โลกหมุนรอบเธอ EP.18 โดนทัวร์ลงยับ! ตัวละครเล่นชู้ เกินบทสีเทาไปไกลมาก

โลกหมุนรอบเธอ EP.18 โดนทัวร์ลงยับ! ตัวละครเล่นชู้ เกินบทสีเทาไปไกลมาก

โลกหมุนรอบเธอ EP.18 โดนทัวร์ลงยับ! ตัวละครเล่นชู้ เกินบทสีเทาไปไกลมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัวร์ลงฉ่ำสำหรับ โลกหมุนรอบเธอ EP.18 เมื่อตัวละคร ตะวัน (โบว์ เมลดา) และ มานะ (เจมส์ จิรายุ) ที่ปล่อยตัวปล่อยใจให้ความรู้สึกในใจอยู่เหนือศีลธรรม เกินเลยคำว่าเพื่อน ทั้งที่นางเอกเพิ่งแต่งงานไปหมาดๆ กลายเป็นฉากเล่นชู้แบบโจ๋งครึ่มออกอากาศในคืนที่ผ่านมา

โลกหมุนรอบเธอ ep 18โลกหมุนรอบเธอ EP.18

ถูกคนดูวิจารณ์อย่างร้อนแรงสำหรับละคร โลกหมุนรอบเธอ EP.18 ตอนล่าสุดกับฉากเลิฟซีนเกินเพื่อนของตัวละคร ตะวัน (โบว์ เมลดา) และ มานะ (เจมส์ จิรายุ) ที่ปล่อยให้ความรู้สึกอยู่เหนือทุกสิ่ง เกินเลยคำว่าเพื่อนทั้งที่ตัวละครนางเอกแต่งงานแล้ว กลายเป็นฉากเล่นชู้ที่ผิดศีลธรรมที่ตัวละครแยกแยะความผิดชอบชั่วดีไม่ได้ แถมยังทำให้ดูโรแมนติก ทำภาพลักษณ์พระ-นางเสียหาย จนถูกวิพากษ์วิจารณ์จากคนดูอย่างหนัก

 ความเห็นชาวเน็ตถึงดราม่า โลกหมุนรอบเธอ EP.18

  • แอนทองโคตรเพาเวอร์ฟูล จิ้มดาราตัวท็อปได้โดยไม่มีบท ไม่ต้องแคสต์ใด ๆ แล้วปฏิเสธไม่ได้ด้วยนะ! ใครก็รู้เจมส์โคตรเลือกบท ผลงานฮีปังทุกเรื่องยังต้องยอมสยบให้ผู้จัดรายนี้ ในละครแค่ไม่กี่เรื่องที่ได้ออนแอร์ ช่องสามเลือกเสิร์ฟอะไรแบบนี้ให้คนดูแบบจุก ๆ 22 ตอน แล้วก็มานั่งงอแงเรตติ้งต่ำเพราะคนไทยไม่ดูละครไทย ตลกละ เคยเงยหน้ามาดูละครตัวเองบ้างหรือเปล่าเถอะว่าสภาพมันเป็นยังไง! อ๋อไม่เคย เพราะรีรันทั้งวันทั้งคืน!
  • ค่ายแอนทองนี่มีอะไรดี นอกจากไปกว้าน นักแสดงดังๆแถวหน้ามาแสดง แล้วได้ออนไว เพราะโฆษณาเข้าจากตัว นักแสดงนำ บทบ้งกว่าทุกค่าย เอาอะไรมายำรวมกันหมด สงสารค่ายที่เขาผลิตละครน้ำดี แล้วโดนดองอะ
  • เอางี้นะ ถ้าจะมาเวย์นี้ คือทำบทตะวันให้แรงๆเลย แบบทองดี ลำยอง อะไรไปเลยก็ได้ อย่ามาทำเป็นนางเอกโลกสวยครึ่งๆกลางๆ เอาพอลเป็นสามีเพื่อไต่เต้าหน้าที่การงาน แล้วลับหลังมาแอบกินกะเพื่อน ใครมันฟินลงวะ
  • ชู้แบบ official เลยล่ะแบบนี้ เxี้ยมาก ไม่คิดจะเขียนคำเตือนอะไรเลยเหรอวะ
  • โรแมนติกตรงไหน พวกมรึงเป็นชู้กันค่า
  • เพื่อนกูโดนสามีนอกใจไปเอากับเพื่อนสมัยมัธยม จากครอบครัวสุขสันต์ เพื่อนเป็นเมีย+แม่ที่ดีกลายเป็นคนประสาทแดก หลอนกับภาพที่เจอทุกวันจนต้องหย่า เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ครอบครัวพัง แล้วละครเหี้ยนี่มา romanticize ความเป็นชู้กับเพื่อนเก่า คนเขียนบท+ผู้จัดจิตใจทำด้วยอะไรวะ
  • คือแอนต้องโดนด่าอีกแค่ไหนถึงจะรู้ว่าสิ่งที่ตัวเองคิด ที่ตัวเองเชื่อมันไม่ได้ถูกเสมอไป ถ้างานที่คุณทำมันทำงานกับคนดูแล้วได้ผลลัพธ์กลับตาลปัตรแทบทุกเรื่องขนาดนี้ ไม่เก็ทหน่อยเหรอ จะรู้ตัวกี่โมงอะ เสียดายนักแสดงไม่ใช่ไร เค้าปฏิเสธบทเดี๋ยวก็เป็นดราม่าอีก
  • คือเรื่องนี้กำลังฟอกขาวการนอกใจผ่านสื่อ normalize เรื่องเล่นชู้กับเพื่อน สวมเขาให้คู่ครองตัวเองงี้ปะคะ บทอีหยังวะมาก จากมานะคนที่เคยให้เกียรติตะวันมา 17 อีพี พอได้อยู่กันสองต่อสองหลังผู้หญิงแต่งงานลืมหมดสิ้นแล้วศีลธรรม
  • บทสมกับชื่อเรื่องมาก โลกหมุนรอบตะวันคนเดียว เป็นผู้หญิงที่เห็นแก่ตัวสุดๆ อยากได้อยากมี ไม่เคยพอใจกับสิ่งที่ตัวเองได้รับ ให้ความหวังมานะมาตลอด แล้วยัดเยียดความเป็นเพื่อนไปคว้าผู้ไฮโซ จบด้วยเป็นชู้กับเพื่อนตัวเอง
  • ดูยังไงก็เหมือนหนีผัวมาเที่ยวกับชู้อะ แล้วอ้างตามรอยยาย กลับไปหย่าให้เรียบร้อยเถอะตะวัน มันน่าเกลียด
  • หลังๆมานี้ช่องดูมีปัญหากับคุณภาพบทละครนะ ตั้งแต่ลายกินรี พรหมลิขิต พรชีวัน (มีเรื่องอื่นๆอีก) จนมาถึงโลกหมุนรอบเธอ ไม่อยากให้มองว่าการให้คนดูด่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะได้กระแสได้เทรน เพราะถ้าคิดแบบนี้คุณภาพมันคงยิ่งกว่าถอยลงคลอง แล้วคนจะเลิกดูละครไทยมากกว่า
  • ช่อง 3 อนุมัติบทแบบนี้ แต่ไปไล่เบรกเรื่องอื่นเหรอ? เมื่อไรจะเก็ตว่าวิกฤติคนเลิกดูละครไทยหนีไปดูเกาจีน หัวใจหลักมันคือ ‘บทละคร’ ค่าาา นักแสดง บ้านเราฝีมือเริ่ดๆ แฟนคลับพร้อมเปิดใจดูเยอะมากกก แต่บทมันบ้งมันบวมแบบนี้ใครจะอยากดู เกาจีนไม่ได้บทดีทุกเรื่องแย่ก็มี แต่ไทยคือ
  • แอนทองทำอะไร คือหลายๆ เรื่องที่เขาทำเปิดตัวมาน่าสนใจทุกเรื่อง ภาพสวย แอร์ไทม์ได้ออนหลายอีพีฉ่ำทุกเรื่อง แคสต์นักแสดงปังทุกคน แต่ logic อะไรบางอย่างในตัวละครหรือในบทฉุดทุกอย่างลงเหวเลย น่าเสียดายอะ เรื่องนี้ก็นางเอกมีผัวแล้วแต่นอกใจนอกกายมาหาพระเอก
  • ท้าทายมาก อีเxนนนน พระเอกเป็นชู้ คือปูตัวละครมาดีมาก นิสัยแบบพระเอกเลยอ่ะ แต่เป็นชู้เค้า ถ้าพี่จะทำแบบนี้ พี่ให้พี่เจมส์รับบทตัวร้ายแบบสุดขั้วไปเถอะ สุดขั้วไปเลยยยยยยย ยังจะดีกว่านี้อีก
  • แล้วช่องอนุมัติตอนแบบเยอะจัด 20 กว่าตอน เพื่อทำละครบทเละเทะแบบนี้เหรอ การให้เพื่อนที่แอบรักกัน มารู้ใจตัวเองเอาตอนที่อีกคนแต่งงานแล้ว คือทำเพื่ออะไรวะ ค่ายนี้เคยมั้ย ทำละครให้ไม่ด่าอ่ะ เบรคงานค่ายนี้บ้างเถอะ

ไฮไลท์ ฉากพระ-นางปล่อยใจไปตามความรู้สึกใน โลกหมุนรอบเธอ EP.18 

โลกหมุนรอบเธอ ep 18โลกหมุนรอบเธอ EP.18

โลกหมุนรอบเธอ ep 18โลกหมุนรอบเธอ EP.18

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ โลกหมุนรอบเธอ EP.18 โดนทัวร์ลงยับ! ตัวละครเล่นชู้ เกินบทสีเทาไปไกลมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook