"ภูมิ-พระพาย" จับคู่บู๊เดือดเปิดตัว "ภูเขาเงาพยัคฆ์" ละครแอ็กชั่นฟอร์มปัง

"ภูมิ-พระพาย" จับคู่บู๊เดือดเปิดตัว "ภูเขาเงาพยัคฆ์" ละครแอ็กชั่นฟอร์มปัง

"ภูมิ-พระพาย" จับคู่บู๊เดือดเปิดตัว "ภูเขาเงาพยัคฆ์" ละครแอ็กชั่นฟอร์มปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภูมิ เกียรติภูมิ ควง พระพาย รมิดา เผยความประทับใจ ร่วมงานค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ พร้อมชวนแฟน ๆ ช่อง 7HD ชมความสนุก ตื่นตาตื่นใจ ในละครดราม่าแอ็กชัน “ภูเขาเงาพยัคฆ์” ลงไพร์มไทม์ 19.00 น. จันทร์-ศุกร์ ตอนแรก 14 ตุลาคมนี้

 ภูเขาเงาพยัคฆ์ภูเขาเงาพยัคฆ์

พร้อมระเบิดความมัน สนั่นจอ! ช่อง 7HD และค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ของผู้จัด โอริเวอร์ บีเวอร์ ส่งละครไพร์มไทม์ฟอร์มปัง ดราม่าแอ็กชั่น เรื่องใหม่ ภูเขาเงาพยัคฆ์ ลงจอ ให้ได้เต็มอิ่มกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ที่ย้อนยุคไปในช่วงปี 2517 กับเรื่องราวการสู้ชีวิตของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เกิดในชุมชนชาวจีน

โดยค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ จัดเต็มงานโปรดักชัน ผ่านการแสดงฝีมือคุณภาพของเหล่านักแสดงทั้งรุ่นเล็ก และรุ่นใหญ่ นำโดยพระนางเคมีใหม่ ที่โคจรมาพบกันครั้งแรก ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ในบทชายหนุ่มผู้ทะเยอทะยาน เพื่อต่อสู้กับความอยุติธรรมของสังคม กับ พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ เพื่อนสนิทที่แอบหลงรักเขา ร่วมด้วย มันนี่-กิจจำนง จำนงกิจ เพื่อนรักสายซัปพอร์ต คู่ มิ้นท์-พรทิวา สาครจันทร์ ในบทน้องสาวต่างมารดาของนางเอก และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย, สุกฤษฏิ์ สงแก้ว, ณดล กณิณ, ชณภัส รุ่งหิรัญประภากร, พลรัตน์ รอดรักษา, ปราบ ยุทธพิชัย, ธิติยา นพพงษากิจ, วาเนสซ่า บีเวอร์

ภูเขาเงาพยัคฆ์ภูเขาเงาพยัคฆ์

ภูเขาเงาพยัคฆ์ จากบทประพันธ์ของ สถาพร สุชาติ บทโทรทัศน์โดย นักเขียนมังกร กำกับการแสดงโดย ปกาสิต กิ่งศักดิ์ เมื่อ ซัน (ภูมิ) ชายหนุ่มผู้ถูกปล่อยให้เติบโตมาในศาลเจ้า ซึ่งไม่ได้รับความสนใจจากแม่แท้ ๆ ของตัวเอง ที่เป็นนักร้องกลางคืน เขาจึงเริ่มตามหาพ่อผู้ให้กำเนิดที่หายตัวไป โดยมีเพียงรูปถ่ายพร้อมชื่อเป็นเบาะแสเดียวที่มีอยู่ แต่อันตรายกลับคืบคลานเข้ามา เมื่อเขาต้องเข้าไปพัวพันกับแก๊งอันธพาล และกลุ่มผู้มีอิทธิพล เพื่อปกป้อง หยก (พระพาย) เพื่อนสนิทที่ผูกพันกันจนกลายเป็นความรัก ทุกอย่างยิ่งยากขึ้น เมื่อการปรากฏตัวของพ่อของเขา มาพร้อมกับความจริงที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน มาตามเป็นกำลังใจให้กับความรักของทั้งคู่

ภูเขาเงาพยัคฆ์ภูเขาเงาพยัคฆ์

โดยครั้งนี้ ได้มาร่วมงานกับค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ เป็นครั้งแรก รู้สึกยังไง “ภูมิ-พระพาย” เล่าให้ฟังว่า

ภูมิ “สำหรับเรื่องนี้ภูมิรับบทเป็น อาซัน ครับ  คาแรกเตอร์พื้นฐานเป็นคนเรียนเก่ง ็นอย่างไรต่อไป มีความรู้ หัวดี แต่ชีวิตถูกกำหนดให้ต้องเข้าสู่เส้นทางของนักเลง ทำให้มีภาพลักษณ์ดุดัน ต่อสู้เก่ง มีความกร้านโลก มีความเป็นผู้นำ ใจถึง และสมองไว แต่ในพาร์ทของการอยู่กับครอบครัว อยู่กับคนรัก เขาจะเป็นอาซันที่น่ารักคนหนึ่ง แน่นอนว่า ค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ เรื่องบู๊ แอ็กชั่นเต็มที่ ภูมิมีการไปติวคิวบู๊คอร์สสั้น ๆ และศึกษาภาพรวมของละคร เพราะเรื่องนี้มีกลิ่นไอสไตล์ของกลุ่มคนไทยเชื้อสายจีน มีไปดูหนัง ดูละครจีนมาด้วย ถ้าถามว่าพี่เวอร์ดุไหม ภูมิใช้คำว่าเนี้ยบ เป๊ะมากกว่า พี่เวอร์เป็นคนทำงานมีระบบ แล้วก็มีการคุยกับภูมิตั้งแต่ช่วงวันแรก ๆ  คือมีการพูดคุยกันอยู่ตลอดเวลา ทำให้การทำงานร่วมกันไปได้ด้วยดีมาก ๆ ครับ ภูมิต้องบอกว่าเรื่องนี้เป็นละครที่ครบรส ในแบบจัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็นพาร์ทของฉากแอ็กชั่น ดราม่า ที่หนักควบคู่กันไปทั้งสองอย่าง หรือจะเป็นพาร์ทน่ารักกุ๊กกิ๊ก ไม่อยากให้พลาดความสนุกครับ”

ภูเขาเงาพยัคฆ์ภูเขาเงาพยัคฆ์

 พระพาย ส่วนพระพาย เรื่องนี้รับบทเป็นหยกค่ะ เป็นคนที่รักครอบครัว และมีความกตัญญูสูงมาก จะเป็นเด็กผู้หญิงที่ค่อนข้างกล้าหาญ ไม่ใช่ผู้หญิงที่เรียบร้อย และค่อนข้างมีความสู้ชีวิตนิดหนึ่ง ไม่ยอมคน อยากช่วยเหลือคนอื่นในมุมต่าง ๆ สำหรับการร่วมงานกับค่ายพี่เวอร์ พี่ ๆ ทีมงานในกองถ่ายค่ายนี้น่ารักมากค่ะ เป็นอีกค่ายที่พระพายรู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานด้วย เพราะเป็นเรื่องแรก ที่ได้มาเล่นแนวบู๊แอ็กชั่น  ซึ่งค่ายพี่เวอร์จัดเต็มมาก ๆ ในทุกฉากแอ็กชั่น เป็นอะไรที่ตื่นตาตื่นใจมากค่ะ ฝากแฟน ๆ รอดูด้วยนะคะ เรื่องนี้มีปมเยอะมาก ๆ ซึ่งเกิดขึ้นมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ของตัวละครเลย ซึ่งแฟนๆ จะได้ติดตามลุ้นปมต่าง ๆ ไปพร้อมกัน ฝากติดตามภูเขาเงาพยัคฆ์ด้วย เป็นะละครแอ็กชั่นเรื่องแรกของพายเลยค่ะ มีครบทุกรสแน่นอน ค่ายพี่เวอร์ยังไงก็ขึ้นชื่อเรื่องแอ็กชั่นอยู่แล้วค่ะ แต่ก็ไม่ขาดในเรื่องความตลก ความดราม่า ความรักค่ะ”

ติดตามชมละคร “ภูเขาเงาพยัคฆ์” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "ภูมิ-พระพาย" จับคู่บู๊เดือดเปิดตัว "ภูเขาเงาพยัคฆ์" ละครแอ็กชั่นฟอร์มปัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook