นางนาคพระโขนง EP.2 "จ็อบ" เอาใจ "ยิหวา" รับคำท้า "มิล" ขึ้นชกมวยตับจาก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/34/174387/sanook_thumbnail_2023-2024-.jpgนางนาคพระโขนง EP.2 "จ็อบ" เอาใจ "ยิหวา" รับคำท้า "มิล" ขึ้นชกมวยตับจาก

    นางนาคพระโขนง EP.2 "จ็อบ" เอาใจ "ยิหวา" รับคำท้า "มิล" ขึ้นชกมวยตับจาก

    2024-10-15T17:08:34+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ออกอากาศไปหนึ่งตอนแล้วสำหรับละครเรื่อง “นางนาคพระโขนง” วันนี้ติดตามความสนุกกันต่อ เมื่อ จ็อบ ธัชพล รับคำท้า มิล ศรุต ขึ้นชกมวยตับจาก เพราะอยากทำให้ ยิหวา ปรียากานต์ ประทับใจ

    นางนาคพระโขนง EP.2นางนาคพระโขนง EP.2

    เป็นไฮไลท์ของวันนี้ เมื่อ นาค (ยิหวา) พาหนุ่ม มาก (จ็อบ) วิ่งหนีสองพี่เลี้ยงเข้ามาในเวทีมวยตับจาก ความอลเวงจึงเกิดขึ้น เมื่อนาคออกตัวท้าชกให้จ็อบขึ้นชกมวยตับจากกับหนุ่ม เหม (มิล) งานนี้มากจะเสียหน้าได้อย่างไร รีบตอบรับคำท้าเพื่อเอาใจนาค โดยมีแก๊งเพื่อน 4 ทอ ทุ้ย (ดะ ดนู) เท่ง (อาร์ต ศิลป์) ทิ้ง (แคร์ วงศ์วชิรา) และ ทึ่ม (แก๊ป จักริน) ตามมาเชียร์ติดขอบเวทีมวย

    นางนาคพระโขนง EP.2นางนาคพระโขนง EP.2

    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากไฮไลท์ที่ผู้จัดแป๊ป-ณฤทธิ์ แห่งมายน์แอทเวิร์คส์ เนรมิตรลานสนามหญ้าให้เป็นเวทีมวยตับจากแบบในสมัยก่อนที่ตอนนี้หาดูได้ยากมาก และส่งไม้ต่อให้กับผู้กำกับคุ้ย-ทวีวัฒน์ รังสรรค์ฉากชกมวยตับจากฉากนี้ให้ออกมาสมจริง และสวยงามที่สุด แต่งานนี้ทำเอาผู้กำกับคุ้ยของเราถึงกับปาดเหงื่อกับความซนของนักแสดงที่เข้าฉากนี้ทั้งหมด เสมือนจับปูใส่กระด้ง เพราะทั้ง 2 พระนาง และแก๊งเพื่อน ๆ ที่คอยมีมุกใหม่ ๆ มาขายให้อยู่เรื่อย ๆ เรียกว่าถ่ายทำแต่ละเทคนั้น มุกไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว งานหนักเลยตกมาเป็นของ 2 หนุ่ม จ็อบ-มิล ที่ต้องมีสมาธิกันมาก ๆ ทั้งคิวบทพูด คิวบู๊มวยไทยที่ต้องซ้อมกันให้เป๊ะ เพราะตอนถ่ายทำจริงจะต้องเอาผ้ามาผูกปิดตาเอาไว้เพื่อให้มองไม่เห็น ตามกฏของมวยตับจาก สองหนุ่มจะได้ยินแค่เสียงก้าวเท้าของคู่ต่อสู้เท่านั้น บอกเลยว่า 2 หนุ่ม จ็อบ-มิล ตั้งใจซ้อมอย่างมาก แถมหนุ่มจ็อบยังได้โชว์ลีลามวยไทยสวย ๆ อย่างท่าท่าฤาษีบดยาให้ได้ชมกันอีกด้วย

    นางนาคพระโขนง EP.2นางนาคพระโขนง EP.2

    ติดตามชมฉากนี้ได้ ในละคร นางนาคพระโขนง EP.2 วันอังคารที่ 15 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ นางนาคพระโขนง EP.2 "จ็อบ" เอาใจ "ยิหวา" รับคำท้า "มิล" ขึ้นชกมวยตับจาก