เผยโฉม 6 เด็กฝึกไทย เข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์เกาหลี Starlight Boys

เผยโฉม 6 เด็กฝึกไทย เข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์เกาหลี Starlight Boys

เผยโฉม 6 เด็กฝึกไทย เข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์เกาหลี Starlight Boys
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศเปิดตัว 69 เด็กฝึก รายการเซอร์ไวเวอร์กระแสแรงของเอเชีย Starlight Boys ที่พร้อมจะเจิดจรัสเป็นดาวดวงใหม่ของวงการ ผ่านการเจียระไนด้วยทัพเมนเทอร์คุณภาพอย่าง “แดซัง (Daesung)” จากวง BIGBANG, “อีซึงกิ (Lee Seung-gi)” นักแสดงและนักร้องชื่อดัง, “ชเวยองจุน (Choi Young-joon)” นักออกแบบท่าเต้นที่มีชื่อเสียงระดับสากล, “ฮันเฮ (Hanhae)” แร็ปเปอร์ชื่อดังของวงการ, “ควอน อึนบี (Kwon EunBi)” อดีตหัวหน้าวง IZ*ONE, “ฮุย (Hui)” นักร้องชื่อดัง, “เอริค (Eric)” จากวง THE BOYZ และ “ยุน (Yoon)” จากวง STAYC ร่วมกับ “อีซองคยอง (Lee Sung Kyoung)” พิธีกรประจำรายการ พวกเขาพร้อมแล้วสำหรับบททดสอบสุดท้าทายกับการช่วงชิงเป็น 9 คนสุดท้ายที่จะได้เดบิวต์กลายเป็นเพชรเม็ดงามของวงการวงต่อไป เตรียมรับชมพร้อมกันตุลาคมนี้ทาง iQIYI

 Starlight Boys คนไทยเด็กฝึกรายการ Starlight Boys

รายการ “Starlight Boys” ได้รวบรวมเด็กหนุ่มผู้มีความฝันจากหลายพื้นที่ทั่วโลก 69 คน ไม่ว่าจะเป็น จีน , ฮ่องกง, ไต้หวัน, เกาหลี, ญี่ปุ่น, ไทย, เวียดนาม, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ลาว, แคนาดา และ สหรัฐอเมริกา โดยมีเด็กฝึกหลายคนเป็นน่าจับตามอง เริ่มด้วย Rex เด็กฝึกจากประเทศจีน ที่มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย Michael Wu เด็กฝึกจากประเทศแคนาดา ที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง จนถูกพูดถึงทั่วโซเชียล Han Gyul เด็กฝึกจากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีผลงานมากมายในวงการดนตรี รวมถึง 6 เด็กฝึก Starlight Boys จากไทยที่มีประสบการณ์ทั้งการร้อง การแสดงอย่างเต็มเปี่ยม ได้แก่ 

  1. เป็นต่อ จีรภัทร พิมานพรหม
  2. เว็กซ์เตอร์ ศุภมน ภัทรชัยฤกษ์
  3. คริส กันต์ณวัฒน์ จุลพันธ์
  4. โฟล์ท ณัฐวุฒิ ตรีเดช
  5. กาด พลอยสุภา
  6. ภูมิ ชวัลวัฒน์ ทองอยู่

มาร่วมลุ้นและให้กำลังพวกเขาได้ในรายการ “Starlight Boys

 Starlight Boys คนไทยเด็กฝึกไทย Starlight Boys

ติดตามข่าวสารล่าสุดและคลิปเบื้องหลังสุดพิเศษของรายการ “Starlight Boys” ผ่านช่องทาง @iqiyi และ @Starlight_Boys_ เพื่อที่จะไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ร่วมติดตามการเดินทางครั้งสำคัญของหนุ่ม ๆ ผู้มีความฝันจากทั่วทุกมุมโลกในรายการที่จะพลิกชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล ในรายการ “Starlight Boys” ตุลาคมนี้ทาง iQIYI

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เผยโฉม 6 เด็กฝึกไทย เข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์เกาหลี Starlight Boys

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook