รวมซีรีส์จีนแนวครอบครัวอบอุ่น WeTV ฟีลกู้ด ซึ้งกินใจ

รวมซีรีส์จีนแนวครอบครัวอบอุ่น WeTV ฟีลกู้ด ซึ้งกินใจ

รวมซีรีส์จีนแนวครอบครัวอบอุ่น WeTV ฟีลกู้ด ซึ้งกินใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันซีรีส์จีนแนวครอบครัวอบอุ่นเป็นหนึ่งในประเภทที่ได้รับความนิยมบน WeTV ด้วยเนื้อเรื่องที่สอดแทรกความสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่างครอบครัว ความรัก ความผูกพัน และการต่อสู้ในชีวิตประจำวัน ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและให้ข้อคิดในชีวิต ที่ทั้งรู้สึกอบอุ่นหัวใจและได้มุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับครอบครัว ใครที่เป็นสายแนวฟีลกู้ดครอบครัวห้ามพลาดเรื่องเหล่านี้!

ซีรี่ย์จีน ครอบครัว-ถักทอรักที่ปลายฝัน Go Aheadถักทอรักที่ปลายฝัน Go Ahead

1.ซีรีส์จีนแนวครอบครัวอบอุ่น WeTV เรื่อง ถักทอรักที่ปลายฝัน Go Ahead (2020) 

เพราะปัญหาครอบครัวจึงทำให้ทั้ง 3 ต้องเติบโตมาในครอบครัวเดียวกันและผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกันโดยที่ไม่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดมาเกี่ยวข้อง ทั้งยังต้องพบปัญหาที่เกิดจากครอบครัวเก่าของตนตามติดเป็นเงา พวกเขาที่หวังจะได้รับความรักกลับกลายเป็นต้องระแวงกับการสูญเสีย พวกเขาที่ไม่ต้องการให้ชีวิตเหมือนจมดิ่งลงสู่ก้นเหวและไม่อยากให้ครอบครัวต้องเจ็บปวด มีแต่ต้องก้าวสู่สถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคลายไม่ออก และต้องเผชิญหน้ากับมันด้วยความกล้าหาญ ท่ามกลางความรักจากสายสัมพันธ์ที่แตกต่าง ได้สอนให้พวกเขาได้เติบโต มีใจแน่วแน่ที่จะเผชิญกับปัญหาของครอบครัว เพื่อเยียวยาซึ่งกันและกันให้พวกเขาได้ก้าวเดินต่อไปอย่างไร้ความหวาดกลัว และกลายเป็นคนที่ดีขึ้น

  • นักแสดงนำ: ถานซงอวิ้น, ซ่งเวยหลง, จางซินเฉิง, ถูซงเหยียน, จางซีหลิน, เหอรุ่ยเสียน, ซุนอี, อันเกอ
  • จำนวน : 40 ตอน
  • ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

 ซีรี่ย์จีน ครอบครัว-แต่งก่อนค่อยรัก Begin Againแต่งก่อนค่อยรัก Begin Again

2.ซีรีส์จีนแนวครอบครัวอบอุ่น WeTV เรื่อง แต่งก่อนค่อยรัก Begin Again (2020)

ลู่ฟางหนิง ผู้จัดการใหญ่ลู่หมิงกรุ๊ปแห่งแบรนด์สินค้าตกแต่งบ้านขนาดใหญ่ ผู้ที่ทั้งสวย ฉลาดและรวย อายุกำลังก้าวเข้าสู่เลขสาม โดนครอบครัวบังคับให้หาสามีและมีลูกด้วยกัน ในช่วงนั้นเอง หลิงรุ่ย ศัลยแพทย์สุดหล่อหัวใจเทวดา ผู้ที่เป็นตัวเลือกสุดเพอร์เฟกต์ในการมาเป็นสามีของเธอ ก็ได้มาปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าเธอ ดังนั้นลู่ฟางหนิงจึงต้องงัดทุกวิธีเพื่อให้เขามาแต่งงานกับเธอ หลังจากแต่งงานลู่ฟางหนิงที่แข็งกร้าวได้เห็นปัญหาในชีวิตของตัวเองจึงได้พยายามที่จะเปลี่ยนแปลง และค่อย ๆ มีความรักที่แท้จริงกับหลิงรุ่ย แต่ว่าอุปสรรคทางด้านครอบครัวและอาชีพที่มีส่งผลกับคู่แต่งงานนี้มากเกินกว่าทั้งสองคนจะคาดคิด เมื่อเจอวิกฤตทางด้านอาชีพ ลู่ฟางหนิงเกิดความคิดที่จะหย่าร้าง แต่การยืนหยัดและดึงดันของหลิงรุ่ย ทำให้เธอเข้าใจความหมายที่แท้จริงของความรักและการแต่งงาน ทั้งสองคนตัดสินใจที่จะเผชิญหน้ากับทุกอย่างในการแต่งงานอย่างกล้าหาญและโอบกอดซึ่งกันและกัน

  • นักแสดงนำ: โจวยวี่ถง, กงจวิ้น, จินเจ๋อ, อู่ม่านซือ
  • จำนวน : 35 ตอน
  • ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

 ซีรี่ย์จีน ครอบครัว-รักนี้ไม่ลืมเลือน Unforgettable Loveรักนี้ไม่ลืมเลือน Unforgettable Love

3.ซีรีส์จีนแนวครอบครัวอบอุ่น WeTV เรื่อง รักนี้ไม่ลืมเลือน Unforgettable Love (2021) 

ฉินอี่เยว่ที่ปรึกษาจิตวิทยาเด็กและเฮ่อเฉียวเยี่ยนซีอีโอบริษัท ทั้งสองแต่งงานก่อนจะตกหลุมรักกัน ฉินอี่เยว่ผู้อบอุ่นและใจดีค่อย ๆ รักษานิสัยสันโดษและเย็นชาของพ่อลูกตระกูลเฮ่อให้ดีขึ้น

  • นักแสดงนำ: เว่ยเจ๋อหมิง, หูอี้เสวียน , อวี๋อีเจี๋ย, สื่อชิงเหยียน
  • จำนวน : 24 ตอน
  • ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

 ซีรี่ย์จีน ครอบครัว-ส่งไออุ่นถึงใจเธอ Warm Time With Youส่งไออุ่นถึงใจเธอ Warm Time With You

4.ซีรีส์จีนแนวครอบครัวอบอุ่น WeTV เรื่อง ส่งไออุ่นถึงใจเธอ Warm Time With You (2022) 

เล่าถึงเรื่องราวของอู่เจียวเจียวเจ้าของโรงฝึกศิลปะการต่อสู้สาวที่ต้องดูแลโรงฝึกเพียงลำพัง เธอต้องดูแลลูกชายของพี่สาวที่หายสาบสูญไป ถึงแม้จะใช้ชีวิตอย่างยากลำบากแต่ก็เลี้ยงดูลูกอย่างมีความสุข พระเอกฉีม่อถึงแม้จะมาจากตระกูลที่ร่ำรวย แต่กลับไม่เคยได้รับความอบอุ่นจากครอบครัว เพื่อที่จะได้รับการยอมรับจากครอบครัว จึงได้ถูกผูกติดไว้กับโรงฝึกของอู่เจียวเจียวเกิดเป็นเรื่องราวที่ไม่รู้จะขบขันหรือร้องไห้ดี ทั้งอบอุ่นและฮีลใจ

  • นักแสดงนำ: ไต้เกาเจิ้ง, จางซินอี๋, จ้าวเทียนเกอ, จางเยี่ยนป๋อ
  • จำนวน : 31 ตอน
  • ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

ซีรี่ย์จีน ครอบครัว-รักนี้เธอมอบให้ The Love You Give Meรักนี้เธอมอบให้ The Love You Give Me

5.ซีรีส์จีนแนวครอบครัวอบอุ่น WeTV เรื่อง รักนี้เธอมอบให้ The Love You Give Me (2023)

เรื่องราวเล่าถึง หมิ่นฮุ่ย นางเอกของเรื่องที่จับพลัดจับผลูไปรู้จักและรักใคร่ชอบพอกับซินฉี พระเอกของเรื่อง แต่ด้วยความเข้าใจผิด ทั้งสองจึงได้แยกทางกันไป หลายปีต่อมา หมิ่นฮุ่ยและซินฉีได้กลับมาพบกันอีกครั้ง และพบว่าอาการใจเต้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความรักเท่านั้น ทั้งสองได้แสดงฉากเรื่องราวความรักที่ทั้งแสนหวานและขม ทั้งในที่ทำงานและชีวิตประจำวัน

  • นักแสดงนำ: หวังอวี้เหวิน, หวังจื่อฉี
  • จำนวน : 28 ตอน
  • ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รวมซีรีส์จีนแนวครอบครัวอบอุ่น WeTV ฟีลกู้ด ซึ้งกินใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook