iQIYI ประกาศเปิดตัวไลน์อัพ "2024 iJOY Conference" คอนเทนต์คุณภาพกว่า 300 เรื่อง

iQIYI ประกาศเปิดตัวไลน์อัพ "2024 iJOY Conference" คอนเทนต์คุณภาพกว่า 300 เรื่อง

iQIYI ประกาศเปิดตัวไลน์อัพ "2024 iJOY Conference" คอนเทนต์คุณภาพกว่า 300 เรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ประกาศเปิดตัวไลน์อัพคอนเทนต์คุณภาพกว่า 300 เรื่อง ในงาน “2024 iJOY Conference" ที่ผู้ชมจะได้รับชมทั้งซีรีส์และออริจัลรายการวาไรตี้ชมในปีนี้และปีหน้าส่งตรงถึงหน้าจอทั่วทุกมุมโลก

 iQIYI 2024iQIYI 2024

ประกาศเปิดตัวไลน์อัพซีรีส์จีนพีเรียด - ดราม่า - โรแมนติก พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยังคงอัดแน่นด้วยคลังซีรีส์จีนชั้นนำที่พร้อมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษในการรับชมเหนือกว่าใคร กับการเสิร์ฟซีรีส์ที่แฟน ๆ ทั่วโลกรอคอย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่อง “What a Wonderful World” นำแสดงโดย “จ้าวลี่อิง” นางเอกสาวที่กวาดรางวัลการแสดงมานับไม่ถ้วน ที่ในซีรีส์เรื่องนี้เธอจะต้องงัดทักษะการแสดงทั้งชีวิตกับการแสดงในบทบาทหลากหลายบุคลิก กับซีรีส์ที่จะสำรวจทั้งทางด้านจิตใจ อารมณ์ และความเป็นมนุษย์ที่ควรค่าแก่การรับชม

 iQIYI 2024iQIYI 2024

ต่อด้วย “Love of the Divine Tree” ซีรีส์จีนแนวพีเรียด - แฟนตาซี นำแสดงโดยสองพระนางแถวหน้าของวงการ “เติ้งเวย - เซี่ยงหานจือ” กับเรื่องราวการกลับชาติมาเกิดของปีศาจหญิงที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นนารมารผู้ทำลายโลก ต่อด้วยซีรีส์เรื่อง “Fated Hearts” นำแสดงโดย “หลี่ชิ่น และ เฉินเจ๋อหย่วน” ที่นำเสนอเรื่องราวของการเดินทางที่อบอุ่นหัวใจผ่านความรักและการเติบโตไปพร้อมกัน ตามมาด้วยซีรีส์เรื่อง “The Best Thing” ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของแพทย์และคนไข้ ที่พัฒนากลายเป็นมิตรภาพที่ยากจะลืมเลือน นำแสดงโดย “จางหลิงเฮ่อ - สวีรั่วหาน” นอกจากนี้เตรียมรับชมซีรีส์จีนแนวพีเรียด - สืบสวนสอบสวนพร้อมสั่นทุกโสตประสาทใน “Calming Waves” นำแสดงโดย “หวังซิงเยว่ - เซี่ยงหานจือ” ที่พร้อมรับประกันความตื่นเต้นและลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติดเก้าอี้

 iQIYI 2024iQIYI 2024

ผลักดันนักแสดง - ศิลปินของเอเชียให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยึดในพันธกิจกับการส่งเสริม ผลักดันให้นักแสดง - ศิลปินของเอเชียได้เป็นที่รู้จักในระดับสากลมากยิ่งขึ้น หนึ่งในนั้นคือการสร้างซีรีส์, ภาพยนตร์ และรายการวาไรตี้คุณภาพ เริ่มด้วยซีรีส์เรื่อง “Homeland Guardian” ซีรีส์แนวอาชญากรรมสไตล์ฮ่องกง ที่มีนักแสดงชื่อดังมากมายอย่าง เฉิน เสี่ยวชุน, หลี่ จื้อถิง, เหริน ต๋าหัว, ถางเจียเหวิน และเฉิงเจียหง ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้น ลุ้นระทึกทำให้เป็นซีรีส์ที่แฟน ๆ ต่างจับตามอง

ตามมาด้วยรายการวาไรตี้ “Amazing China” รายการที่ผสมผสานวัฒนธรรมต่าง ๆ เข้าด้วยกัน พร้อมแผนเซอร์ไพรส์ด้วยการเชิญดาราไทยชื่อดังเข้าร่วมรายการ กับการผจญภัยไปในเมืองต่าง ๆ เพื่อเรียนรู้ภาษาจีนและวัฒนธรรมผ่านเส้นทางรถไฟไทย-จีน

ต่อด้วยรายการ “Asian Voice” รายการแข่งขันประชันเสียงด้านดนตรีระดับเอเชียที่จะพร้อมสั่นสะเทือนวงการ โดยมีแผนที่จะเชิญนักร้องชื่อดังของเอเชียมาเป็นเมนเทอร์ของรายการ โดยจะไปในที่ต่าง ๆ เช่น ฟุกุโอกะ, โฮจิมินห์ซิตี้, สิงคโปร์, กรุงเทพฯ และมาเก๊า เพื่อค้นหาดาวดวงต่อไปของเอเชีย

ปิดท้ายด้วยรายการ “Starlight Boys” รายการเซอร์ไวเวอร์กระแสแรงของเอเชียที่พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับการขนทัพทีมเมนเทอร์คุณภาพทั้งวงการ นำทัพด้วย “แดซัง (Daesung)” จากวง BIGBANG, “อีซึงกิ (Lee Seung-gi)” นักแสดงและนักร้องชื่อดัง, “ชเวยองจุน (Choi Young-joon)” นักออกแบบท่าเต้นที่มีชื่อเสียงระดับสากล, “ฮันเฮ (Hanhae)” แร็ปเปอร์ชื่อดังของวงการ, “ควอน อึนบี (Kwon EunBi)” อดีตหัวหน้าวง IZ*ONE, “ฮุย (Hui)” นักร้องชื่อดัง, “เอริค (Eric)” จากวง THE BOYZ และ “ยุน (Yoon)” จากวง STAYC ร่วมกับ “อีซองคยอง (Lee Sung Kyoung)” พิธีกรประจำรายการ พวกเขาพร้อมเจียระไนผลักดันและบ่มเพาะศิลปินหน้าใหม่ เพื่อที่จะมอบโอกาสครั้งสำคัญในการเดบิวต์เป็นบอยแบนด์ระดับโลก เตรียมติดตามรับชมได้ในเดือนตุลาคมนี้

 iQIYI 2024iQIYI 2024

ไป๋ลู่ Global Ambassador คนแรกของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ทุ่มสุดตัวกับซีรีส์จีน 3 เรื่อง 3 รส ครบทุกรสชาติบน iQIYI 

ในฐานะ Global Ambassador คนแรกของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ไป๋ลู่ นางเอกสาวเบอร์หนึ่งจากประเทศจีนก็ได้ทุ่มสุดตัวในการแสดงสุดท้าทายในซีรีส์จีน 3 เรื่อง 3 บทบทบาทให้แฟน ๆ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้รับชม เริ่มต้นด้วยซีรีส์เรื่อง “ล่องเรือชีวิตสู่ทิศเหนือ (Northward)” ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่เติบโตมาด้วยกันที่ริมแม่น้ำ และกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากการเดินทางตามหาความฝันในแบบของตัวเอง โดยไม่เพียงแต่จะได้เห็นเส้นทางการเติบโตของพวกเขา แต่ยังสัมผัสได้ถึงวัฒนธรรมอันลึกซึ้งผ่านแม่น้ำแห่งประวัติศาสตร์ของประเทศจีน เรื่องต่อไปคือซีรีส์เรื่อง “Moonlight Mystique” ซีรีส์แนวพีเรียด - แฟนตาซี โปรดักชันฟอร์มยักษ์ กับการประชันบทบาทกับ “อ่าวรุ่ยเผิง” พระเอกมากฝีมือ ปิดท้ายด้วยซีรีส์ “Lin Jiang Xian” ซีรีส์จีนแนวพีเรียด - แฟนตาซี ที่ได้ร่วมงานกับ “เจิงซุ่นซี” กับบทบาทสุดท้าทาย ซึ่งเป็นซีรีส์ที่แฟน ๆ ทั่วโลกต่างรอคอย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ iQIYI ประกาศเปิดตัวไลน์อัพ "2024 iJOY Conference" คอนเทนต์คุณภาพกว่า 300 เรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook