยนตร์

  • ภาพยนตร์ไทยต้นฉบับ “ฉลาดเกมส์โกง” ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงสุดช็อกของการโกงข้อสอบในชีวิตจริงอย่างเหตุการณ์โกงข้อสอบ SAT (SAT Reasoning Test)คือข้อสอบมาตรฐานสากลที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดยการโกงครั้งนั้นได้มีการจ้างคนให้เข้าสอบในประเทศที่เวลาเร็วกว่าเอเชีย เช่น ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ให้เข้าสอบและขอเวลาไปเข้าห้องน้ำ เพื่อส่งคำถามมาให้นักเรียนที่ประเทศเวลาช้ากว่า เช่น จีน
  • สถิติทั่วไปของการสอบในสหรัฐอเมริกาพบว่าระหว่างปี 2545-2558 มากกว่า 58% มีการโกงข้อสอบ และ 64% มีการลอกข้อสอบ ในขณะที่ 95% ยอมรับว่ามีการโกงทุกรูปแบบ
  • ฉลาดเกมส์โกงได้ผู้กำกับจีเนียสของไทยที่มีผลงานชิ้นเยี่ยมประสบความสำเร็จทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ ทั้ง “เวอร์ชันภาพยนตร์ต้นฉบับ” โดย “บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” จากOne for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” (2565) และ “เวอร์ชันซีรีส์” โดย “พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์” จาก “หลานม่า” (2567)
  • “ฉลาดเกมส์โกง” (2560) เป็นภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้สูงสุดในต่างประเทศ และได้รับ “รางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 27” มากถึง 12 รางวัล จากการเข้าชิง 16 รางวัล (15 สาขา)
  • Bad Genius แบด จีเนียส” ภาพยนตร์ฉลาดเกมส์โกงฉบับฮอลลีวูด การันตีคุณภาพจากสตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์รางวัลออสการ์อย่าง “CODA” (2021)
  • Bad Genius แบด จีเนียส” ได้นักแสดงรุ่นเก๋ามากฝีมือ “เบเนดิกต์ หว่อง” ซึ่งเคยรับบท “มหาจอมเวท” ใน “Doctor Strange in the Multiverse of Madness” (2022) มารับบทเป็น “เม้ง” คุณพ่อของ “ลินน์” (คัลลินา เหลียง)
  • ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้แท็กทีมนักแสดงวัยรุ่นฝีมือดีและน่าจับตาอย่าง “คัลลินา เหลียง” (Tell Me Everything), “จาบารี แบงส์” (Bel-Air), “เทย์เลอร์ ฮิกสัน” (Deadpool) และ “แซมมวล บรอน” (Percy Jackson: Sea of Monsters)

จะ “ลอก” ยังไงให้ “รอด” มีแต่จีเนียสเท่านั้นที่รู้! “Bad Genius แบด จีเนียส” เข้าห้องสอบพร้อมกัน 12 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์  

ตัวอย่างภาพยนตร์ Bad Genius แบด จีเนียส

 


อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ เผย "7 สูตรลับเก็งคำตอบ" ก่อนเข้าห้องสอบกับ Bad Genius

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook