ฟีดแบคคนดูละคร โลกหมุนรอบเธอ ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร โลกหมุนรอบเธอ ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร โลกหมุนรอบเธอ ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เส้นทางชีวิตของ มานะ - ตะวัน - ชิน เดินทางมาถึงบทสรุป ที่ทำคนดูทั้งลุ้นและเอาใจช่วย มาเช็คฟีดแบ็คจากคนดูละคร โลกหมุนรอบเธอ ตอนจบ กันหน่อย ดูแล้วเป็นยังไงบ้าง?

โลกหมุนรอบเธอตอนจบโลกหมุนรอบเธอ ตอนจบ

เป็นละครที่ได้เสียงตอบรับจากผู้ชมตลอดการออกอากาศ โลกหมุนรอบเธอ ผลงานของผู้จัด แอน ทองประสม กับการรวมตัวนักแสดงนำ โบว์ เมลดา, เจมส์ จิรายุ, ไอซ์ พาริส ถ่ายทอดเรื่องราวการเรียนรู้ชีวิตและก้าวผ่านวัย บนเส้นทางความรัก มิตรภาพ และการเติบโต จนเกิดประเด็นการพูดถึงจากคนดูตลอดทุกอีพี ก่อนปิดฉากความประทับใจด้วยเรตติ้งทั่วประเทศ 2.5 

เรามาดูฟีดแบคคนดูผ่านแฮชแท็กละคร #โลกหมุนรอบเธอตอนจบ บน X กันดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง

โลกหมุนรอบเธอตอนจบโลกหมุนรอบเธอ ตอนจบ

ความเห็นคนดู โลกหมุนรอบเธอตอนจบ

  • นอนแก่ตายกับชู้ แล้วไปเคลียร์ใจกับผัวเก่าทั้งหลายในสวรรค์ ขนาดตายแล้ววิญญาณผัวๆทั้งหลายและยายยังต้องมาคอยโอ๋เอ๋นางไม่ให้รู้สึกผิดอีก ปรโลกหมุนรอบเธอจริงๆ ขร่ะ 5555
  • บทละครผีบ้ามาก ให้ผู้ชายทุกคนที่หมุนรอบนังตะวันทยอยตายกันหมด แฟนคนแรกจมน้ำตาย ผัวคนแรกโดนระเบิดตาย ชู้คนแรกสมองเสื่อมใกล้ตาย ผัวในนามเอาตัวบังกระสุนให้นางจนตายโหง ควรเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็นโลกหมุนรอบอิชะนีกาลกิณี 55555
  • สิ่งที่แย่ที่สุดคือให้พอลมาฟอกขาวให้ตะวัน ยังไงความจริงก็คือตะวันนอกใจพอล เป็นชู้กับมานะจนมีลูกกับมานะ ให้พอลเลี้ยงมาตลอดอะ มาบอกว่าไม่ผิด แหวนแต่งงานสลายปลดล็อคคือบ้างมากแกกกก
  • ซีนนี้เจมส์จิควรได้รางวัลอะไรสักอย่าง เล่นดีชิบหาย มานะมีสภาวะความจำเสื่อมจำไม่ได้ว่าห้องน้ำอยู่ไหน วิ่งหาตะวันทั่วบ้าน พอตะวันเดินมามานะก็ฉี่แตกรดกางเกงไปแล้ว เจมส์จิไล่อารมณ์มาได้ดีมาก ตอนตกใจที่จำห้องน้ำไม่ได้ ฉี่แตกต่อหน้าตะวันและร้องไห้ขอโทษที่จำไม่ได้
  • เจมส์จินางมีความสามารถจริงๆ ผู้ป่วยความจำเสื่อมหลายคนจำไม่ได้แม้กระทั่งวิธีฉี่ด้วยซ้ำ ลืมว่าต้องเข้าห้องน้ำยังไง รอเรื่องต่อไปของนางอยู่ขอดีๆเถอะแบบล้างตา
  • ฟิลคงอยากเป็น Queen of Tears ที่ฮงแฮอินกับแพคฮยอนอูแม้ความจำเสื่อมก็ผ่านอุปสรรคมาได้และสุดท้ายอยู่กันจนแก่เฒ่า แต่บทเป็นได้แค่จ๊ะทิงจา กุสงสารเจมส์กับโบว์มาก ละครอิหยังว่ะ? ฟิลเหมือนกินส้มตำที่ใส่ทุกอย่างมาจนไม่เหลือความเป็นส้มตำอ่ะ 5555
  • อยากรู้ว่าตอนโบว์เจมส์จิเต้นรำแล้วมองหน้ากัน มีสักแว๊บมั้ยที่คิดว่า พวกเราทำอะไรกันอยู่ว่ะเมิง 5555555555555
  • เป็นบทละครที่ล้ำมากจนกุตามไม่ทัน ตายแล้วไปเคลียร์ใจกับผัวเก่า แล้วก็แต่งงานกับชู้ในปรโลก 555 ได้แต่ครุ่นคิดและสงสัยว่าคนเขียนบทต้องการส่งสารอะไรให้คนดู บททั้งเรื่องยัดประเด็นดราม่าสารพัดมายำจนเละไปหมด มีทั้งความประสาทแดกและหดหู่ แล้วก็จบแบบฟุ้งๆ โลกสวยแบบฝืนๆ 55555
  • แก เมคอัพตอนแก่ของตะวันกับมานะมันไม่ได้จริงๆ ป้าแอนจะหยุดทำร้ายนักแสดงกี่โมง ทนดูบทบ้งๆ เบียวๆ ประสาทแดก มาทั้งเรื่องละยังมาเจออะไรแบบนี้อีก กุจะเครซี่ 555555
  • ตะวันก็ไม่ได้รับบทเรียนอะไร ยังได้รับการฟอกขาวตัวละครยันตอนจบ เป็นนางเอกบทเทาๆ มีด้านดาร์กที่ชีวิตสวยหรูสุด จบแบบสวยงามตามแบบฉบับละครไทย ล้มกี่รอบก็ล้มบนฟูกนุ่มๆที่ผู้ชายปูให้แล้วห้อมล้อมด้วยทุ่งลาเวนเดอร์อีกที

โลกหมุนรอบเธอตอนจบโลกหมุนรอบเธอ ตอนจบ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร โลกหมุนรอบเธอ ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook