เปิดตัว ไฟน้ำค้าง EP.1 ฟาดเรตติ้งสุดปัง "มุกดา-ยูโร" เคมีคู่แซ่บ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/34/174279/sanook_thumbnail_2023-2024-.jpgเปิดตัว ไฟน้ำค้าง EP.1 ฟาดเรตติ้งสุดปัง "มุกดา-ยูโร" เคมีคู่แซ่บ

    เปิดตัว ไฟน้ำค้าง EP.1 ฟาดเรตติ้งสุดปัง "มุกดา-ยูโร" เคมีคู่แซ่บ

    2024-10-09T16:55:18+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สมใจแฟนละครเป็นที่สุด สำหรับละครโรแมนติกดราม่า ทางช่อง 7HD เรื่อง “ไฟน้ำค้าง” ผลิตโดย ค่ายมีเดีย สตูดิโอ  นำแสดงโดย ยูโร ยศวรรธน์ และมุกดา นรินทร์รักษ์ ที่ทุกคนรอคอย หลัง EP แรกออกอากาศ ก็ติดเทรนด์บน X ประเทศไทย และประเดิมเรตติ้งทั่วประเทศ 15+ สูงถึง 2.9 (ข้อมูลวันที่ 8 ตุลาคม 2567) อีกทั้งยังได้รับกระแสทางโซเชียลหนักมาก ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเนื้อหาสนุก เข้มข้น เดินเรื่องเร็ว นางเอกแซ่บเวอร์ ทำเอา มุกดา ยิ้มแก้มปริ พร้อมชื่นชมบท “พลับพลา” สาวสู้ชีวิต ที่อยากให้ทุกคนเอาใจช่วย

     ไฟน้ำค้าง EP.1ไฟน้ำค้าง EP.1

    “เมื่อคืนนี้มุกมีโอกาสได้นั่งชมละคร พร้อมกับยูโร และพี่เบน (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) พี่แก้ม (ญาณิศา ธีราธร) เราไปทานข้าวกันค่ะ บรรยากาศก็คือสนุกมาก ๆ  ตอนที่ละครออนแฟน ๆ ก็มีทักเข้ามาเรื่อย ๆ เลยค่ะ บอกว่าตัวละครน่ารักดี พลับพลา ดูเป็นสาวน้อยที่ปัญหาเยอะ คือมีปัญหาให้ต้องคอยแก้ไขตลอด (หัวเราะ) มุกอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ เลยค่ะที่ติดตามชมละครกัน แต่อยากบอกว่านี่เป็นเพียง EP แรกเท่านั้นนะคะ มุกดีใจที่ทุกคนชอบค่ะ

    ไฟน้ำค้าง EP.1ไฟน้ำค้าง EP.1

    สำหรับละครเรื่อง ไฟน้ำค้าง บท พลับพลา ที่มุกเล่นค่อนข้างท้าทาย และเป็นบทบาทใหม่ที่มุกยังไม่เคยเล่นมาก่อน ตัวละครพลับพลา เป็นผู้หญิงสู้ชีวิตคนหนึ่ง ที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อคนที่ตัวเองรัก โดยไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะเป็นอย่างไร  และความที่เขาเป็นคนทำงานได้ทุกอย่างเพื่อเก็บเงินมาดูแลครอบครัว พลับพลาเลยจะทำงานหลากหลายมาก อย่างในตอนแรก ทุกคนจะเห็นพลับพลาเป็นพริตตี้ นั่นก็เป็นหนึ่งในอาชีพที่พลับพลาทำ การมารับบทพลับพลา ทำให้มุกได้ลองอะไรแปลกใหม่ แบบที่ไม่เคยทำมาก่อนค่ะ

    ไฟน้ำค้าง EP.1ไฟน้ำค้าง EP.1

    ซึ่งมุกเชื่อว่าในโลกแห่งความจริง มีผู้หญิงแบบพลับพลาอยู่แน่ ๆ การได้มารับบทนี้ทำให้มุกรู้สึกว่า คนที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่รัก แบกรับความรับผิดชอบเอาไว้คนเดียว เขาจะต้องเหนื่อยแน่ ๆ แต่อย่างที่บอกค่ะ กำลังใจของเขาคือครอบครัว การเห็นคนที่เขารักมีความสุข นั่นคือที่สุดแล้ว มุกดีใจนะคะ ที่วันนี้มุกมีโอกาสได้เล่นคาแรกเตอร์แบบนี้ มุกมองว่าผู้หญิงแบบพลับพลา เป็นผู้หญิงที่เราเห็นแล้ว เราอยากให้กำลังใจเขา เชื่อว่าคนดูน่าจะสัมผัสความรู้สึกได้เช่นเดียวกับมุก น่าจะชอบและให้กำลังใจผู้หญิงคนนี้ไปด้วยกันค่ะ 

    ไฟน้ำค้าง EP.1ไฟน้ำค้าง EP.1

    ส่วนการร่วมงานกับ ยูโร (ยูโร ยศวรรธน์) ในบท ภีม และ พี่เบน (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) ในบท วีกิจ ความสนิทของเราก็ทำให้เราทำงานง่ายขึ้น แต่ในอีกมุมหนึ่ง คือพอเราต้องเข้ากับผู้ชาย 2 คน มันก็เป็นอะไรที่เครียดเหมือนกันนะคะ (หัวเราะ) ด้วยเรื่องราวที่ วีกิจ เขาดูเป็นเพลย์บอยในเรื่อง พยายามเข้ามาจีบเรา พร้อม ๆ กับ ภีม การเข้ามาของทั้งคู่ บางทีก็มีทำให้ขำกันบ้าง อย่างตัวละครวีกิจของพี่เบน คืออาจจะเป็นเพราะมุกก็ยังไม่เคยเห็นพี่เบนในมุมนี้  แต่ด้วยความเป็นเพื่อน ก็ทำให้มันง่ายขึ้น 

    ไฟน้ำค้าง EP.1ไฟน้ำค้าง EP.1

    อยากชวนทุกคนดูไฟน้ำค้าง เพราะเรื่องนี้ถือเป็นคาแรกเตอร์ใหม่ของมุกด้วย และได้เล่นกับยูโรเป็นครั้งแรกด้วย อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ รวมถึงทุกคนในละคร เรื่องนี้สนุกแน่นอนค่ะ”

    ลุ้นไปกับ ไฟรัก แรงแค้นใน “ไฟน้ำค้าง” ปักหมุดรับชมสดทางช่อง 7HD กด 35 ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. และรับชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง iQIYI

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดตัว ไฟน้ำค้าง EP.1 ฟาดเรตติ้งสุดปัง "มุกดา-ยูโร" เคมีคู่แซ่บ