ส่งท้าย No Gain No Love กับ 5 ความสัมพันธ์ที่ผู้ชมตกหลุมรัก มูฟออนไม่ได้!

ส่งท้าย No Gain No Love กับ 5 ความสัมพันธ์ที่ผู้ชมตกหลุมรัก มูฟออนไม่ได้!

ส่งท้าย No Gain No Love กับ 5 ความสัมพันธ์ที่ผู้ชมตกหลุมรัก มูฟออนไม่ได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุด No Gain No Love ซีรีส์เกาหลีรอมคอมที่ครองหัวใจผู้ชมในตอนนี้ ก็เดินทางมาถึงบทสรุปสุดท้าย Prime Video อยากชวนผู้ชมมาร่วมส่งท้ายตอนจบกับ 5 ความสัมพันธ์ที่ผู้ชมต่างพากันตกหลุมรัก และไม่อยากจะมูฟออนจากพวกเขาไปไหน

No Gain No LoveNo Gain No Love

1. ซนแฮยอง และ คิมจีอุก

ใครจะคาดคิดว่าความรักจะเบ่งบานจากความสัมพันธ์ของคนต่างขั้วที่ไม่ค่อยชอบหน้ากัน ระหว่างพนักงานร้านสะดวกซื้อ คิมจีอุก ผู้แสนใจดีพร้อมช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่คิดว่าตัวเองจะกลายเป็นฝ่ายเสียเปรียบ และคุณลูกค้า ซนแฮยอง หญิงสาวที่ใช้ชีวิตแบบคิดคำนวณกำไรขาดทุนมาโดยตลอด แต่ความต่างกลับดึงดูดให้ทั้งสองคนค่อยๆเปิดใจให้กัน และทำให้ผู้ชมหลงรักไปกับความน่ารักของทั้งคู่ จากสถานการณ์แต่งงานแบบหลอกๆ กลายเป็นความรักที่จริงใจ พอเรื่องราวเดินทางมาใกล้ถึงบทสรุป หลายคนยังคิดถึงฉากขอแต่งงานในร้านสะดวกซื้อ ไปจนถึงฉากใกล้ชิด ที่ชวนเคลิ้มทุกครั้งที่ดู ไม่ว่าจะมีปมดราม่าหรืออุปสรรคอะไรเข้ามา ผู้ชมต่างเอาใจช่วยให้ทั้งคู่จับมือแล้วผ่านไปด้วยกัน พร้อมกับเสียงหัวเราะของคนดู

 No Gain No LoveNo Gain No Love

2. บกกยูฮยอน และ นัมจายอน

ใครๆก็เริ่มจะอยากมีเกรียนคีย์บอร์ดเป็นของตัวเอง ก็ถ้าเกรียนคีย์บอร์ดเขาจะหวานได้ขนาดนี้...ความสัมพันธ์ของคู่รองในเรื่องเริ่มจากความไม่ลงรอยเช่นเดียวกัน เมื่อ บกกยูฮยอนไปแสดงความเห็นโจมตี นัมจายอน นักเขียนนิยายออนไลน์เรท R จนนัมจายอนถึงกับทนไม่ได้ต้องไปแจ้งความ แต่เมื่อคู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน ถึงคุณนักเขียนจะพยายามปิดใจขนาดไหน แต่ประธานบกก็ไม่เคยยอมแพ้ ความใกล้ชิดและความสัมพันธ์ของพวกเขาทำให้คนดูอย่างพวกเราทั้งอมยิ้มและใจสั่นรัว และถ้าคุณยังอยากติดตามความน่ารักของทั้งคู่ เตรียมรับชมกันต่อกับซีรีส์ภาคแยก Spice Up Our Love มีกำหนดสตรีมที่ Prime Video ในวันที่ 3 ตุลาคม นี้ คุณสามารถตั้งตารอที่จะได้เห็นความโรแมนติกที่เผ็ดร้อนยิ่งขึ้นระหว่างพวกเขา เมื่อพวกเขากลายเป็น ตัวละครในนิยายออนไลน์เรท R ซะเอง

 No Gain No LoveNo Gain No Love

3. คิมจีอุก และ บกกยูฮยอน

สองหนุ่มพี่น้องต่างแม่ ที่แม้หน้าตาอาจจะไม่ใกล้เคียง แต่พฤติกรรม นิสัยบางอย่าง และ DNA ความคลั่งรักถอดแบบกันออกมา ทั้ง คิมจีอุก และ บกกยูฮยอน เจอกันครั้งแรกที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ตอนที่บกกยูฮยอนต้องไปทำงานอาสาตามเงื่อนไขของนัมจายอน เพียงเจอกันครั้งแรกทั้งคู่ก็ดูจะถูกชะตา จน บกกยูฮยอน ตั้งฉายาให้ คิมจีอุก ว่า ลูซิเฟอร์ แต่แล้วเมื่อทั้งคู่ค้นพบความจริงว่าเป็นพี่น้องกัน ในช่วงแรกดูเหมือนว่าบกกยูฮยอนจะรับไม่ได้ จนสรรหาวิธีการต่างๆมากำจัดคิมจีอุกให้พ้นทาง แต่เมื่อเนื้อในเป็นคนใจดี คิดดี ด้วยกันทั้งคู่ สุดท้ายจากลูกคนเดียว ต่างก็มีพี่ชายและน้องชายเป็นของตัวเอง

 No Gain No LoveNo Gain No Love

4. บกกยูฮยอน และ ยอฮาจุน

เลขาเรื่องนี้ยิ่งกว่านินทานาย...แต่ถึงจะเบื่อหน้าเจ้านายขนาดไหน เจ้านายกับลูกน้องคู่นี้ ก็แทบจะตัวติดกันตลอดเวลา เป็นความสัมพันธ์แบบทอมกับเจอรี่ นายอยู่ไหน เลขาอยู่นั่น แต่กัดกันไปตลอดทาง ยอฮาจุนรับตำแหน่งเลขาของบกกยูฮยอน แท้จริงแล้วเขามีความปรารถนาอยากเป็นนักพัฒนา แต่เจ้านายอย่างบกกยูฮยอนไม่อยากเสียเขาไป ถึงแม้ว่ายอฮาจุนจะพยายามหาทางย้ายตำแหน่งขนาดไหน ถึงแม้ฉากหน้าจะดูเป็นนายกับเลขาที่ชอบทะเลาะกัน แต่ลึกๆก็มีความห่วงใยกัน และที่จริงคนที่ทำให้ความรักของบกกยูฮยอนเดินหน้าต่อได้ ก็คือยอฮาจุนนั่นเอง...ยิ่งไปกว่านั้นยอฮาจุนคือรักแรกของนัมจายอน หญิงสาวผู้กุมหัวใจประธานบก จากตอนแรกผู้ชมลุ้นๆจะกลายเป็นเรื่องรักสามเส้าหรือเปล่า แต่คำว่าเศร้าไม่เหมาะกับ No Gain No Love จริงๆ มีแต่ผู้ชมจะเศร้าเพราะซีรีส์กำลังจะจบ เลยอดดูความสัมพันธ์น่ารักของคู่นี้ และอดเห็นหน้าใสๆของเลขายอด้วย

 No Gain No LoveNo Gain No Love

5. ซนแฮยอง นัมจายอน และ ชาฮีซอง

นี่คือคำจำกัดความของคำว่า เพื่อนสาวที่เป็นยิ่งกว่าครอบครัวจริงๆ เมื่อทั้งนัมจายอนและชาฮีซองต่างก็เป็นลูกอุปถัมภ์ของแม่ซนแฮยอง ว่ากันว่าเลือดข้นกว่าน้ำ แต่ทั้งสามสาวมีความสัมพันธ์ที่ข้นกว่าเลือด แม้ว่าพวกเธออาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันในเรื่องของความรัก การใช้ชีวิตและความสัมพันธ์ แต่สุดท้ายแล้วพวกเธอก็สนับสนุนกันและกันเสมอ ถึงแม้จะทะเลาะทุ่มเถียงเสียงดังใส่กัน หรือมีความหลังที่เป็นบาดแผลต่อกัน แต่ความผูกพันของพวกเธอไม่มีวันแตกหัก การได้เห็นมิตรภาพที่น่ารักเหมือนครอบครัวของสามสาวทำให้เราอยากมีมิตรภาพแน่นแฟ้นและอบอุ่นแบบนี้บ้าง

มีความสัมพันธ์และตัวละครมากมายที่เราอดไม่ได้ที่จะรัก อย่าพลาดชมตอนสุดท้ายของ No Gain No Love เพื่อดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวละครแต่ละตัว และถ้าคุณยังมูฟออนจากพวกเขาไม่ได้ ย้อนกลับไปดูตอนแรกด้วยกันใหม่ที่ Prime Video

อ่านเพิ่มเติม:

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ส่งท้าย No Gain No Love กับ 5 ความสัมพันธ์ที่ผู้ชมตกหลุมรัก มูฟออนไม่ได้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook