บทสรุป "รอยรักรอยบาป" ตอนจบ ระเบิดความเข้มข้นจนฉากสุดท้าย !!!

บทสรุป "รอยรักรอยบาป" ตอนจบ ระเบิดความเข้มข้นจนฉากสุดท้าย !!!

บทสรุป "รอยรักรอยบาป" ตอนจบ ระเบิดความเข้มข้นจนฉากสุดท้าย !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละครพีเรียดดราม่ารสจัดจ้าน “รอยรักรอยบาป” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ออกอากาศทางช่อง 7HDด้วยฝีมือการกำกับการแสดงโดย “หลุยส์-สยาม สังวริบุตร” ผู้กำกับฝีมือฉมัง ที่งานนี้ขอการันตีความสนุกเข้มข้น ดุเดือด จนฉากสุดท้ายจริงๆ โดยเฉพาะจุดจบของคุณหญิงระย้าที่แฟนๆละครถามกันมาเยอะมาก ว่าจะได้รับผลกรรมแบบไหน ขนาดเจ้าตัวอย่าง “เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” ยังบอกเลยว่า เกินคาดเดาอย่างแน่นอน รวมถึงบทสรุปของแต่ละตัวละครที่บอกได้คำเดียวเลยว่าพีคในพีค

รอยรักรอยบาป ตอนจบรอยรักรอยบาป ตอนจบ

เมื่อความแค้นที่ฝังลึกในหัวใจของคุณหญิงระย้า(เจี๊ยบ-พิจิตตรา) อย่าเกินจะปล่อยวาง หนทางเดียวที่จะยุติความแค้นนี้ได้คือความตาย แล้วตัวต้นเรื่องอย่างพระยาวิสุทธิ์(ฟลุค-เกริกพล) ก็คือหนึ่งในตัวแปรที่คุณหญิงระย้าจะต้องจัดการ โดยการใส่ยางชวนชมลงไปในอาหารมือสุดท้าย ที่คุณหญิงระย้าจะยัดเยียดความตายให้ แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อจู่ๆหนูยิ้ม(ปิ่น-ชรินพร)ดันกลับมาหาคุณหญิงระย้ากับพระยาวิสุทธิ์ เพื่อจะบอกว่าเธอปล่อยวางทุกสิ่งทุกอย่างได้แล้ว และจะกลับมาดูแล ทำเอาพระยาวิสุทธิ์ดีใจมาก ยิ้มทั้งน้ำตา พยายามร้องตะโกนเรียกคุณหญิงระย้า ให้มาหาหนูยิ้ม

รอยรักรอยบาป ตอนจบรอยรักรอยบาป ตอนจบ

แต่ระหว่างนั้นพระยาวิสุทธิ์ชวนหนูยิ้มกินข้าวที่คุณหญิงระย้าทำ มาลุ้นกันว่าสองพ่อลูกจะกินหรือไม่ ระหว่างนั้นอิ่ม(กุ๊กกิ๊ก กชกร)หวังดีเอาเมล็ดละหุ่งมาโรยที่เรือน เพื่อไล่หนู แมลงสาป จังหวะนั้นคุณหญิงระย้าลงไปที่ครัว เพื่อจะหยิบขันน้ำ ดันหน้ามืดเป็นลม พยายามหยิบยาลูกกลอนออกมากินแต่ดันทำลงพื้น คุณหญิงระย้าพยายามคว้านหาจนไปหยิบพลาดเอาเมล็ดละหุ่งมากิน งานนี้ทั้งสามคนพ่อแม่ลูก จะมีชะตากรรมจุดจบแบบไหน คุณหญิงระย้าจะได้รับผลกรรมสาสมหรือไม่ เตรียมสติให้มั่น ตั้งรับทุกแรงกระแทกให้ดี แต่บอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์แน่นอน แล้วมาลุ้น “รอยรักรอยบาป” (ตอนจบ) ไปพร้อมกันในวันจันทร์ ที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ห้ามพลาดเด็ดขาด ไม่งั้นจะหาว่าไม่เตือน!!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บทสรุป "รอยรักรอยบาป" ตอนจบ ระเบิดความเข้มข้นจนฉากสุดท้าย !!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook