ฟีดแบคคนดูละคร หวานรักต้องห้าม EP.1 (ตอนแรก)

ฟีดแบคคนดูละคร หวานรักต้องห้าม EP.1 (ตอนแรก)

ฟีดแบคคนดูละคร หวานรักต้องห้าม EP.1 (ตอนแรก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ดูกันแล้วจ้า ละครใหม่ หวานรักต้องห้าม ทางช่อง 3 ที่เปิดตัวแบบแซ่บๆ รวมตัวท็อปแถวหน้าของวงการมาประชันฝีมือกัน แถมเรื่องราวยังน่าสนใจอัดแน่นด้วยประเด็นทันสังคม จนได้เสียงชื่นชมจากคนดูทล่มทลาย

 หวานรักต้องห้าม EP1หวานรักต้องห้าม EP1

หวานรักต้องห้าม เรื่องราวความสัมพันธ์รักสุดยุ่งเหยิง แรงบันดาลใจจากละครเรื่อง “บัวปริ่มน้ำ” นำแสดงโดย แมท ภีรนีย์ ประกบ ไมกี้ ปณิธาน และนักแสดงมากฝีมืออย่าง มาช่า วัฒนพานิช, ดอม เหตระกูล กับการเปิดตัวที่ได้ใจคนดู กับการปรับบทให้มีความทันสมัยพูดถึงประเด็นสังคมทันเหตุการณ์แบบสับๆ นักแสดงตีบทแตกตัวละครมีมิติ บอกเลยว่าแค่ตอนแรกก็น่าสนใจได้รับเสียงชื่นชมจากคนดูไปเพียบ 

เรามาดูฟีดแบคคนดูผ่านแฮชแท็ก #หวานรักต้องห้ามEP1 กันเลยดีกว่า

 หวานรักต้องห้าม EP1หวานรักต้องห้าม EP1

ความเห็นชาวเน็ต หวานรักต้องห้าม EP.1 

  • เปิดมา EP แรก แตะประเด็นสังคมที่ชาว X ตื่นตัวไปเยอะเลย ทั้งมหาลัยสนับสนุนไล่ที่สร้างห้าง แม่ค้าออนไลน์ปากแซ่บเน้นทำบุญเรียกยอด โต้ตอบลูกค้าตอนไลฟ์ พระเอกคือตัวแทนชาวทวิตเตี้ยนที่แท้ทรู คนเขียนบททันกระแสอยู่นะ ขอให้ดีตลอดรอดฝั่ง เพราะทีมนักแสดงพีคมาก
  • บทยาวมาก ไต่ระดับอารมณ์เรื่อยๆ สีหน้า แววตา น้ำเสียง มันถึง มันอิน ทุกซีนไมกี้ทำดีมากจริงๆ เหมือนเล่นมาหลายเรื่องแล้ว แต่นี่เรื่องที่ 2 อ่ะ ฝีมือก้าวกระโดดมาก นอกด้อมชมไมกี้เยอะมาก ความตั้งใจของไมกี้ไม่สูญเปล่า เก่งมาก ภูมิใจอ่ะ
  • จีน่าเหมือนลินในแง่ผู้หญิงหัวสมัยใหม่ ยอมรับ ความสัมพันธ์แบบนี้ได้ ไม่ได้มองความรักเป็นหลัก ต่างกับเคท จีน่าความคิดพลังหญิงมาก เราต้องคุมเพราะเราใหญ่ อย่าด้อยค่าตัวเอง เราไม่ผิด อย่าอายใคร ชีเล่นเกม คุมเกมเป็นอ่ะ ชอบการแสดงโยเกิร์ตซีนนี้มาก ไม่เคยเห็นเลย สีหน้าแววตาเล่นดีมาก
  • นึกว่าเรียกลินที่เป็นเมียน้อยมาด่า สรุปมาดามเคทยังไม่รู้ว่าใครเป็นเมียน้อย แต่เรียกลินมาเพราะไลฟ์เก่ง+ดัง จะให้มาทำก่อนเมียน้อย สรุปคือมาดามเรียกเมียน้อยมามอบตำแหน่งให้เองเลย เจ็บเกิน
  • โอ๊ยย ชอบอ่ะ นำเสนอความเก่งของผู้หญิง working women มาดามเคท คือเก่งจริง จัดโซนยังไงให้ลูกค้าได้ experience ที่ดี รู้ลึกรู้จริง จีน่าก็สุดยอดเลขา เก่ง ตามทัน เสนอไอเดียฉับๆ สุดยอดมาก บทดีอ่ะ
  • คุณเคทโทรหาจีน่ามาปรึกษาเรื่องสามีจะเปิดตัวผู้หญิงอีกคนเป็นตัวเป็นตน แล้วโยเกิร์ตเปิดตัวได้สวยเริ่ดมากกก ผู้หญิงเรื่องนี้มีแต่คนสวยๆ น้อ พี่ช่า แมท โยเกิร์ต ปังๆๆ ตัวมัมหมด ตัวมัมตัวฮอตหมดเลย พวกเด็กผู้หญิงจะอยู่ยังไง
  • ถ้าเมียหลวงไม่ยอม แกพร้อมถอยมั้ย? ตอบพร้อมมาก แต่พอเอาจริง กลับไม่กล้า ลินเอาใจไปเล่นในความสัมพันธ์แล้ว รู้ว่าผิด แต่ก็ยังอยากเป็น พี่เลิศเหมือนเป็นความคิดนางฟ้าในหัวอ่ะ กำลังต่อสู้กับปีศาจในใจตัวเองอยู่ หวังว่าชีจะรักตัวเองแล้วโผล่พ้นน้ำมาได้
  • โยเกิร์ตออกมาคือสวยทุกซีน รับบทจีน่าเลขาสาวสุดแซ่บ ที่เที่ยวฉ่ำตอนกลางคืน ส่วนตอนกลางวันทำงานเป็นเลขาให้คุณเคทแบบมือโปรสุดๆ เริ่ดดด
  • ใครจะคิดว่าตั้งเป้ามาดูละครแซ่บๆ แต่ได้เจอทั้งแม่ค้าออนไลน์ มหาวิทยาลัยไล่รื้อที่ชุมชน ไปจนถึงนักกิจกรรม vs กลุ่มทุน ที่สำคัญคือสนุกมากกกกก พี่ช่า แมท ไมกี้ พี่ดอม รวมถึงนักแสดงสมทบอื่นๆ (โดยเฉพาะเจนนี่ ปาหนัน) เริ่ดมากๆๆ ขอชมพี่นุชี่และทีมบทครับ
  • ชอบวิธีการเข้าเรื่อง การขอมีผู้หญิงโดยใช้เรื่องงานมาอ้าง มันดูมีมิติที่ทำให้เห็นว่า ตัวละครทุกตัว ไม่ได้ขาวสะอาด มีความซ่อนเร้นอยู่ภายใน อยากให้บทละครทำความเจ้าเล่ห์ มีกลหลอกล่อ มันสนุกดี ขอให้บททำได้ดีแบบนี้ไปเรื่อยๆ
  • Recap หวานรักต้องห้าม EP.1 1. บทดีว่ะ บัวปริ่มน้ำในวันนั้น ที่รักมากๆ ปรับให้เข้ายุคเข้าสมัย กับแม่ค้าออนไลน์ 2. แล้วมาตรงจังหวะ แม่ค้านักบุญทุนคนอื่นพอดี ก.ให้ความช่วยเหลือคนอื่นเป็นเรื่องที่ดีนะ แต่ต้องถูกที่ถูกทาง ชมบทอีกหนึ่ง 3. ตัวละครครีมมากและลงตัว ไมกี้ แมท พี่ช่า พี่ดอม จนถึงโยเกิร์ตก็เล่นดีจังว่ะ 4. แมทเข้ากับบทสายฉอดอะไรแบบนี้มาก แล้วภาพแม่ค้าออนไลน์หลายคนลอยมาเลย 5. จากหงส์เหนือมังกร บทตัวแม่แบบนี้แหละที่เราอยากเห็นพี่ช่ากลับมา.. สมศักดิ์ศรีดี 6. ไม่พูด ไม่ได้ ไมกี้เหมือนเกิดมาเป็นนักแสดง จับไปอยู่ตรงไหนก็สมูท ก็ใช่หมด เหมือนเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ น้องสัมภาษณ์ว่า บทคฑาเป็นตัวเองมาก ยกเว้นเรื่องความรักและครอบครัว มันคือบทวัยรุ่นยุคเจนซีที่ชอบขับเคลื่อนสังคม เข้ายุคมากไม่ไหว มันเป็นน้องแหละ .. เปิดมาพ่นไฟรับบทไลฟ์โค้ช ก็โคตรใช่ 10/10 เลย อวยล้านค่ะ ..

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร หวานรักต้องห้าม EP.1 (ตอนแรก)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook