"พัคจีอา" นักแสดงซีรีย์ The Glory เสียชีวิต ด้วยวัย 52 ปี

"พัคจีอา" นักแสดงซีรีย์ The Glory เสียชีวิต ด้วยวัย 52 ปี

"พัคจีอา" นักแสดงซีรีย์ The Glory เสียชีวิต ด้วยวัย 52 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการบันเทิงเกาหลีใต้สูญเสียอีกครั้ง หลังจากนักแสดงชื่อดัง 'พัคจีอา' ผู้รับบทแม่ของมุนดงอึนในซีรีส์เกาหลียอดนิยมเรื่อง The Glory เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2567 ด้วยวัย 52 ปี

พัคจีอา the gloryพัคจีอา The Glory

สำนักข่าวเกาหลีหลายแห่งรายงานว่า "พัคจีอา" เสียชีวิตจากภาวะสมองขาดเลือด เมื่อเวลา 02:50 น. ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลีใต้ โดยต้นสังกัดของเธอ Billions ได้ออกแถลงข่าวยืนยันการเสียชีวิต พร้อมแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้ง

พิธีศพของพัคจีอา จะจัดขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคม ที่ห้องหมายเลข 2 ของศูนย์การแพทย์อาซานในกรุงโซล โดยมีกำหนดพิธีในเวลา 10:00 น.

พัคจีอา the gloryนักแสดง พัคจีอา ในซีรีส์

ประวัติ พัคจีอา จากนักกีฬาทีมชาติสู่นักแสดงเจ้าบทบาท

พัคจีอา เกิดเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 1972 เคยเป็นนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติก่อนที่จะหันมาทำงานด้านการแสดงในปี 1997 และสร้างชื่อเสียงจากภาพยนตร์ The Coast Guard (2002) รวมถึงผลงานอื่น ๆ อย่าง Spring, Summer, Fall, Winter… and Spring (2003), The Epitaph (2007), และ Gonjiam: Haunted Asylum (2018)

เธอยังมีผลงานซีรีส์มากมาย เช่น Doctors (2016) และ Bloody Heart (2022) โดยบทบาทที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางคือตัวละครแม่ของมุนดงอึนจากซีรีส์ The Glory ในปี 2022 ซึ่งเป็นผลงานที่ตราตรึงใจผู้ชมเป็นอย่างมาก

ต้นสังกัดของพัคจีอายังกล่าวด้วยว่า พัคจีอา จะถูกจดจำในฐานะนักแสดงที่เต็มไปด้วยความทุ่มเทและความรักต่อวงการบันเทิงตลอดจนวาระสุดท้ายของชีวิต

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "พัคจีอา" นักแสดงซีรีย์ The Glory เสียชีวิต ด้วยวัย 52 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook