7 คู่รักคนดังเกาหลีที่แต่งงานกันแล้ว แถมมีโซ่ทองคล้องใจด้วย!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/34/174067/tagline-template-update-april.jpg7 คู่รักคนดังเกาหลีที่แต่งงานกันแล้ว แถมมีโซ่ทองคล้องใจด้วย!

    7 คู่รักคนดังเกาหลีที่แต่งงานกันแล้ว แถมมีโซ่ทองคล้องใจด้วย!

    2024-10-01T15:23:43+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แสงแฟลชของวงการบันเทิงอาจจะสว่างจ้า แต่ความรักของเหล่าคนดังก็สามารถส่องแสงเจิดจ้าไม่แพ้กัน! วันนี้ Sanook พาทุกคนไปเปิดเผยเบื้องหลังความรักของ 7 คู่รักคนดังเกาหลีที่ก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์และมีทายาทตัวน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!

    1. แทยัง - มินฮโยริน 

    คู่รักแทยัง-มินฮโยริน

    หากให้นิยามความรักของ “แทยัง” และ “มินฮโยริน” ใน 1 คำ คงต้องเป็นคำว่า “รักแรก” เพราะแทยัง เคยกล่าวในรายการ Radio Star ว่า มินฮโยรินเป็นแฟนสาวคนแรกในชีวิตของเขาเปลี่ยนไป ให้มีความโรแมนติกและเบ่งบานจากความรักที่ไม่ได้สัมผัสมานาน 

    สำหรับเส้นทางความรักของทั้งคู่ เริ่มขึ้นในปี 2013 โดยมีจีดรากอน เป็นคนแนะนำให้มินฮโยริน มาแสดงเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง 1 A.M. โซโล่ของแทยัง ซึ่งในมิวสิควิดีโอทั้งคู่ต้องแสดงเลิฟซีนด้วยกัน ทำให้เริ่มก่อตัวเป็นความรัก 

    ต่อมาในปี 2015 ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้เปิดเผยต่อสาธารณะ และแต่งงานกันในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 ก่อนที่จะให้กำเนิดลูกชายในปี 2021 และครองคู่กันมาถึงปัจจุบัน

    2. ฮยอนบิน - ซนเยจิน 

    คู่รักฮยอนบิน-ซนเยจิน

    สำหรับคู่ของ “ฮยอนบิน” และ “ซนเยจิน” ต้องเรียกได้ว่าเป็น “คู่จิ้น” สู่ “คู่จริง” ของแท้ โดยความรักของทั้งคู่ค่อย ๆ ก่อตัวจากการเล่นซีรีส์คู่กันในเรื่อง “Crash Landing on You” และตัดสินใจแต่งงานกันในปี 2022 และให้กำเนิดลูกชายคนแรกในปีเดียวกัน

    ซนเยจินเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงสาเหตุที่ตัดสินใจแต่งงานกับฮยอนบินว่า “ที่ผ่านมาพวกเราได้เจอกับนักแสดงหลายท่าน แถมได้แสดงซีรีส์หลายเรื่อง ซึ่งหลายคนลงเอยด้วยการคบหรือแต่งงานกับคู่นักแสดง แต่สำหรับฉัน มันไม่ใช่เรื่องที่ฉันคาดคิดมากก่อน อย่างไรก็ตาม โชคชะตากำหนดไว้แล้ว แถมหลาย ๆ คนก็ชอบบอกว่าเราหน้าเหมือนกัน มันเลยทำให้ฉันเริ่มคิดว่า หรือเราจะหน้าเหมือนกันจริง ๆ นะ?”

    เธอยังกล่าวต่อว่า “เขา(ฮยอนบิน) เป็นสุภาพบุรุษ เขาซื่อตรงและมีเหตุผล ฉันชอบที่เขาตรงไปตรงมาอย่างเป็นธรรมชาติ เขาไม่อ้อมค้อมหรือเสแสร้งกับสิ่งที่เขาไม่ชอบ รวมถึงเขายังรูปหล่อ สูง และพึ่งพาได้อีกด้วย”

    3. ชเวแทจุน - พัคชินฮเย

    คู่รักชเวแทจุน - พัคชินฮเย

    สำหรับคู่รักนักแสดง “ชเวแทจุน” และ “พัคชินฮเย” เริ่มต้นจากการเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในมหาวิทยาลัย โดยทั้งคู่ศึกษาอยู่ในสาขาการละครของมหาวิทยาลัยจุงอัง ก่อนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคู่รักในเดือนมีนาคมปี 2018 และแต่งงานกันในเดือนมกราคมปี 2022 พร้อมให้กำเนิดลูกชายในปีเดียวกัน

    4.เรน - คิมแทฮี 

    คู่รักเรน - คิมแทฮี

    เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่เปิดเผยความสัมพันธ์ออกมาแล้ว หลายคนต่างให้ความสนใจอย่างมาก โดยทั้งคู่พบกันครั้งแรกในปี 2011 ขณะถ่ายโฆษณาร่วมกัน ก่อนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรู้ใจ 

    โดยเรนเผยในรายการหนึ่งว่า ก่อนที่จะได้คบกันเช่นทุกวันนี้ เขาโดนคิมแทฮีปฎิเสธถึง 5 ครั้ง แต่ด้วยความที่เรนไม่ยอมแพ้ ทำให้ทั้งคู่ได้ครองรักกันมาจนถึงทุกวันนี้ 

    สำหรับเรนและคิมแทฮี แต่งงานกันในปี 2017 ก่อนที่จะให้กำเนิดลูกสาวคนแรกในปีเดียวกัน และต่อมาในปี 2019 ทั้งคู่ให้กำเนิดลูกสาวคนที่ 2 

    5. อีบยองฮอน - อีมินจอง

    คู่รักอีบยองฮอน - อีมินจอง

    คู่รักนักแสดง “อีบยองฮอน” และ “อีมินจอง” ซึ่งคบกันมาระยะเวลานาน ตั้งแต่ปี 2006 และกลับมาคบอีกครั้งในปี 2012 โดยทั้งคู่ได้กลับมาพบกันระหว่างที่อีบยองฮอนถ่ายทำ “GI Joe” ที่ต่างประเทศ และกลับมาพัฒนาความสัมพันธ์

    หลังจากนั้นตัดสินใจแต่งงานกันในปี 2013 และมีลูกคนแรกในปี 2015 ต่อมาในปี 2023 ให้กำเนิดลูกคนที่ 2

    6.โจจองซอก - กัมมี่ (GUMMY)

    คู่รักโจจองซอก - กัมมี่ (GUMMY)

    คู่รักนักแสดง “โจจองซอก” และนักร้องชื่อดัง “กัมมี่ (GUMMY)” พบกันครั้งแรกผ่านเพื่อน โดยเพื่อนของ GUMMY ได้เล่นละครเวทีร่วมกับ โจจองซอก จึงทำให้ทั้งสองได้พบกัน และพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรัก

    ก่อนที่จะแต่งงานกันในปี 2018 และมีลูกสาวคนแรกในปี 2020 ถึงแม้จะคบกันมาหลายปีทั้งคู่ก็ยังหวานอยู่เสมอ โดยทุกครั้งที่ได้รับรางวัล ทั้งคู่ก็ไม่ลืมที่จะขอบคุณกันและกัน ผ่านสื่อให้เห็นกันอยู่เสมอ เรียกได้ว่าเป็นสิ่งเล็ก ๆ ที่ทำให้คนดูรู้สึกใจฟูไปตาม ๆ กัน

    7. กีแทยอง - ยูจีน วง S.E.S

     คู่รัก กีแทยอง - ยูจีน วง S.E.S

    มาถึงคู่สุดท้าย อย่างนักแสดง “กีแทยอง” และ “ยูจีน” สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นบุกเบิกของวงการ K-POP อย่าง S.E.S 

    ทั้งคู่รู้จักกันครั้งแรกผ่านการแสดงซีรีส์ “Creating Destiny” ในปี 2010 โดยเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์หลังจากปิดกล้องซีรีส์เรื่องนี้ โดยกีแทยอง กล่าวว่ารู้สึกว่าเธอแตกต่างจากผู้หญิงคนอื่น ทำให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น และตกลงคบกันในที่สุด

    สำหรับกีแทยองและยูจีน แต่งงานกันในปี 2013 และให้กำเนิดลูกสาวที่น่ารัก “โรฮี” ในปี 2015 และลูกสาวคนที่ 2 “โรริน” ในปี 2023 ซึ่งความน่ารักของลูกสาวทั้งคู่ ได้เปิดเผยให้เห็นในรายการ The Return Superman ทำให้หลายคนต่างหลงรักครอบครัวนี้ไปตาม ๆ กัน

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 7 คู่รักคนดังเกาหลีที่แต่งงานกันแล้ว แถมมีโซ่ทองคล้องใจด้วย!

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :all k-pop,koreaboo