รวมซีรีส์จีนย้อนยุค 2024 สุดเข้มข้นส่งท้ายปี นักแสดงตัวท็อป ควรค่าแก่การรอดู

รวมซีรีส์จีนย้อนยุค 2024 สุดเข้มข้นส่งท้ายปี นักแสดงตัวท็อป ควรค่าแก่การรอดู

รวมซีรีส์จีนย้อนยุค 2024 สุดเข้มข้นส่งท้ายปี นักแสดงตัวท็อป ควรค่าแก่การรอดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่กำลังมองหาซีรีส์จีนย้อนยุคเรื่องใหม่เข้าลิสต์รอดู เราได้รวบรวบซีรีส์จีนพีเรียดย้อนยุคที่น่าจับตา ทั้งที่กำลังฉายและจ่อฉายเร็วๆ นี้ มาให้ทุกคนแล้ว มีแต่นักแสดงตัวท็อป บทเข้มข้นคู่ควรการรอดู บอกเลยว่าคัดมาแล้วเน้นๆ 

 ซีรี่ย์จีนย้อนยุค-ใบไม้ผลิบานที่มอดไหม้ Kill Me Love Meใบไม้ผลิบานที่มอดไหม้ Kill Me Love Me

1.ซีรีส์จีนย้อนยุค เรื่อง ใบไม้ผลิบานที่มอดไหม้ Kill Me Love Me (2024)

Kill Me Love Me นำแสดงโดย หลิวเสวียอี้ และ อู๋จิ่นเหยียน จำนวน 32 ตอน ดูได้แล้วทาง YOUKU

มู่หรงจิ่งเหอ องค์ชายแห่งต้าเหยียนนำกองทัพเข้ากอบกู้ดินแดนชิงโจวที่สูญหาย หลังจากได้รับชัยชนะกลับเข้าเมือง ชิงโจวกลับเกิดเหตุไฟไหม้ขึ้น ข่าวแพร่ไปทั่วทั้งเมืองว่าแม่ทัพเวยเป่ยอย่างมู่หรงจิ่งเหอผูกใจเจ็บกับราษฎรชิงโจวที่หักหลังต้าเหยียน พอเข้าเมืองแล้วจึงออกคำสั่งให้สังหารล้างเมือง ด้วยเหตุนี้เขาจากที่เคยเห็นผู้รักความยุติธรรมกลับกลายเป็นแม่ทัพจอมสังหารที่ใครๆ ก็อยากฆ่า

เหมยหลิน สาวน้อยแห่งชิงโจวที่สูญเสียญาติมิตรไปในเหตุการณ์ไฟไหม้สาบานขึ้น ณ ที่นี้ ว่าจะต้องสังหารคนร้ายที่ฆ่าล้างเมืองให้ได้ด้วยตัวเอง เหมยหลินเข้าร่วมลัทธิลับอย่างลัทธิมืด กลืนพิษโลหิตสีกาฬลงไปจนกลายเป็นทหารวายปราณ หลังจากผ่านการฝึกซ้อมอย่างทุกข์ทรมานมาหลายปีในที่สุดก็ได้รับภารกิจสังหารแรกมา แถมภารกิจในครั้งนี้ก็คือการสังหารคนที่นางเฝ้าหวังจะปลิดชีพอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันอย่างมู่หรงจิ่งเหอ องค์ชายแห่งต้าเหยียนเสียด้วย

ด้วยเหตุนี้ ภายใต้การจัดการของลิทธิมืด เหมยหลินเลยได้เป็นหนึ่งในร้อยหญิงงามแห่งซีเยียนที่ได้เดินทางจากซีเยียนสู่เหยียนเพื่ออภิเษกสมรส เพื่อหาจังหวะสังหารมู่หรงจิ่งเหอ แต่สิ่งที่เหมยหลินไม่รู้ก็คือ เจ้าลัทธิแห่งลัทธิมืดที่อยู่เบื้องหลังการวางแผนลอบสังหารก็คือตัวมู่หรงจิ่งเหอเอง..

 ซีรี่ย์จีนย้อนยุค-สองดวงใจเคียงรัก The Rise of Ningสองดวงใจเคียงรัก The Rise of Ning

2.ซีรีส์จีนย้อนยุค เรื่อง สองดวงใจเคียงรัก The Rise of Ning (2024)

The Rise of Ning นำแสดงโดย จางหว่านอี้ และ เหรินหมิ่น จำนวน 40 ตอน ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูได้ที่นี่<<

The Rise of Ning เรื่องราวของหลัวอี๋หนิงบุตรีสกุลหลัวที่เติบโตมาจากเรือนแยกตั้งแต่เล็กจึงไม่เคยถูกผูกมัดด้วยพิธีการหยุมหยิม เนื่องจากทนมอง "พี่สาม" หลัวเซิ่นหย่วนถูกผู้คนรังแกไม่ได้นางจึงยื่นมือเข้าช่วยเหลือครั้งแล้วครั้งเล่า นางจึงค่อย ๆ ค้นพบว่าแม้หลัวเซิ่นหย่วนดูเหมือนจะตกระกำลำบากแต่ที่จริงเขามีความสามารถพร้อมทั้งบุ๋นบู้

ซีรี่ย์จีนย้อนยุค-ดารารักนิรันดร์ Love Game in Eastern Fantasyดารารักนิรันดร์ Love Game in Eastern Fantasy

3.ซีรีส์จีนย้อนยุค เรื่อง ดารารักนิรันดร์ Love Game in Eastern Fantasy (2024)

Love Game in Eastern Fantasy นำแสดงโดย อวี๋ซูซิน และ ติงอวี่ซี จำนวน 32 ตอน รอติดตามทาง WeTV >>ดูได้ที่นี่<<

Love Game in Eastern Fantasy ซีรีส์จีนพีเรียดย้อนยุค โรแมนติกแฟนตาซี สร้างจากนิยายเรื่อง "The Guide to Capturing a Black Lotus" หรือชื่อ "ฉันกลายเป็นตัวประกอบที่(ตัวเอง)เคยด่า" เรื่องราวของหญิงสาวที่หลุดเข้าไปโลกของหนังสือ และอยู่ในร่างของตัวประกอบหญิงหมายเลขสาม โดยเธอจะต้องทำภารกิจทำให้ "ดอกบัวดำ" น้องชายของนางเอกตกหลุมรักเธอให้ได้ เธอถึงจะกลับสู่โลกความเป็นจริงได้

 ซีรี่ย์จีนย้อนยุค-เรื่องราวของหญิงสาวอัญมณี The Story of Pearl Girl เรื่องราวของหญิงสาวอัญมณี The Story of Pearl Girl

4.ซีรีส์จีนย้อนยุค เรื่อง เรื่องราวของหญิงสาวอัญมณี The Story of Pearl Girl (2024)

The Story of Pearl Girl นำแสดงโดย จ้าวลู่ซือ และ หลิวอวี่หนิง จำนวน 40 ตอน ติดตามซับไทยทาง Youku

The Story of Pearl Girl เป็นเรื่องราวช่วงต้นราชวงศ์ถัง ตวนอู่ ทาสสาวที่อยู่ในฟาร์มไข่มุก หลบหนีการถูกขายจนได้พบกับ เหยียนจื่ออิง พ่อค้าอัญมณีจากซีอวี (ตะวันตก) ผู้ร่ำรวยที่ชาญฉลาดแต่เย็นชา ด้วยความสามารถของเธอที่แยกไข่มุกได้ ทำให้เธอได้เข้าร่วมเดินทางไปกับเขา เส้นทางทำการค้าอัญมณีในเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยอุปสรรค ระหว่างการเดินทางเกิดเหตุการณ์มากมาย รวมทั้งความแตกแต่างของชนชั้น ระหว่างทาสสาวผู้เปร่งประกายกับหนุ่มพ่อค้าอัญมณีจะทำให้โชคชะตาของพวกเขาก่อเกิดเป็นความรักได้อย่างไร ต้องรอติดตาม

 ซีรี่ย์จีนย้อนยุค-หิมะเจ็ดรัตติกาลรักไร้กาลเวลา Snowy Night Timeless Loveหิมะเจ็ดรัตติกาลรักไร้กาลเวลา Snowy Night Timeless Love

5.ซีรีส์จีนย้อนยุค เรื่อง หิมะเจ็ดรัตติกาลรักไร้กาลเวลา Snowy Night Timeless Love (2024)

Snowy Night Timeless Love นำแสดงโดย หลี่ชิ่น และ เจิงซุ่นซี จำนวน 32 ตอนจบ ดูได้แล้วทาง iQIYI

"หิมะเจ็ดรัตติกาล รักไร้กาลเวลา" ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของชางเยว่ มือกระบี่จอมดื้อรั้น ฮั่วจั่นไป๋ (รับบทโดย เจิงซุ่นซี) ตามหายาไปให้ลูกชายของเพื่อน และได้พบกับ เซวียจื่อเย่ (รับบทโดย หลี่ชิ่น) ปรมาจารย์แห่งหุบเขายา เมื่อทั้งสองอยู่ด้วยกันในแต่ละวันเป็นเวลาแปดปี พวกเขาก็มีความหลงใหลในกันและกัน เข้าใจกันได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน พวกเขาก็ตกลงที่จะดื่มด้วยกันใต้ต้นเหมยในปีหน้า ทว่าเนื่องด้วยความรับผิดชอบที่แต่ละคนต้องแบกรับ จึงเป็นการยากที่จะแสดงความรู้สึกรักออกมา สุดท้ายเหลือเพียงความเสียใจที่ต้องพรากจากกัน การดื่มและพูดคุยท่ามกลางสายลมและหิมะ การบอกลาที่ห่างไกลนับพันลี้ การพลัดพรากที่ติดค้างในหัวใจ ความรักที่ถูกลิขิตให้คงอยู่ตลอดไปแสดงให้เห็นถึงความโศกเศร้าของชีวิตและความตายของการยึดติดและปล่อยวาง

 ซีรี่ย์จีนย้อนยุค-ห้วงฝันหวนคืน Fangs of Fortuneห้วงฝันหวนคืน Fangs of Fortune

6.ซีรีส์จีนย้อนยุค เรื่อง ห้วงฝันหวนคืน Fangs of Fortune (2024)

Fangs of Fortune นำแสดงโดย โหวหมิงฮ่าว, เฉินตูหลิง, เถียนเจียรุ่ย, เฉิงเซียว และ หลินจื่อเย่ จำนวน 34 ตอนจบ ติดตามซับไทยทาง iQIYI

Fangs of Fortune ดัดแปลงจาก "ตำราขุนเขามหาสมุทร" และเล่าถึงตำนานอันยิ่งใหญ่ของ "ปีศาจจับปีศาจ" ในช่วงสมัยเจินหยวน เทพธิดาไป๋เจ๋อ ผู้ดูแลโลกของมนุษย์และปีศาจเสียชีวิตอย่างไม่คาดคิด ไป๋เจ๋อลิ่งหายตัวไป ปีศาจท่องไปในโลกอย่างอิสระและทำสิ่งชั่วร้ายมากมาย เกิดการฆาตกรรมนองเลือดนับไม่ถ้วน ในเวลานี้ ผู้นำของปีศาจนับร้อย "จู้เยี่ยน" ที่กลายร่างเป็นมนุษย์โดยใช้นามแฝงว่า จ้าวหย่วนโจว (รับบทโดย โหวหมิงฮ่าว) ได้ริเริ่มที่จะ "ยอมจำนน" และเสนอที่จะช่วยเหลือราชสำนักในการก่อตั้งหน่วยปราบปีศาจเพื่อจับปีศาจและยุติความวุ่นวาย

เหวินเซียว (รับบทโดย เฉินตูหลิง) เข้าร่วมหน่วยปราบปีศาจเพราะสงสัยและระแวงจ้าวหย่วนโจว พบกับคนรักในวัยเด็กซึ่งเป็นหัวหน้าหน่วยปราบปีศาจ จัวอี้เฉิน (รับบทโดย เถียนเจียรุ่ย) ผู้มีทักษะในการสืบสวนและวิชากระบี่ อดีตนักล่าปีศาจของค่ายฉงอู่ เผยสือจิ้ง (รับบทโดย เฉิงเซียว) นักธนูผู้เย็นชา ไป๋จิ่ว (รับบทโดย หลินจื่อเย่) หมอเทวดาที่มีจิตใจดีแต่ขี้ขลาดผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ รวมตัวกันเป็นหน่วยปราบปีศาจ ปีศาจที่ถูกบันทึกไว้ใน "ตำราขุนเขามหาสมุทร" ปรากฏตัวต่อหน้าทุกคน

ในขั้นตอนการคลี่คลายคดี ทุกคนค่อย ๆ ค้นพบความจริงอันโหดร้ายเบื้องหลังการกระทำชั่วร้ายของปีศาจ ในด้านหนึ่ง มีความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ต่อโลก อีกด้านหนึ่ง คนรักจะต้องตาย มิตรภาพที่ไม่มีวันแตกหักของหน่วยปราบปีศาจและความรักระหว่างปีศาจขั้นสูงในทะเลทรายและเทพธิดาจะสามารถแก้ปัญหาที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนี้ได้หรือไม่รอติดตาม

อ่านเพิ่มเติม:

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook